Tour Hàn Quốc 5N5Đ: Seoul – Trượt Tuyết – Lotte World – Tháp Namsan chỉ với 20.888.000 đồng/khách

16:58 20/12/2019

Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử. Chỉ với 20.888.000 đồng/khách, bạn sẽ có cơ hội tham gia trượt tuyết, tham quan những cảnh đẹp hấp dẫn với tour Hàn Quốc 5N5Đ: Seoul – Trượt Tuyết – Lotte World – Tháp Namsan.

Tour Hàn Quốc 5N5Đ: Seoul – Trượt Tuyết – Lotte World – Tháp Namsan chỉ với 20.888.000 đồng/khách

Khu Resort Trượt Tuyết Yangijpine 

Trượt tuyết Yangijpine là một trong những hoạt động thu hút du khách trong chuyến khám phá tour Hàn Quốc 5N5Đ. Đây được xem là một trong những khu trượt tuyết lớn nhất Hàn Quốc với hệ thống khu giải trí phức hợp nằm trong khung cảnh hoành tráng của vùng núi Dokjo. Nơi này có cảnh quan núi non hùng vĩ với đường trượt và đồi xe trượt tuyết dài 150m. Đây cũng từng là nơi diễn ra Thế vận hội thể thao thế giới năm 2018.

tour-han-quoc-5n5d-seoul-truot-tuyet-thap-namsan-chi-20888000-dong-ivivu-2

Tháp Namsan Seoul 

Xây dựng vào năm 1969, tháp Namsan được xem như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan hấp dẫn du khách trong tour Hàn Quốc. Tại tháp, bạn sẽ thấy nhiều đôi tình nhân hay cặp vợ chồng trao nhau lời hẹn ước tình yêu vĩnh cửu bằng cách viết một tin nhắn trên ổ khóa, và khóa nó vào hàng rào trên tháp Namsan rồi vứt bỏ chìa khóa.

Ảnh: @panchioleblanc

Ảnh: @panchioleblanc

Làng Hanok Namsan 

Làng Hanok Namsan nằm dưới chân núi tháp Namsan nổi tiếng, đây được xem là biểu tượng của Seoul. Chính vì vậy, làng Namsan thu hút đông đảo du khách đến khám phá. Đặt chân đến đây, du khách sẽ ngỡ ngàng bởi nét cổ kính, kiến trúc độc đáo của làng cổ. Ngôi làng được bảo tồn nhằm lưu giữ những nét văn hóa, cùng giá trị lịch sử lâu đời. Những căn nhà truyền thống, những vật dụng trong nhà người dân được lưu giữ cẩn thận. Quanh khu làng có các con suối, cây xanh theo đúng thiết kế khu vườn truyền thống của người Hàn xưa.

Ảnh: @mutiaprita

Ảnh: @mutiaprita

Lotte World

Trong hành trình tour Hàn Quốc 5N5Đ, bạn sẽ được vui chơi thoả thích ở Lotte World với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Lotte World được chia làm hai khu vực lớn, trong nhà và ngoài trời. Khu vui chơi trong nhà có tên tiếng Anh là Indoor Adventure, là công viên trò chơi trong nhà lớn nhất thế giới. Không chỉ lớn nhất, nó còn vô cùng hấp dẫn với nhiều hoạt động và trò chơi mà không phải nơi nào cũng có.

tour-han-quoc-5n5d-seoul-truot-tuyet-thap-namsan-chi-20888000-dong-ivivu-4

Ảnh: @illegirl.eh

Ảnh: @illegirl.eh

Xem chương trình biểu diễn nghệ thuật Hero show

Hero show là màn trình diễn phi ngôn ngữ, với sự thể hiện của nhóm nghệ sĩ trên sân khấu. Chương trình là sự kết hợp hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc và sự pha trộn dí dỏm của hài kịch và khiêu vũ. Bạn sẽ được thưởng thức một vở kịch, một chương trình nghệ thuật và một vở nhạc kịch trong một buổi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu thông qua một chương trình dài 75 phút đầy phấn khích. Chương trình có tên “Hero” là vì các bức tranh thường thể hiện hình ảnh những nhân vật nổi tiếng như Michael Jackson, Bruce Lee và Marilyn Monroe.

tour-han-quoc-5n5d-seoul-truot-tuyet-thap-namsan-chi-20888000-dong-ivivu-3

Cung điện Gyeongbok

Cung điện Gyeongbokgung hay còn có tên gọi Cảnh Phúc Cung, là cung điện nổi tiếng nhất thủ đô Hàn Quốc. Công trình có tuổi đời hơn 600 năm, có nhiều hạng mục kiến trúc như cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết, cùng với khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp. Trong quá khứ, cung điện đã bị tàn phá nặng do chiến tranh nhưng đã được trùng tu và vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu. Ngoài ra, nếu đi du lịch đúng thời điểm bạn còn được may mắn chứng kiến lễ diễu binh của ngự lâm quân diễn ra hàng ngày tại Cung Cảnh Phúc, qua đây bạn sẽ biết được sự hoành tráng và uy nghi của các triều đại vua chúa Hàn Quốc xưa kia như thế nào.

Ảnh: @kaofangarea

Ảnh: @kaofangarea

Tham gia lớp học làm kim chi và mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc

Với trải nghiệm thú vị này, bạn sẽ học cách làm món ăn kim chi nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Khi đã nắm trong tay bí quyết làm món kim chi tuyệt vời, bạn sẽ được khoác chiếc áo Hanbok – trang phục truyền thống Hàn Quốc để lưu lại những bức ảnh xinh đẹp. Đừng quên trải nghiệm những hoạt động thú vị này tại tour Hàn Quốc 5N5Đ nhé.

tour-han-quoc-5n5d-seoul-truot-tuyet-thap-namsan-chi-20888000-dong-ivivu-5

Giảm ngay 1.000.000 VNĐ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng ACB, áp dụng từ 17/12/2019 – 20/01/2020

acb-ivivu-2

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR HÀN QUỐC 5N5Đ GIÁ 28.888.000 VND ĐỒNG/KHÁCH:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVIU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Seoul giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...