Tour Malaysia 5N4Đ: Malaysia – Singapore chỉ với 8.790.000 đồng/khách

09:13 18/12/2019

Chỉ với 8.790.000 đồng/khách, bạn sẽ có cơ hội khám phá 2 quốc gia Malaysia – Singapore với tour Malaysia 5N4Đ, chắc chắn sẽ là chuyến du lịch hấp dẫn dành cho bạn. 

Xem thêm: Du lịch Malaysia

Tour Malaysia 5N4Đ: Malaysia – Singapore chỉ với 8.790.000 đồng/khách

Đặc biệt, từ ngày 1/11 trở đi, với mỗi booking thanh toán thành công tại iVIVU có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay chiếc túi du lịch đa năng.

Trong suốt hành trình tour Malaysia 5N4Đ này, bạn sẽ được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, tìm hiểu văn hoá độc đáo ở Malaysia và Singapore.

Thành phố Putrajaya

Thành phố Putrajaya nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 30 km về phía Nam và là trung tâm hành chính quan trọng của Malaysia. Nơi đây không chỉ mang nét hiện đại mà còn có nhiều công trình truyền thống độc đáo thu hút khách du lịch ghé thăm như: Nhà thờ Hồi giáo Putra, Văn phòng Thủ tướng, Trung tâm hội nghị. Putrajaya còn được xem là Thành phố thông minh đẳng cấp thế giới và có môi trường làm việc vô cùng hiện đại, không ô nhiễm môi trường, không tệ nạn, không có lạc hậu và dân cư dân trí cao.

tour-malaysia-5n4d-chi-8790000-dong-ivivu-5

Động Batu

Động Batu nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 13km về phía Bắc là một trong những điểm du lịch hút khách ở Malaysia. Ngay cửa động là tượng thần Subramaniam (Chúa tể Murugan) quyền lực nhất của đạo Hindu được sơn nhũ vàng, cao 42,7m. Để lên đến ngôi đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao tầm 100m, du khách phải leo 272 bậc thang. Đặc biệt, các bậc thang được sơn bảy sắc cầu vồng sặc sỡ, khiến du khách không khỏi thích thú. Đây là nơi chụp ảnh check-in ưa thích của dân du lịch.

Ảnh: @spolupoznatsvet

Ảnh: @spolupoznatsvet

Cao nguyên Genting 

Được mệnh danh là “thành phố trong mây” của Malaysia, cao nguyên Genting nổi tiếng có khí hậu quanh năm mát mẻ. Tham gia tour Malaysia này, du khách sẽ được mua sắm thỏa sức tại các trung tâm thương mại sầm uất, thử vận may tại Casino de Genting, tham gia chơi các trò chơi tại Công viên Indoor/outdoor theme park hay trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng thư thái khi ngồi trên cáp treo ngắm toàn cảnh cao nguyên.

tour-malaysia-5n4d-chi-8790000-dong-ivivu-4

Cung điện Hoàng gia

Một trong những điểm đến hấp dẫn du khách hiện nay ở Malaysia là cung điện Hoàng gia Malaysia với lối kiến trúc Ả Rập ấn tượng. Cung điện Hoàng gia hay còn có tên gọi là Istana Negara không chỉ nơi sinh sống của Quốc Vương, Hoàng hậu Malaysia mà còn là địa điểm tổ chức những lễ nghi hoàng gia, nhà nước, nơi đón tiếp các nhà lãnh đạo thế giới.

Ảnh: @anidamirak

Ảnh: @anidamirak

Cung điện Istana Negara có 22 vòm được thiết kế tương tự như các lá trầu xếp nối vào nhau, và nổi bật với 2 mái vòm lớn màu vàng bắt mắt. Cung điện gồm 3 phần chính: khu vực dành riêng cho nhà vua và hoàng hậu Malaysia, khu vực dành cho các nghi lễ và khu hành chính. Chính vì vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy này mà Cung điện Hoàng gia trở thành điểm đến thu hút hấp dẫn bất kỳ du khách nào tới Malaysia.

Quảng trường Độc lập 

Đây là một trong những điểm tham quan tại Kuala Lumpur rất hấp dẫn du khách. Với địa thế đẹp và kiến trúc độc đáo rất riêng nổi bật giữa trung tâm thủ đô, quảng trường lịch sử này là biểu tượng thiêng liêng cho nền độc lập, chủ quyền của Malaysia.

Ảnh: @ckristydiana

Ảnh: @ckristydiana

Hàng năm, quảng trường này là nơi tổ chức và diễn ra các cuộc diễu hành bên cạnh các hoạt động kỷ niệm, cũng như các sự kiện chính trị – văn hóa quan trọng của đất nước và quốc tế khác. Ngày nay, cứ vào thứ 7 tuần thứ ba mỗi tháng, các buổi hòa nhạc sẽ được diễn ra vào khoảng thời gian từ 17h-18h tại quảng trường này.

Tòa tháp đôi 

Trong hành trình tour Malaysia, không một du khách nào đến với Kuala Lumpur mà bỏ lỡ cơ hội tham quan tòa tháp đôi nổi tiếng và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm với nó. Tháp đôi Petronas gồm 88 tầng với chiều cao 452 m, do kiến trúc sư người Argentina – César Pelli thiết kế. Một điểm nhấn ấn tượng của tòa tháp đôi này là chiếc cầu trên không nối giữa hai tháp (Skybrige) có chiều cao 170m và chiều dài 158m, nằm ở tầng thứ 41 và 42. Đứng trên chiếc cầu này du khách có thể nhìn thấy phong cảnh Kuala Lumpur.

Ảnh:@miss_j_kelly

Ảnh:@miss_j_kelly

Pháo đài A’Famosa

Đây là điểm tham quan nổi tiếng hấp dẫn nhất ở Malacca. Được xây dựng bởi Alfonso de Albuquerque (người lãnh đạo cuộc xâm chiến của người Bồ Đào Nha trên Vương quốc Hồi giáo Malacca), tàn tích của pháo đài này bây giờ là cánh cổng được quét sơn trắng, nằm ở dưới dốc từ Nhà thờ Thánh Paul.

tour-malaysia-5n4d-chi-8790000-dong-ivivu-18

Đền Cheng Hood

Cheng Hoon Teng là ngôi đền cổ nhất của Trung Quốc ở Malacca, được xây dựng vào những năm 1600, nằm ngay giữa phố Jonker Walk. Xen lẫn với Cheng Hoon Teng là những ngôi đền thờ Hồi Giáo, đền Ấn Độ giáo, nhà thờ Thiên Chúa. Ngôi đền cổ này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 2002. Hiện nay, đền là nơi thờ đa tôn giáo như Khổng giáo, Đạo giáo và Phật giáo. Cheng Hoon Teng mở cửa cho du khách tham quan từ 7h đến 19h.

tour-malaysia-5n4d-chi-8790000-dong-ivivu-17

Quảng trường Hà Lan

Nằm yên bình bên dòng sông Malacca, quảng trường Hà Lan nổi bật với những công trình kiến trúc màu đỏ sẫm. Đến đây du khách có thể men theo những con đường lát gạch đỏ rợp bóng mát, tản bộ dọc bờ sông Malacca để chiêm ngưỡng những bức họa vẽ trên tường với nhiều chủ đề khác nhau. Nổi bật ở đây không thể không nhắc đến nhà thờ được xây dựng từ năm 1753 theo phong cách châu Âu, tượng đài Victoria hay pháo đài A’famosa.

Ảnh: @zebranostripes

Ảnh: @zebranostripes

Công viên sư tử biển

Biểu tượng của đảo quốc là công viên Sư tử biển (Merlion Park). Tượng Sư tử biển cao 8,6 m, nặng 70 tấn, có hình dạng đầu sư tử, mình cá, cưỡi trên sóng, là con vật huyền thoại gắn liền với sự hình thành đất nước Singapore. Đến Singapore mà chưa tạo dáng với công trình điêu khắc mang tính biểu tượng của đất nước này sẽ rất đáng tiếc. Tượng Merlion nằm tại vịnh Marina, thiết kế và thi công bởi nghệ nhân Sang Nila Utama. Người dân địa phương và du khách khắp nơi tin rằng, chụp hình tạo dáng đưa tay hứng dòng nước phun ra từ miệng sư tử biển sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc.

Ảnh: @pimpimpompom

Ảnh: @pimpimpompom

Gardens By The Bay

Cách trung tâm tài chính Singapore chưa đầy 5 phút đi bộ, Gardens by the Bay được mệnh danh là khu vườn đẹp nhất Singapore. Với tổng diện tích hơn 101 ha, Gardens by the Bay tập hợp hàng nghìn loài cây quý hiếm. Sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với thiên nhiên tạo nên sức hút khó cưỡng đối với du khách ghé thăm đảo quốc. Tại vườn, bạn được dịp chiêm ngưỡng các “siêu cây” với chiều cao 25 – 30 m, có chức năng thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm.

Ảnh: @n.kulikova

Ảnh: @n.kulikova

Nhà hát Victoria  

Được thành lập vào năm 1862, Nhà hát kịch và hòa nhạc Victoria Singapore là một trong những địa danh nổi tiếng nhất Singapore. Tòa nhà di sản nằm ở trung tâm Quận Civic của thành phố, với Nhà hát 614 chỗ ngồi và Phòng Hòa nhạc 673 chỗ ngồi.

Ảnh: @grab_sg

Ảnh: @grab_sg

Nhà hát kịch và hòa nhạc Victoria Singapore là nơi thường xuyên tổ chức các buổi lễ và sự kiện nghệ thuật âm nhạc quan trọng như Lễ hội Nghệ thuật Singapore, Lễ hội Mặt Trời Singapore và các buổi biểu diễn hàng tuần của Dàn Nhạc Giao hưởng Singapore. Đây thực sự là một điểm đến hấp dẫn, giúp du khách cảm nhận và có những trải nghiệm sâu sắc về âm nhạc cũng như lễ hội đặc sắc của Singapore.

Nhà hát Esplanade 

Nhà hát Esplanade nằm ngay bên bờ vịnh, có thiết kế như trái sầu riêng. Nhà hát là trung tâm biểu diễn nghệ thuật hoành tráng nhất đảo, với sức chứa trên 2.000 người và một phòng hòa nhạc 1.600 khách. Bên trong nhà hát có thư viện, trung tâm thương mại và các khu ẩm thực…

Ảnh: @xxrowenachen’s

Ảnh: @xxrowenachen’s

Hướng dẫn cách đặt Tour Malaysia 5N4Đ: Hành Trình Singapore – Malaysia chỉ với 8.790.000 đồng/khách

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

acb-ivivu-2

Giảm ngay 1.000.000 VNĐ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng ACB, áp dụng từ 17/12/2019 – 20/01/2020.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Malaysia giá tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...