Tour Trung Quốc 5N4Đ: Hong Kong – Chu Hải – Thẩm Quyến – Thanh Viễn chỉ 9.990.000 đồng/Khách

09:13 18/12/2019

Trải nghiệm tour Trung Quốc liên tuyến khám khá Hong Kong – Chu Hải – Thẩm Quyến – Thanh Viễn sẽ đưa bạn đến vùng đất khiến ai từng ghé thăm đều ấn tượng về sự phồn hoa, tráng lệ và năng động.

Tour Trung Quốc 5N4Đ: Hong Kong – Chu Hải – Thẩm Quyến – Thanh Viễn chỉ 9.990.000 đồng/Khách

 

Một số điểm đến hấp dẫn trong hành trình tour Trung Quốc như:

Cầu kính Skywalk Huangtengxia Tianmen

Với độ cao 500m so với mặt đất, cầu kính  Skywalk Huangtengxia Tianmen đi kèm với thác nước khổng lồ  chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị, du khách sẽ phải choáng ngợp trước sự hoành tráng của nó.

tour-trung-quoc-ivivu-1

Ảnh: dailymail.co.uk

Được biết, để xây dựng cây cầu này, người ta đã tốn khoảng gần 900 tỷ VNĐ. Độ cao của cầu vào khoảng 500m tính từ mặt đất và khoảng 368m tính từ điểm đặt cột trụ ở vách núi. Điểm xuyến vào đoạn đường kính trong suốt dài 168m là một hệ thống thác nước nhân tạo lắp đặt bên dưới đường đi. Những tín đồ ưa mạo hiểm sẽ còn được ngắm nhìn chiếc cầu lột xác khi đêm xuống nhờ vào hệ thống ánh sáng vô vàn hiệu ứng của hơn 2000 bóng đèn trải đều trên cầu. Nhìn từ xa, công trình khổng lồ này giống 2 mặt vợt tennis treo lơ lửng giữa không trung được đỡ bằng 3 cột trụ lớn.

Ảnh: dailymail.co.uk

Ảnh: dailymail.co.uk

Huangtengxia hiện được xếp hạng 4A trong Danh mục xếp hạng thu hút khách du lịch của Trung Quốc, một hệ thống xếp hạng có 5 cấp (5A là cao nhất) được các cơ quan chức năng dùng để đánh giá chất lượng của điểm du lịch so với những đơn vị cùng ngành về độ an toàn, sạch sẽ, vệ sinh và giao thông.

Nhà hát Opera Chu Hải

Đây là dự án đầu tiên của kiến trúc sư Zaha Hadid tại Trung Quốc. Nhà hát có kiến trúc độc đáo, tựa như hai viên sỏi lấp lánh trên bờ Châu Giang. Lấy cảm hứng từ nữ thần La Mã và vỏ sò, nhà hát có khả năng trình chiếu những gì đang diễn ra bên trong cho khán giả bên ngoài cùng thưởng thức bằng hình ảnh phóng chiếu trên mặt ngoài to lớn của nhà hát.

Ảnh: nytimes.com

Ảnh: nytimes.com

 Thẩm Quyến

Thành phố Thâm Quyến nằm ở phía Nam tỉnh Quảng Đông, cách Cửu Long, Tân Giới của Hong Kong chỉ một con sông. Nơi đây được xem là một trong những trọng điểm du lịch của Trung Quốc, mỗi năm Thâm Quyến đón tiếp hàng triệu lượt du khách đến tham quan, mua sắm.

Ảnh:@dchantie

Ảnh:@dchantie

Quảng Châu

Ảnh:@chinasights

Ảnh:@chinasights

Nằm về phía Nam của Trung Quốc, Quảng Châu được phú cho vẻ đẹp phong cảnh thiên nhiên hữu tình và những nét văn hóa truyền thống đặc sắc. Đây còn là trung tâm mua sắm hàng đầu ở châu Á và thế giới, được mệnh danh là nơi “trên là trời, dưới là hàng hóa”. Một số điểm tham quan hấp dẫn của tour Trung Quốc tại thành phố Quảng Châu bạn có thể ghé thăm như:

Trung Hoa Cẩm Tú: Nơi tập trung các di sản, kiến trúc, danh thắng tiêu biểu của đất nước Trung Quốc được thu nhỏ theo tỷ lệ 1/15 so với cảnh thật. Công viên được xây dựng trên diện tích khoảng 30ha với 120 mô hình lớn nhỏ. Các mô hình kiến trúc trong công viên được bài trí hài hoà với khung cảnh sông hồ trong xanh uốn khúc, núi non trùng điệp đẹp như tranh vẽ.

tour-trung-quoc-ivivu-9

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn: nằm ở trung tâm thành phố, được xây để tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Trung Quốc.

Tháp truyền hình Quảng Châu

Tháp Quảng Châu là một tòa tháp truyền hình cao 600 mét tại Quảng Châu, Trung Quốc. Nó là tòa tháp truyền hình cao thứ hai thế giới chỉ sau Tokyo Sky Tree. Điểm nổi bật của tòa tháp chính là dáng uốn lượn như một chiếc eo thon, vì thế nhiều người còn gọi đùa tháp là “siêu mẫu”. Ở đoạn hẹp nhất, thân tháp có đường kính chỉ vỏn vẹn 30m.

Ảnh:@cl.ceeliu

Ảnh:@cl.ceeliu

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

acb-ivivu-2

Giảm ngay 1.000.000 VNĐ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng ACB, áp dụng từ 17/12/2019 – 20/01/2020.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hong Kong giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...