Hướng dẫn cách đi đảo Yến (Hòn Nội) Nha Trang

09:59 12/03/2020

Mất hơn một giờ đi tàu từ cảng Cầu Đá, bạn sẽ đến đảo Yến hay còn gọi là Hòn Nội thuộc thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Điểm độc đáo của đảo Yến  là nơi đây có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam.

Hướng dẫn cách đi đảo Yến (Hòn Nội) Nha Trang

Đảo Yến vốn nổi tiếng với bãi tắm đôi cực độc đáo. Cùng một bờ cát trắng mịn, nhưng lại có đến 2 bãi tắm nước trong vắt ở hai bên. Nếu như quan sát từ trên cao xuống du khách mới có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp này.

Ảnh:@phuonggni

Ảnh:@phuonggni

dao-yen-nha-trang-ivivu-4

Ảnh:@pink_anh

Đến đây, đứng ở bãi cát trắng mịn, quay hướng nào bạn cũng nhìn thấy biển xanh ngắt một màu. Chưa dừng ở đó, bãi tắm đôi này còn có một bên nước nóng, một bên nước lạnh do các dòng chảy tạo nên, khiến bao du khách đã một lần đến thì không thể nào quên.

dao-yen-nha-trang-ivivu-2

Ảnh:@thuyptt91

dao-yen-nha-trang-ivivu-5

Ảnh:@hoanghoa0108

Men theo những bậc thang đá để lên đỉnh núi Du Hạ cao khoảng 90m, các bạn sẽ được thu vào tầm mắt bức tranh thiên nhiên có núi, có biển bao la cực lãng mạn của đảo Yến này.

dao-yen-nha-trang-ivivu-8

Ảnh:@yennoanhtran

Con đường giữa biển được du khách ví như thiên đường trên nước, bởi đứng ở đây bạn có thể hòa mình vào trời xanh, xung quanh là biển rộng bao la, cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên.

dao-yen-nha-trang-ivivu-6

Ảnh:@tracy_1607

Hướng dẫn cách đến:

Để đi được đảo Yến, các bạn tới cảng Cầu Đá, Nha Trang, mua vé tàu ra đảo. Vì đây là đảo thuộc quản lý du lịch của công ty Yến sào Khánh Hòa, các bạn không thể đi tự túc mà phải mua vé. Du khách chỉ được tham quan trong ngày, với giá khoảng 500.000 đồng một người, bao gồm ăn sáng, nước yến, bánh ngọt, cơm trưa và trái cây nhẹ buổi chiều.

Điện thoại tham khảo đặt tour của công ty Yến sào Khánh Hòa: 0258.3590769

Theo iVIVU.com

 


Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com     

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...