Bật mí 8 điểm vui chơi gần Sài Gòn bao vui dịp Tết Dương Lịch

09:26 31/12/2019

Tết Dương Lịch 2020 đến rất gần, còn gì tuyệt hơn khi bạn được tận hưởng một ngày nghỉ đầu năm mới trọn vẹn tại các địa điểm vui chơi gần Sài Gòn. Với khung cảnh tuyệt đẹp và thơ mộng, note lại ngay 8 điểm vui chơi gần Sài Gòn cho bạn thỏa sức vui chơi, check-in lung linh ở đây nhé.

Bật mí 8 điểm vui chơi gần Sài Gòn bao vui dịp Tết Dương Lịch

Zenna Pool Camp

Zenna Pool Camp là điểm vui chơi gần Sài Gòn cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày cùng gia đình. Tọa lạc gần Đường Ven Biển, khu cắm trại này rộng đến 6,5 hecta được bao bọc bởi rừng dương quanh năm lộng gió. Tới đây, bạn được thỏa thích đắm mình trong làn nước biển trong xanh. Tại đây, bạn có thể tham gia những hoạt động như: cắm trại, đốt lửa trại, tắm biển, sinh hoạt tập thể trên bãi biển hoặc nướng BBQ…

Ảnh: @trinhggram__

Ảnh: @trinhggram__

Địa chỉ: Tổ 3, ấp Tân Phước, xã Phước Tĩnh, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long có diện tích lên đến 84 ha, là khu du lịch vui chơi giải trí hấp dẫn cho bạn thoả sức trải nghiệm các hoạt động thú vị tại đây. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ của thiên nhiên. Ngoài ra, khu du lịch Bửu Long còn có thêm nhiều trò chơi và địa điểm thú vị. Đến đây, du khách có thể tham gia vào các trò chơi như: bắn súng nước, câu cá, đua xe mini, bắn cung, nhà bóng,… Hay dạo chơi ở cầu Tình Yêu, “check in Đà Lạt” ở khu vườn dâu ngọt ngào…

Ảnh: @FB Đỗ Thị Như

Ảnh: @FB Đỗ Thị Như

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Khu Phố 4, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Giá vé: 

Trẻ em dưới 1m: miễn phí

Trẻ em từ 1m – 1m3: 50.000 đồng/vé ngày thường và 60.000 đồng/vé vào dịp lễ, tết

Người lớn, trẻ em từ 1m3 trở lên: 100.000 đồng/vé ngày thường và 150.000 đồng/vé vào dịp lễ, tết

Công viên Suối Mơ

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, Công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch mới thu hút bạn trẻ yêu thích khám phá và cũng là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn nghỉ ngơi, tận hưởng không gian xanh mát.

Ảnh: Công Viên Suối Mơ

Ảnh: Công Viên Suối Mơ

Tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, Công viên Suối Mơ được ví như thiên đường “biển trên rừng” với kiến tạo thiên nhiên ấn tượng cùng dòng suối trong vắt, những dòng thác mát lạnh. Đặc biệt, khu hồ tắm rộng với diện tích lên đến 150.000 m² cho bạn thoả sức vui chơi, tắm hồ bơi… Đến công viên Suối Mơ, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động cắm trại, tiệc BBQ, tổ chức teambuilding, chơi banh nước, chèo thuyền kayak… Hay tận hưởng không gian xanh mát tại khu mái chòi. Đừng quên check-in những bức hình lung linh ở đây nhé.

Địa chỉ: 9 Ấp 6, Xã Trà Cổ, Tân Phú

Khu du lịch Suối Tiên

Tiếp theo phải nhắc đến khu du lịch suối Tiên cũng là điểm vui chơi gần Sài Gòn không thể bỏ qua trong dịp Tết Dương Lịch. Đây là địa điểm dã ngoại được rất nhiều người yêu thích với khá nhiều trò chơi và các công trình đẹp để bạn tham quan, chiêm ngưỡng và vui chơi, giải trí.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Giá vé:

Người lớn: 90.000 đồng/người

Trẻ em: 45.000 đồng/người

Giá vé trò chơi: dao động từ 5.000 đồng đến 40.000 đồng/lượt

Làng du lịch Tre Việt

Khu du lịch sinh thái The Bamboo hay còn gọi là Làng du lịch Tre Việt là điểm vui chơi hấp dẫn nhất Đồng Nai, cho những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên, thanh bình. Điểm hấp dẫn của làng du lịch này là khu vui chơi trên sông cực thú vị như: chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật… Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi độc lạ cho bạn thỏa sức vui chơi cùng bạn bè và gia đình nữa.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Khu du lịch còn có buffet trưa phục vụ 49 món đậm chất Nam Bộ. Các món ăn được trang trí đẹp mắt, với nhiều món như tôm, mực, thịt nướng, gỏi sen, bò kho bánh mỳ, cơm chiên, cháo nấm…

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Giờ mở cửa: 8h – 17h

Giá vé: (gồm vé cổng, hồ bơi, buffet trưa chỉ có T7 và CN)

– Người lớn: 330.000 đồng/người

– Trẻ em 165.000 đồng/người (gồm vé cổng, hồ bơi, buffet trưa)

Khu du lịch Thủy Châu

Khu du lịch Thủy Châu là điểm vui chơi gần Sài Gòn, với không gian xanh, rộng rãi với rừng cây, sông suối. Hoà mình giữa thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, tránh xa ồn ào của thành phố. Tới đây, bạn có thể trải nghiệm hoạt động tắm suối. Nước suối được lọc tuần hoàn bằng hệ thống lọc cao áp và được sát khuẩn bằng công nghệ Clorine của Nhật Bản, đảm bảo vệ sinh an toàn cho người tắm. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo đồ ăn để tổ chức một buổi picnic ngoài trời với bạn bè và gia đình.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00 (Thứ 6, thứ 7, chủ nhật)

Giá: 100.000 đồng– 250.000 đồng

Địa chỉ: 55 ĐT743A, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Rừng tràm làng nổi Tân Lập 

Một trong những điểm vui chơi gần Sài Gòn thú vị chính là con đường xuyên rừng ở Làng nổi Tân Lập, Long An. Nằm cách Sài Gòn khoảng 100km, làng nổi được đầu tư xây dựng thành khu sinh thái với tổng diện tích hơn 600ha bao gồm tuyến đường xuyên rừng tràm dài 5km, tháp quan sát, khu di trú động vật hoang dã, khu nhà nổi trên cọc. Đến với làng nổi Tân Lập, du khách có thể đi dọc con đường xuyên rừng tràm, bạn có thể chọn thuyền làm phương tiện di chuyển xuôi theo rạch rừng tràm, ngắm toàn cảnh khu du lịch từ đài quan sát.

Ảnh: @thuykhanh

Ảnh: @thuykhanh

Bên cạnh đó du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn như lẩu chua cá lóc, cá rô kho tộ, lươn xào nghệ,… khám phá bản sắc văn hóa của cư dân địa phương qua các nghề thủ công truyền thống, âm nhạc, lễ hội.

Địa chỉ: QL62, Tân Lập, Mộc Hóa, Long An

Rừng tràm ở khu sinh thái Xẻo Quýt 

Rừng tràm Xẻo Quýt thuộc xã Mỹ Hiệp và Mỹ Long, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Đến đây, các bạn có thể khám phá rừng tràm bằng 2 cách: Một là đi xuyên rừng trên con đường trải dài bằng bê tông, khám phá cả những khu di tích lịch sử nổi bật tại đây như đường hầm, bếp dã chiến, nhà tre,… Cách thứ hai là ngồi thuyền len lỏi qua những con kênh rạch nhỏ thuộc khu du lịch để cảm nhận cái mát rười rượi của những tán cây, dòng nước xung quanh mình.

Ảnh: @tolatintin

Ảnh: @tolatintin

Địa chỉ: Ấp 4, Cao Lãnh, Đồng Tháp

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...