Quẫy hết mình tại lễ hội âm nhạc Neon Lights sắp diễn ra ở Singapore

11:06 22/11/2019

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến để tận hưởng một lễ hội âm nhạc đúng nghĩa, thì đừng bỏ lỡ Neon Lights diễn ra vào ngày 23-24/11/2019 tại Công viên Fort Canning, Singapore. 

Quẫy hết mình tại lễ hội âm nhạc Neon Lights sắp diễn ra ở Singapore

Nổi tiếng với những lễ hội âm nhạc hàng đầu khu vực, Singapore thu hút những bạn trẻ yêu thích giao lưu trên khắp thế giới bằng hệ thống dịch vụ cùng các loại hình giải trí hấp dẫn đi kèm môi trường lành mạnh và an toàn.

Neon Lights -ivivu-1

Cũng giống như lễ hội âm nhạc và nghệ thuật đình đám Coachella Valley tại California, Neon Lights Singapore bao gồm những màn trình diễn đến từ các tên tuổi lớn trên toàn cầu, với âm nhạc tuyệt đỉnh và sân khấu hoành tráng. Được tổ chức lần đầu tiên tại Singapore năm 2015, đến nay Neon Lights dường như đã trở thành một sự kiện quốc tế không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ châu Á.

Mumford & Sons

Mumford & Sons

Tại lễ hội năm nay, bên cạnh những nghệ sĩ quốc tế tài năng quen thuộc, thì cũng có sự góp mặt của nghệ sĩ Anh đạt giải Grammy Mura Masa và ca sĩ-nhạc sĩ người Mỹ Gus Dapperton.

Mura Masa

Mura Masa

ANDREAH

ANDREAH

Tại sự kiện sẽ có những hoạt động bên lề như khách tham gia thuộc mọi lứa tuổi và sở thích sẽ được phục vụ thức ăn và nước uống chuẩn gu, một số hoạt động phù hợp với gia đình như Silent Disco Asia, Neon Nooks.

Shak & The Baits

Shak & The Baits

Được dàn dựng bởi một nhóm các đạo diễn đã từng tổ chức các liên hoan âm nhạc ngoài trời tại Ireland, Anh, và Úc. Chương trình Neon Lights đầu tiên vào năm 2015 có sự góp mặt của Damien Rice, Rachael Yamagata, Flight Facilities, kịch RIOT!, cũng như các màn hài độc thoại do Comedy Masala thể hiện. Chương trình năm 2016 có sự tham gia của những tên tuổi như Foals và Sigur Rós, cùng Yuna, Chairlift, Crystal Castles, cũng như các nghệ sĩ địa phương Gentle Bones, Cashew Chemists và Linying.

HONNE

HONNE

Ngoài ra, đến Singapore trong tháng 12 bạn cũng có thể tham gia chương trình Alex Blake Charlie Sessions, một series âm nhạc hoàn toàn mới và hấp dẫn. Alex Blake Charlie Sessions sẽ là sự kiện tôn vinh những giọng ca nữ chính ấn tượng đến từ dàn line-up trong mơ của các tín đồ Indie. Chương trình hứa hẹn sẽ khiến sự phấn khích không thể dừng lại tại lễ hội, khi mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất dành cho những ai muốn khám phá dòng nhạc pop-rock, R & B, indie-folks và Electronica với bối cảnh bên trong một nhà máy điện cũ.

Thông tin thêm:

Neon Lights diễn ra vào ngày 23-24/11/2019 tại Công viên Fort Canning

Mua vé Neon Lights: www.neonlights.sg

Alex Blake Charlie Sessions diễn ra ngày 7/12/2019 tại Pasir Panjang Power Station

Mua vé Alex Blake Charlie Session: https://www.24owls.sg/alexblakecharlie/

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...