Hướng dẫn đường đi khu du lịch Dalaland Đà Lạt

16:05 09/12/2019

Được mệnh danh là “tiểu Bali” của Đà Lạt, Dalaland có vô số tiểu cảnh dành cho bạn chụp ảnh ảo diệu nếu chưa có cơ hội đến Bali.

Hướng dẫn đường đi khu du lịch Dalaland Đà Lạt

Hướng dẫn đi Dalaland Đà Lạt: Từ trung tâm thành phố các bạn đi hết đường Hoàng Văn Thụ sau đó chạy hướng đi Làng Hoa Vạn Thành rồi đi thẳng hướng về Tà Nung. Đến ngã 3 Uỷ Ban Tà Nung các bạn rẽ trái chạy 1km là đến nhé.

Dalaland-da-lat-ivivu-1

Dalaland Đà Lạt toạ lạc ngay trên con đường mang hơi thở đặc trưng nhất Tà Nung, với vẻ đẹp bao la hùng vĩ của mẹ thiên nhiên ban tặng. Dalaland sở hữu khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng với nhiều góc sống ảo giống hệt thiên đường du lịch Bali. Đây cũng là lý do khiến địa điểm này chỉ vừa mới xuất hiện đã nhanh chóng làm nhiều bạn trẻ tò mò, muốn tìm đến.

Ảnh: Lê Hải Anh

Ảnh: Lê Hải Anh

Dalaland-da-lat-ivivu-4

Dalaland Đà Lạt sở hữu gần như đầy đủ mọi góc sống ảo mang hơi hướng của Bali như: xích đu bay, giường ngủ giữa núi rừng, chiếc tổ chim,  bàn tay khổng lồ…

Ảnh: Hoàng Ngọc Ly

Ảnh: Hoàng Ngọc Ly

Dalaland-da-lat-ivivu-3

Với giá vé 80.000 đồng/người, đến Dalaland bạn có thể thuê trang phục phù hợp với bối cảnh để có bức ảnh check-in ảo diệu nhất.

Ảnh: Nguyễn Nhật Anh

Ảnh: Nguyễn Nhật Anh

Dalaland-da-lat-ivivu-5

Ảnh: Vũ Thị Thanh Thuý

Với background núi rừng và những góc check-in đẹp không kém gì Bali, nơi đây hứa hẹn là điểm đến thu hút giới trẻ tìm đến trong thời gian tới.

Ảnh: Đặng Trường Ca

Ảnh: Đặng Trường Ca

Dalaland-da-lat-ivivu-10

Địa chỉ: Dalaland Đà Lạt, Tổ 20, ấp 4, xã Tà Nung (trước Cafe Mê Linh 300m)

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...