Top 3 quán cà phê phong cách Đà Lạt ngay giữa Sài Gòn

10:00 13/11/2019

Đang ở Sài Gòn mà nhớ Đà Lạt quá thì phải làm sao? Thì phải ngay ra 3 tiệm cà phê mới toanh này để cảm nhận chút không khí Đà Lạt ngay giữa Sài Gòn thôi.

Top 3 quán cà phê phong cách Đà Lạt ngay giữa Sài Gòn

Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng

Từ giờ chẳng cần lên Đà Lạt nữa, mà ngay Sài Gòn bạn cũng có thể vừa thưởng thức cafe, vừa ngắm dàn cúc họa mi xinh xắn rồi nè. Quán cà phê này không rộng lắm nhưng góc nào ra góc nấy, xinh và vintage với những chiếc bàn gỗ be bé nằm len lỏi giữa những khóm cúc trắng ngọt ngào.

tiem-ca-phe-hien-cuc-trang-ivivu-6

Ảnh: n.hoang_quann 

tiem-ca-phe-hien-cuc-trang-ivivu-5

Phía trước quán cà phê được trang trí bằng những khóm cúc hoạ mi, xen kẽ là một vài nhành hồng chín đỏ được mang từ Đà Lạt về. Đây cũng chính là khu vực hút giới trẻ check-in nhất khi đến quán. Đến Hiên Cúc Trắng, bạn sẽ cảm nhận được ngay không khí của những tiệm cafe ở phố núi với khuôn viên xinh yêu, tràn ngập hoa lá, là background sống ảo lý tưởng cho những tín đồ mê chụp choẹt đấy.

tiem-ca-phe-hien-cuc-trang-ivivu-4

Ảnh: hukha.foodaholic 

tiem-ca-phe-hien-cuc-trang-ivivu-3 tiem-ca-phe-hien-cuc-trang-ivivu-2

Địa chỉ: 305/22 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình

Quán của Thời Thanh Xuân

Quán của Thời Thanh Xuân do những bạn trẻ câm điếc phục vụ, không niêm yết giá của thức uống, mà đặt một thùng giấy để khách trả bao nhiêu tùy ý. Quán không sợ lỗ vì tin vào sự hào sảng của người Sài Gòn. Quán của Thời Thanh Xuân có cở sở đầu tiên ở Đà Lạt. Đây là ngôi nhà chung của những bạn trẻ câm điếc, nơi họ được học tập, rèn luyện để trở nên tự tin và bản lĩnh hơn.

quan-cua-thoi-thanh-xuan-sai-gon-ivivu-3

quan-cua-thoi-thanh-xuan-sai-gon-ivivu-1

Khi bước vào quán, thực khách sẽ nhanh chóng nhận ra ngay sự đặc biệt của quán cà phê này. Không như những menu của nhiều chỗ khác, menu tại đây không hề để giá tiền, chỉ có vài con số bên cạnh hình ấm trà, ly nước. Được biết tại cơ sở ở Đà Lạt, chính vì nét đặc biệt này mà thùng tiền tùy tâm không ít lần rơi vào cảnh “không cánh mà bay”, dù vậy chủ quán này vẫn quyết định không lắp camera mà tin rằng ai làm việc này cũng chỉ vì đang khó khăn, sa cơ lỡ vận, đồng thời cũng động viên nhau rằng: “Tiền làm ra được”.

quan-cua-thoi-thanh-xuan-sai-gon-ivivu-2

 

quan-cua-thoi-thanh-xuan-sai-gon-ivivu-4

Địa chỉ: 43 Đồng Khởi, Quận 1 (quán không có bãi giữ xe cho nên bạn gửi xe ở 99 Hồ Tùng Mậu nhé)

Cú Trên Cây Coffee

Cú Trên Cây Coffee được nhiều bạn trẻ ví như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn bởi không gian vô cùng chất ở đây. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đến quán cà phê Cú Trên Cây chính là không gian xanh rười rượi, cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên, nhưng cũng rất thư giãn. Mỗi góc ở đây đều khá xinh, rất phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích chụp hình.

cu-tren-cay-coffee-ivivu-1

cu-tren-cay-coffee-ivivu-2

Chỉ cần nhấc máy ảnh lên, là bạn có cả ngàn tấm check-in đẹp như lạc vô một khu rừng thu nhỏ. Quán thiết kế theo kiểu vintage, trước tiệm là bán cây cảnh, sen đá… còn phía sau là thiên đường để bạn nhâm nhi tách cafe, một ly nước ngon đậm vị Đà Lạt.

cu-tren-cay-coffee-ivivu-3

Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...