Đón chờ sự kiện C3 Anime Festival Asia độc đáo ở Singapore

09:33 26/11/2019

Đến Singapore tháng 11 này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia C3 Anime Festival Asia (C3AFA), một trong những sự kiện văn hóa J-pop lớn nhất trên thế giới. Với sự góp mặt của 6 quốc gia, bao gồm Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông và Nhật Bản.

Đón chờ sự kiện C3 Anime Festival Asia độc đáo ở Singapore

Được tổ chức bởi SOZO lần đầu tiên vào năm 2008, C3 Anime Festival Asia Singapore 2019 là sự kiện văn hóa đại chúng Nhật Bản lớn nhất ở Đông Nam Á. Singapore Comic Con (SGCC), hay còn được biết đến là Đại hội về đồ chơi, trò chơi & truyện tranh tại Singapore (STGCC). Từ đồ chơi, đồ sưu tầm, truyện tranh, Esports cho đến cosplay, tại đây có đầy đủ mọi hoạt động thú vị đáp ứng cho bất kỳ sở thích nào của bạn.

don-cho-su-kien-c3 anime -festival- asia- singapore- ivivu-4

don-cho-su-kien-c3 anime -festival- asia- singapore- ivivu-3

Thông qua những sự kiện đặc biệt này, người tham gia có thể gặp gỡ các nhân vật truyện tranh yêu thích của mình. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được tham gia sự kiện cosplay đặc sắc, giành những phần quà từ sự kiện và có cơ hội gặp gỡ các tác giả mà bạn ngưỡng mộ… Năm nay, chương trình sẽ tiếp tục mang đến những buổi trình diễn nghệ thuật và sự trở lại hoành tráng trên sân khấu của những tiết mục nổi tiếng trong suốt nhiều năm liền, bao gồm:

– Cosplay Singles: cuộc thi cosplay kết hợp giữa hỏi đáp và thử thách đi catwalk

– Stamp Rally: tham gia các hoạt động để thu thập tem và đổi lấy những phần thưởng hấp dẫn

– Art Duel: cuộc thi vẽ trực tiếp giữa hai nghệ sĩ

don-cho-su-kien-c3 anime -festival- asia- singapore- ivivu-6

Ông Shawn Chin – Giám đốc điều hành SOZO, đồng thời là thành viên ban tổ chức lễ hội cho biết: “C3 AFA Singapore 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những nội dung được yêu thích nhất thông qua tác giả độc quyền, các diễn viên lồng tiếng, diễn viên nhạc kịch, nhà sản xuất, sáng tạo và một số nhà xuất bản đã đạt danh hiệu lớn qua các mùa giải.”

don-cho-su-kien-c3 anime -festival- asia- singapore- ivivu-5

Một điểm nhấn khác của chương trình năm nay là bữa tiệc “I Love Anisong” với dàn nghệ sĩ khách mời hoành tráng dành riêng cho các fan hâm mộ Anime: Fhána, Maaya Uchida, SCANDAL, TRUE, BLUE ENCOUNT, JUNNA, MYTH & RoID, ReoNa…

don-cho-su-kien-c3 anime festival asia singapore ivivu-1

Địa điểm: Suntec Singapore Convention & Exhibition Center

Thời gian: Từ ngày 29/11 – 1/12/2019

Bạn có thể mua vé và cập nhật thông tin chi tiết tại đây:

Mua vé Singapore Comic Con: https://www.singaporecomiccon.com/en-gb/Tickets.html

Mua vé C3AFA: https://animefestival.asia/singapore19/tickets-2019/

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...