Top 3 ngôi đền có kiến trúc độc lạ bạn phải ghé khi du lịch Thái Lan

09:32 06/03/2020

Thái Lan có rất nhiều ngôi đền với những nét đẹp riêng, nhưng top 3 ngôi đền dưới đây được đánh giá là độc đáo và gây ấn tượng mạnh cho du khách nhất.

Top 3 ngôi đền có kiến trúc độc lạ bạn phải ghé khi du lịch Thái Lan

Đền Sumeru

Ngôi đền ấn tượng tọa lạc trong công viên Ancient City cách thủ đô Bangkok khoảng 30 km. Nơi này sở hữu hơn 100 công trình đẹp mắt, mô phỏng những điểm đến nổi tiếng của du lịch Thái Lan. Công viên cũng được mệnh danh là Thái Lan thu nhỏ.

Ảnh:@kankankavee

Ảnh:@kankankavee

Đền Sumeru là tọa độ gây ấn tượng mạnh nhất đối với bất kỳ ai khi đến đây. Ngôi đền được canh giữ bởi một con cá khổng lồ bao quanh có tên là Anondha, tọa lạc giữa mặt hồ yên tĩnh và được dẫn lối bởi một cây cầu uốn lượn. Khung cảnh vừa có phần bí hiểm, rùng rợn khiến nhiều du khách thích thú, tò mò.

Đền Wat Samphran

Với kiến trúc độc lạ – Wat Samphran chính là ngôi đền thu hút hàng ngàn du khách du lịch Thái Lan ghé tham quan, tọa lạc tại tỉnh Nakhon Pathom cách thủ đô Bangkok 40 km về phía tây.

chua-doc-dao-thai-lan-ivivu-4

Ngôi đền này nổi tiếng với thiết kế hình tượng con rồng quấn quanh tòa tháp màu hồng 17 tầng thể hiện quyền uy, sự bảo vệ, và sức mạnh của chốn tâm linh. Ngôi đền được bao phủ xung quanh với nhiều cây xanh tạo nên không gian rất yên bình. Ngoài ra, du khách sẽ thích thú chiêm ngưỡng nhiều bức tượng điêu khắc tinh xảo, nhiều hình thù và màu sắc.

chua-doc-dao-thai-lan-ivivu-3
Với kiến trúc ấn tượng của mình, ngôi đền Wat Samphran đã trở thành điểm du lịch thu hút và hấp dẫn nhiều du khách đến Thái Lan. Bạn không chỉ được ngắm kiến trúc siêu ảo diệu mà còn được khám phá không gian đặc biệt của văn hóa tín ngưỡng đất nước xứ sở chùa Vàng.

Wat Rong Khun

Chùa Trắng còn có tên gọi là Wat Rong Khun, đây là ngôi chùa mang kiến trúc kỳ lạ và đẹp bậc nhất thế giới ở Chiang Rai. Chùa được xây dựng hoàn toàn bằng một màu trắng sáng với thủy tinh và thạch cao, bao quanh ngôi chùa chính là một công viên có hồ cá và những tác phẩm điêu khắc màu trắng. Mỗi bức tượng là một sinh vật huyền thoại có ý nghĩa nhất định.

chua-doc-dao-thai-lan-ivivu-1

Ảnh:@weownthemoment

chua-doc-dao-thai-lan-ivivu-2

Điểm nổi bật nhất khi bước vào chùa là bạn sẽ đi qua cây “cầu luân hồi – tái sinh”, nơi có vô số bàn tay đang ngoi lên như muốn kéo bất kỳ ai đi qua xuống dưới. Bước qua cây cầu, bạn sẽ tới “cổng thiên đường”, sau đó là gian chính điện, nơi duy nhất phải để giày dép bên ngoài và không được chụp ảnh.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN BANGKOK PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Centara Watergate Pavillion Bangkok 

2. AVANI Atrium Bangkok 

3. AVANI Sukhumvit Bangkok

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (028) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ!

1. Tour Thái Lan 4N3D: Bangkok – Pattaya

2. Tour Thái Lan 5N4D: Bang Kok – Pattaya – Safari World

3. Tour Phuket 4N3D: Phố Cổ Phuket – Đảo Phi Phi

Theo iVIVU.com


Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...