Hướng dẫn đường đi Hiệp Khách Lầu, Đà Lạt

09:02 27/11/2019

Từ khung cửa gỗ tròn cho đến rừng trúc xanh ngát một màu, Hiệp Khách Lầu Đà Lạt là nơi lý tưởng để du khách phương xa có thể ghé thăm, thưởng trà, tắm hoa ngâm chân và thưởng ngoạn khung cảnh đẹp như tranh.

Hướng dẫn đường đi Hiệp Khách Lầu, Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi: Hiệp Khách Lầu nằm đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, cách chợ Đà Lạt và trung tâm thành phố 2km. Từ chợ Đà Lạt các bạn đi theo đường Lê Thị Hồng Gấm – Trần Quốc Toản – Hồ Tùng Mậu – Khởi Nghĩa Bắc Sơn (Cổng Dinh 2 vào 30m rẽ phải).

hiep-khach-lau-ivivu-1

Ảnh: Phương Trâm

Ảnh: Phương Trâm

hiep-khach-lau-ivivu-14

Với diện tích rộng đến 2.000m² và không gian thiên nhiên yên tĩnh xanh mát bước đến Hiệp Khách Lầu, các bạn sẽ phải bất ngờ với không gian ngỡ như khung cảnh chỉ có trong truyện kiếm hiệp Trung Quốc. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây là một lối đi với 2 bên rừng rừng trúc bạt ngàn, điểm xuyết hình ảnh đèn lồng, các bức tranh phía cổng dẫn lối vào.

Ảnh: Phương Trâm

Ảnh: Phương Trâm

Ảnh: Bảo Hiền

Ảnh: Bảo Hiền

Không gian của Hiệp Khách Lầu là sự kết hợp khéo léo của những mảng màu sắc với màu đỏ là chủ đạo. Tại đây có nhiều khu tiểu cảnh khác nhau được sắp đặt công phu, tinh tế. Từ khung cửa sổ gỗ đặc trưng thường xuất hiện trong bộ phim Trung Quốc đến hình ảnh giếng nước, chiếc kiệu đưa rước truyền thống… sẽ là background được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh sống ảo.

Ảnh: Bảo Hiền

Ảnh: Bảo Hiền

Ảnh: Phương Trâm

Ảnh: Phương Trâm

Ảnh: Nguyễn Ý Nhi

Ảnh: Nguyễn Ý Nhi

Ở đây ngoài thức uống và các món ăn nhẹ, còn có dịch vụ tắm hoa thơm và ngâm chân dành cho du khách. Đặc biệt, đến đây các bạn có thể hoá trang với trang phục cổ trang để cho ra đời những bức hình ấn tượng.

hiep-khach-lau-ivivu-7

hiep-khach-lau-ivivu-9

Lưu ý Hiệp Khách Lầu không thu phí vào cổng và chỉ tính tiền sử dụng dịch vụ. Đặc biệt ở đây xe ô tô 4 – 16 chỗ có thể vào tận nơi.

hiep-khach-lau-ivivu-10 hiep-khach-lau-ivivu-11 hiep-khach-lau-ivivu-12

Giá dịch vụ tham khảo:

– Ăn – uống từ 30k

– Thuê phục trang 20k – 50k

– Tắm hoa ngâm chân (nước ấm) 40k

Giờ mở cửa: 8h – 18h

Hotline: 0889224813 – 0931478824

Địa chỉ: Hiệp Khách Lầu, 26/1 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, Đà Lạt

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

 

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...