24h trải nghiệm sông nước tour Cần Giờ chỉ với 650.000 đồng/khách

13:39 27/12/2019

Cần Giờ được mệnh danh là “ốc đảo xanh” của thành phố. Đây là một trong những khu rừng ngập mặn có quần thể hệ động thực vật đa dạng và phong phú. Chỉ với 650.000 đồng/khách, du khách sẽ có 24h trải nghiệm tour Cần Giờ vô cùng thú vị.   

24h trải nghiệm sông nước tour Cần Giờ chỉ với 650.000 đồng/khách

Lâm Viên Cần Giờ 

Khu du lịch Lâm Viên hay còn gọi là đảo Khỉ thu hút rất nhiều du khách ghé tham quan. Hiện nay, đảo Khỉ có đến trên 2.000 con. Dọc hai bên đường vào đảo Khỉ có rất nhiều cây cối rậm rạp, cùng nhiều loại chim, động vật. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn những chú khỉ vô cùng đáng yêu và thử cảm giác cho khỉ ăn. Tuy nhiên bạn cần chú ý bảo quản tài sản cá nhân vì những chú khỉ ở đây rất nhanh nhẹn.

24h-trai-nghiem-tour-can-gio-chi-650000-dong-khach-ivivu-1

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm câu cá sấu, đi thuyền trên các con lạch, khám phá rừng đước… Khu du lịch Lâm Viên Cần Giờ là một trải nghiệm thú vị trong tour Cần Giờ dành cho bạn và người thân.

Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà

Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà có trên 70 cá thể thuần chủng được bảo tồn để phục vụ du khách tham quan và nghiên cứu khoa học. Cùng với việc tham quan, du khách có thể trải nghiệm cảm giác mạnh với trò chơi “du thuyền câu cá sấu”. Phần lớn du khách đều thích thú khi nhìn những con cá sấu nhô lên khỏi mặt nước, bơi theo tàu như trong phim ở những vùng Amazon.

24h-trai-nghiem-tour-can-gio-chi-650000-dong-khach-ivivu-4

Rừng Sác

Trong tour Cần Giờ này, du khách còn được khám phá Rừng Sác. Hệ sinh thái động thực vật ở Rừng Sác rất phong phú. Do đây là khu dự trữ sinh quyển thế giới nên các quy định về việc tuân thủ các tiêu chuẩn về môi trường luôn được đưa lên hàng đầu. Đây là một quần thể gồm các loài động, thực vật rừng trên cạn và thủy sinh, được hình thành trên vùng châu thổ rộng lớn của cửa sông Đồng Nai, sông Sài Gòn và sông Vàm Cỏ. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới nhờ hệ động vật và thực vật điển hình của vùng ngập mặn.

Ảnh: @larn_patira

Ảnh: @larn_patira

Bãi biển 30/4

Trải nghiệm tour Cần Giờ, bạn sẽ được ghé vui chơi ở bãi biển Cần Giờ, hay còn gọi là bãi biển 30/4. Vì đặc tính địa lý nên biển ở đây cát đen. Du khách đến đây có thể thoải mái vui chơi, tắm biển hoặc tổ chức team building. Với khung cảnh hoang sơ và yên tĩnh, tha hồ cho bạn thư giãn và sống ảo. Ngoài ra, ở dọc bờ biển cũng có nhiều quán hải sản ngon cho bạn thưởng thức nữa nhé.

Ảnh: @_leoleoo_

Ảnh: @_leoleoo_

Tham quan và mua hải sản tại chợ hải sản Cần Giờ

Đến Cần Giờ, bạn sẽ được ghé tham quan và mua hải sản tại chợ hải sản Cần Giờ. Được biết, chợ Hàng Dương là một khu chợ chuyên bán hải sản khá sầm uất. Đến đây bạn có thể tham quan chợ và tìm mua về làm quà được rất nhiều những món hải sản tươi ngon, chất lượng với giá rẻ.

24h-trai-nghiem-tour-can-gio-chi-650000-dong-khach-ivivu-3

24h-trai-nghiem-tour-can-gio-chi-650000-dong-khach-ivivu-2

acb blog

Hướng dẫn cách đặt tour Cần Giờ chỉ 650.000 đồng/khách

– Gọi (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...