Tour Trung Quốc 5N4Đ: Hoàng Sơn – Đồn Khê – Thượng Hải – Hàng Châu – Hải Ninh – Làng Cổ Tây Đệ giá chỉ 8.990.000đ/khách

09:11 18/12/2019

Trung Quốc nổi tiếng với thiên nhiên tráng lệ cùng nền văn hóa 3.500 năm rực rỡ. Lần này iVIVU sẽ giúp bạn khám phá cảnh sắc tuyệt đẹp ở Hàng Châu hay một thành phố Thượng Hải nhộn nhịp với tour Trung Quốc 5N4Đ mà giá chỉ từ 8.990.000đ/khách.

Tour Trung Quốc 5N4Đ: Hoàng Sơn – Đồn Khê – Thượng Hải – Hàng Châu – Hải Ninh – Làng Cổ Tây Đệ giá chỉ 8.990.000đ/khách

Cùng nghía qua những điểm tham quan thú vị trong tour Trung Quốc 5N4Đ, mà bạn không thể bỏ lỡ:

1. Hoàng Sơn

Là một trong những điểm đến được như du khách mong đợi trong tour Trung Quốc 5N4Đ. Đây là một trong mười danh lam thắng cảnh hàng đầu của Trung Quốc, được Unesco công nhận là di sản thế giới.

Ảnh: rachelmeetschina

Ảnh: rachelmeetschina

Hoàng Sơn còn được mệnh danh như là: “Thiên Hạ Đệ Nhất Kỳ Sơn”, vẻ đẹp nơi đây như mang trong mình sự kết hợp của tất cả những ngọn núi đẹp và nổi tiếng của Trung Quốc, phong cảnh nơi đây được tạo nên bởi phép mầu của thiên nhiên hình thành nên “Kỳ Thông”, “Quái Thạch”, “Vân Hải”, “Ôn Tuyền” được gọi chung là “Tứ Tuyệt”.

Ảnh: nowdiscovering

Ảnh: nowdiscovering

Cảnh đẹp Hoàng Sơn bốn mùa khác nhau, mỗi mùa có 1 vẻ đẹp riêng. Tất cả mọi thời khắc trong ngày cũng mang trong mình vẻ đẹp rất riêng và thú vị, bình minh, hoàng hôn, mây mù, Phật Quang, cầu vồng… có thể nói nơi đây giống như là Nhân Gian Tiên Cảnh.

Ảnh: vstorme

Ảnh: vstorme

2. Đồn Khê

Đồn Khê nằm ở nơi giao nhau của ba tỉnh Bạch, Chiết Giang và Giang Tây, vừa là nơi gắn kết của 2 dòng sông Chiết Giang và Hằng Giang, nơi đây còn lưu giữ được rất nhiều những ngôi nhà cổ mang kiến trúc thời Nam Tống va Minh Thanh, là điểm đến yêu thich của rất nhiều du khách trong tour Trung Quốc 5N4Đ.

Ảnh: travel.w.mel

Ảnh: travel.w.mel

Ra đời từ những năm 20, 30 của thế kỷ thứ 19, con đường này đã trở thành nơi giao thương sầm uất, là nơi giao dịch của rất nhiều thương lái. Con đường thương mại nhỏ bé với rất nhiều cửa hàng ở 2 bên đường, với phong cách kiến trúc đồng nhất tạo nên 1 nét cổ xưa rất quyến rũ. Đồn Khê chính là con đường thương mại được bảo tồn tốt nhất của Trung Quốc từ thời Nhà Tống.

3. Hàng Châu

Hàng Châu nằm ở vùng đồng bằng châu thổ sông Trường Giang, là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang. Cách Thượng Hải 180km về phía Tây Bắc, Hàng Châu được biết đến như là một trong những thành phố nổi tiếng và thịnh vượng nhất Trung Quốc. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cộng thêm sự phát triển của du lịch, những năm gần đây, lượng khách quốc tế đổ về Hàng Châu ngày càng nhiều.

Ảnh: lostraveleros

Ảnh: lostraveleros

Ảnh: thewayfaress

Ảnh: thewayfaress

4. Thượng Hải

Nằm bên dòng Hoàng Phố êm đềm, Thượng Hải mang vẻ đẹp nửa hiện đại nửa cổ kính. Đến đây, bạn sẽ được khám phá những di tích, danh thắng nổi tiếng đáng để bạn dừng bước như miếu Thành Hoàng, cầu Nam Phố, bến Thượng Hải, Tháp Truyền hình Đông Phương Minh Châu, phố Nam Kinh hay chùa Phật Ngọc.

Ảnh: shallwe0317

Ảnh: shallwe0317

5. Làng Cổ Tây Đệ

Ngôi làng cổ ấn tượng này ở Trung Quốc đã được đưa vào danh sách Di sản văn hoá thế giới và có lịch sử hơn 900 năm rất nổi tiếng với khung cảnh thanh bình, có các toà nhà xây theo phong cách nhà An Huy độc đáo cùng nền văn hoá sâu sắc. Với hơn 300 ngôi nhà kiến trúc đơn giản, nhưng duyên dáng, nhà được xây dựng từ triều đại nhà Minh và nhà Thanh, trong đó 124 căn nhà được bảo tồn tốt nên gần như vẫn còn nguyên vẹn. Ngôi làng đã được các kiến ​​trúc sư nước ngoài đánh giá là nơi có những ngôi nhà cổ được bảo quản tốt nhất và là một trong những ngôi làng đẹp nhất trên thế giới.

Ảnh: litbsixtwelve

Ảnh: litbsixtwelve

Ảnh: reedalv

Ảnh: reedalv

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR TRUNG QUỐC 5N4Đ: HOÀNG SƠN – ĐỒN KHÊ – THƯỢNG HẢI – HÀNG CHÂU – HẢI NINH – LÀNG CỔ TÂY ĐỆ

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết: TẠI ĐÂY

acb-ivivu-2

Giảm ngay 1.000.000 VNĐ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng ACB, áp dụng từ 17/12/2019 – 20/01/2020.

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...