Hướng dẫn đường đến tiệm Lò Sấy coffee Đà Lạt

10:37 20/11/2019

Một trong những trải nghiệm thú vị khi đến Đà Lạt là bạn được ngắm những đám mây bồng bềnh bao quanh núi đồi hùng vỹ. Còn gì tuyệt hơn khi ghé tiệm Lò Sấy coffee để bắt trọn khoảnh khắc này.

Hướng dẫn đường đến tiệm Lò Sấy coffee Đà Lạt

Hướng dẫn đường đến tiệm Lò Sấy coffee Đà Lạt: Từ chợ Đà Lạt, du khách đi dọc theo đường Trần Quốc Toản đến đường Sương Nguyệt Ánh khoảng hơn 2km. Bạn tiếp tục đi đường Nguyễn Đình Chiểu đến Trần Quý Cáp. Từ đây, bạn đi theo quốc lộ 20 đến phường 11, rẽ phải vào lối công ty bia Sài Gòn chạy lên dốc đường nhựa là tới.

huong-dan-duong-den-lo-say-coffe-ivivu-5

Lò Sấy coffee Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng săn mây cho những ai yêu Đà Lạt. Quán có không gian mở, được decor tỉ mỉ nên vô cùng thoáng đãng và ấm cúng. Từ đây, bạn có thể ngắm trọn núi rừng Đà Lạt bao la, thơ mộng.

huong-dan-duong-den-lo-say-coffe-ivivu-10

Ngoài ra, quán có thiết kế cây cầu gỗ với “chiếc ghế quyền lực” cứ ngồi vào là có ảnh đẹp cho bạn tha hồ check-in sống ảo. Bên cạnh đó còn có vườn cúc họa mi, cùng các loại hoa rực rỡ sắc màu xinh xắn. Đây cũng là địa điểm để bạn có thể ngắm trọn bình minh vào sáng sớm hay hoàng hôn lãng mạn.

Ảnh: @minhduy.hoang

Ảnh: @minhduy.hoang

Ảnh: @Thị Vân Anh

Ảnh: @Thị Vân Anh

Đến Lò Sấy coffee Đà Lạt, bạn đừng quên thưởng thức những loại thức uống ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi ly cafe ấm nóng, vừa săn mây Đà Lạt với view đẹp xuất sắc này chứ.

Ảnh: @tuongvy.53

Ảnh: @tuongvy.53

Địa Chỉ: Đồi Dã Chiến P11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giờ mở cửa: 10h – 20h

Liên hệ: 0352949527

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...