Bật mí liền top 8 quán cafe trứng Sài Gòn thơm ngon, béo ngậy bạn nhất định phải thử

16:16 13/12/2019

Không chỉ ở Hà Nội mới có món đặc sản cafe trứng mà giờ đây giới trẻ Sài Gòn cũng có thể thưởng thức cafe trứng thơm ngon rồi. Một chút vị béo ngậy của trứng, hoà lẫn với vị cafe đắng thơm thơm tạo nên ấn tượng khó phai. Bật mí ngay 8 quán cafe trứng Sài Gòn thơm ngon, lại vừa có không gian sống ảo để hẹn hò bạn bè ngay đây.

Bật mí liền top 8 quán cafe trứng Sài Gòn thơm ngon, béo ngậy bạn nhất định phải thử

Nấp Saigon

Nấp Saigon là một trong những quán cafe đậm chất Hà Nội giữa lòng Sài Gòn. Quán có không gian nhỏ ấm cúng được phủ một dàn dây leo xanh mát trước mặt tiền vô cùng bắt mắt. Bên trong decor pha chút  kiểu hoài cổ và hiện đại.

Ảnh: @iiam_bubu

Ảnh: @iiam_bubu

Đặc biệt, ở Nấp Saigon có món cafe trứng cực ngon, đây cũng là món best seller của quán. Trứng béo ngậy thơm nức mũi, vị cà phê cực đậm đà. Khi gọi cafe trứng nóng ở Nấp, bạn sẽ được tặng kèm hai miếng bánh mì nướng phủ đường cho bạn chấm vào cà phê ăn kèm. Bên cạnh đó, quán còn có một món cafe trứng lạnh “độc quyền” mà không có ở bất cứ nơi nào khác. Note lại ngay quán cafe trứng Sài Gòn này thử liền ngay nhé.

Ảnh: @fatwithbicun

Ảnh: @fatwithbicun

Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Xô Bồ coffee

Nếu là fan của món cafe trứng thì bạn không thể bỏ qua quán Xô Bồ. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó là phong cách trang trí retro quen thuộc với những văn hóa phẩm cũ kỹ như: các poster cũ, sách, tạp chí cũ, các hình ảnh phố xá cổ xưa, ghế ngồi gỗ… Quán có nhiều không gian như phòng máy lạnh, không gian ngoài trời cho bạn tụ tập bạn bè trò chuyện gần gũi, nhẹ nhàng.

Ảnh: @camilla.ngo

Ảnh: @camilla.ngo

8-quan-cafe-trung-sai-gon-thom-ngon-ivivu-4

Địa chỉ:

CN1: 11 Phan Đình Phùng, P. 17, Quận Phú Nhuận

CN2: 243 Lê Văn Sỹ, P. 13, Quận 3

Giờ mở cửa: 8h -23h

Coffee Hut

Coffee Hut được mệnh danh là “thế giới cafe thu nhỏ” khi có đủ loại cafe từ Việt Nam đến nước ngoài. Bước đến quán, bạn sẽ cảm nhận được không gian siêu lạ mắt với lối thiết kế mở, rộng rãi được bao phủ bởi dây leo xanh tươi, mang tone trắng chủ đạo kết hợp với màu nâu của gỗ trầm. Nổi bật là góc tường vô cùng độc đáo tạo thành backgound cho bạn sống ảo xịn sò. Cafe trứng ở đây rất đặc biệt, trứng được đánh bông, béo ngậy không hề bị tanh nồng và cafe thì thơm ngon nức mũi.

Ảnh: @nghigiango

Ảnh: @nghigiango

Địa chỉ: 5 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7h – 21h30 

3T Coffee – Cà Phê Trứng Sài Gòn

Quán nằm trên đường Tôn Đức Thắng với màu vàng nổi bần bật cả một góc đường. Ngồi tại quán bạn có thể nhìn dòng người qua lại tấp nập, tận hưởng gió trời mát mẻ. 3T Coffee giống như “Hội An thu nhỏ”, với tone vàng chủ đạo trang trí theo phong cách tân cổ điển, nên bạn tha hồ sống ảo. Điều thu hút du khách khi ghé tới quán chính là cách pha chế món cafe trứng siêu ngon. Nhâm nhi cốc cafe trứng, bạn sẽ cảm nhận được vị béo béo, đăng đắng ở đầu lưỡi. Đảm bảo bạn sẽ ghiền ngay quán cafe trứng Sài Gòn này.

 Ảnh: @3T Coffee

Ảnh: @3T Coffee

Địa chỉ: 

CN1: 355 Hoàng Sa, Tân Định, Quận 1

CN2: 1A Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 7h – 23h

Okkio Caffe

Okkio caffe là một trong những quán cafe trứng Sài Gòn bạn nên thử. Nằm nép mình trên gác mái của một căn nhà cũ với lối kiến trúc thuộc địa ngay trung tâm Sài Gòn, nơi đây trở thành không gian dành cho cafe pha chế thủ công. Okkio Caffe là gạch nối giữa vẻ đẹp bản địa xưa cũ và sự hiện đại tươi mới. Quầy bar pha chế chiếm vị trí trung tâm, không gian được thiết kế với màu nâu đỏ trầm ấm, điểm nhấn là những viên gạch men xanh ốp tường. Ghé đến Okkio, bạn sẽ được phục vụ món cafe trứng, với lớp kem trứng ngậy thơm, hòa quyện với cafe đậm đà. Quán sử dụng nguyên liệu cafe chất lượng nên một ly cafe trứng ở đây có giá khá cao, thích hợp để bạn nhâm nhi tự thưởng vào một ngày cuối tuần chậm rãi.

Ảnh: @honhatphuong99

Ảnh: @honhatphuong99

Địa chỉ: 120-122 Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

Vietphin Coffee

Vietphin Coffee có không gian rộng rãi, hiện đại, thoáng mát và yên tĩnh. Đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời nếu bạn là người yêu cafe trứng Sài Gòn. Món cafe trứng ở đây là ngon nhất, với lớp kem trứng sánh đặc phía trên và cafe hơi đậm do được pha bằng máy.

Ảnh: @thuymai

Ảnh: @thuymai

Địa chỉ: 89B Cách Mạng Tháng Tám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

L’amant Café

L’amant Café là một trong những quán cafe trứng Sài Gòn, cho bạn không gian trải nghiệm cafe hữu cơ từ nông trại đầu tiên tại Việt Nam. L’amant nghĩa là “người tình” trong tiếng Pháp. Với không gian rộng rãi được bài trí ấm cúng, cổ điển. Cafe trứng ở L’amant đặc biệt bởi hương vị được cân bằng vô cùng hài hòa, nổi bật hương thơm của cafe. Cafe trứng không quá ngọt, đậm đà nhưng không nghe vị đắng, đặc biệt thích hợp để thưởng thức vào những ngày mưa ở Sài Gòn.

Ảnh: @vanemapix

Ảnh: @vanemapix

Địa chỉ: 12 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

Côte Café

Không gian ấm áp, thoáng đãng, cách bày trí tối giản thanh lịch, Côte Cafe chính là nơi khiến ai tới đây cũng đều lưu luyến. Quán sử dụng tone màu ấm nóng như màu kem của nền tường, màu nâu gỗ của bàn ghế kết hợp sắc xanh lá của cây xanh trang trí, mang đến cảm giác thư thái dễ chịu. Cách bài trí bên trong quán theo phong cách tối giản của người Nhật. Bởi vậy mà đây là nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm cảm hứng làm việc, sáng tạo.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Địa chỉ: 351/1 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3

Giờ mở cửa: 9h – 22h

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...