Top 6 resort view hồ Tuyền Lâm siêu lãng mạn cho các cặp đôi

17:43 16/12/2019

Đến Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua những resort view hồ Tuyền Lâm với khung cảnh yên bình cùng bầu không khí trong lành. 

 Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Top 6 resort view hồ Tuyền Lâm siêu lãng mạn cho các cặp đôi

Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder

Đà Lạt Wonder là một trong những resort view hồ Tuyền Lâm sở hữu khung cảnh nên thơ hữu tình với những căn phòng và hồ bơi hướng ra hồ Tuyền Lâm mộng mơ. Resort vô cùng thích hợp để bạn tạm gác những lo toan bộn bề của cuộc sống và tận hưởng một kì nghỉ hòa mình với thiên nhiên.

da-lat-wonder-ivivu-1

Với lối thiết kế thật ấn tượng, hồ bơi của khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder là một trong những điểm nhấn của nơi đây. Với view hướng thẳng ra hồ Tuyền Lâm và những đồi thông xanh ngắt, từ hồ bơi bạn có thể thu trọn khung cảnh vừa thơ mộng vừa hùng vĩ của thiên nhiên trong tầm mắt. Hay bạn có thể vừa đắm mình vào làn nước tươi mát trong khi nhấm nháp những ngụm cocktail thơm ngon mà không sợ bất kỳ ai làm phiền.

da-lat-wonder-ivivu-3

Ảnh: @thuymoon

da-lat-wonder-ivivu-4

Ảnh: view_panatt 

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder với mức giá ưu đãi từ iVIVU.com

Làng Bình An

Nép mình bên bờ hồ Tuyền Lâm, Bình An Village được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cùng cảnh quan vô cùng nên thơ và yên bình. Đúng như tên gọi “Bình An”, lưu trú tại đây bạn sẽ có những khoảng thời gian thư giãn vô cùng tự tại, an yên sau những ngày dài bận rộn. Sáng thức dậy, có thể đi dạo ven bờ hồ Tuyền Lâm, ngắm những đóa hoa đang khoe sắc trong vườn và lắng nghe tiếng chim hót văng vẳng trên những nhành thông cao vút.

binh-an-da-lat-ivivu-2

binh-an-da-lat-ivivu-1

Ảnh: FB Binh An Village Resort Dalat

binh-an-da-lat-ivivu-3

binh-an-da-lat-ivivu-4

Click đặt ngay Bình An Village Đà Lạt với mức giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt 

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Đà Lạt gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Từ phòng nghỉ, du khách sẽ được ngắm nhìn ra rừng thông xanh, vườn hoa đầy sắc màu hay khung cảnh hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Dọc lối đi quanh co men theo triền đồi, len lỏi giữa rừng cây thông cao vút, du khách sẽ chiêm ngưỡng những vườn hoa muôn sắc như: hoa hồng môn, cẩm chướng, hoa anh đào,… được trồng xen kẽ nhau rực rỡ khoe màu dưới ánh nắng nhẹ dịu của khí trời mát lành nơi đây.

Terracotta-da-lat-ivivu-2

Terracotta-da-lat-ivivu-1

Terracotta-da-lat-ivivu-3

Ảnh: aomamsp

Terracotta-da-lat-ivivu-4

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt với mức giá ưu đãi từ iVIVU.com

Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

Edensee Lake Resort & Spa là một trong những khu resort view hồ Tuyền Lâm có không gian đẹp nhất Đà Lạt với một bên là rừng thông, một bên là hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một ngôi làng châu Âu với lối kiến trúc hiện đại, phòng thoáng, view rộng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.

Edensee-da-lat-ivivu-2

Edensee-da-lat-ivivu-1

Ảnh: 01youthlove10

Để hài hòa với khung cảnh đẹp và lãng mạn xung quanh, phòng ốc ở Edensee Lake Resort & Spa có phong cách thiết kế rất Tây với đồ gỗ màu kem, nâu tinh tế, những lọ hoa nhỏ xinh, đơn giản nhưng không đơn điệu. Bạn có thể nhận thấy một không gian cực ấm đối lập với bầu không khí tươi mát bên ngoài.

Edensee-da-lat-ivivu-4

Ảnh: petynguyenn

Ảnh: petynguyenn

Click đặt ngay Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt với mức giá ưu đãi từ iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Sam Tuyền Lâm

resort view hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Sam gồm 8 căn biệt thự sang trọng với 55 phòng nghỉ ấm cúng. Những căn biệt thự riêng biệt của Sam Tuyền Lâm được thiết kế theo phong cách kiến trúc kiểu miền quê nước Pháp với tông màu trắng chủ đạo, lưng tựa vào núi và mặt hướng ra hồ.

sam-tuyen-lam-ivivu-2

sam-tuyen-lam-ivivu-1

Ảnh: tann_kp_89

Lưu trú tại Sam Tuyền Lâm bạn sẽ cảm nhận được sự riêng tư và thoải mái, cực phù hợp cho gia đình hoặc các cặp đôi có mục đích đi nghỉ dưỡng. Hầu hết các ban công phòng nghỉ ở đây đều có view hướng hồ mở ra một khung cảnh đẹp như tranh, tha hồ cho các bạn chụp ảnh sống ảo.

sam-tuyen-lam-ivivu-4

Ảnh: Kenh14 

sam-tuyen-lam-ivivu-3

Ảnh: tuyenphamsg

Click đặt phòng Khu nghỉ dưỡng Sam Tuyền Lâm với mức giá ưu đãi từ iVIVU.com

Romeo & Juliet Đà Lạt

Romeo & Juliet Đà Lạt nằm giữa rừng thông ngay sát hồ Tuyền Lâm, mới được đưa vào hoạt động vào tháng 8/ 2019. Khách sạn gồm 40 phòng kiến trúc mang đậm phong cách phương Tây hiện đại, được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Buổi sáng khi ngủ dậy kéo rèm cửa sổ nhìn ra ngoài, trong không khí se se lạnh sương giăng, bạn sẽ thẫn thờ trước khung cảnh một bên là rừng, một bên là hồ đẹp như trong phim. Đến với Romeo & Juliet, bạn có thể thả mình tận hưởng không gian tĩnh lặng, trong lành đến dễ chịu.

Romeo-Juliet-da-lat-ivivu-1 Romeo-Juliet-da-lat-ivivu-2 Romeo-Juliet-da-lat-ivivu-3 Romeo-Juliet-da-lat-ivivu-4

CLICK ĐẶT NGAY Romeo & Juliet Đà Lạt VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...