Tour Myanmar 4N3Đ: Yagon – Bago – Chùa Hòn Đá Vàng chỉ 10.990.000 đồng

09:05 18/12/2019

Một trong những điều làm du khách thích thú với tour Myanmar là được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoài cổ của những ngôi chùa, con phố và cảm nhận sự bình yên hiếm nơi nào có được.

 Xem thêm: Du lịch Myanmar

Tour Myanmar 4N3Đ: Yagon – Bago – Chùa Hòn Đá Vàng chỉ 10.990.000 đồng

Myanmar đang là một trong những đất nước thu hút khách du lịch lớn nhất hiện nay trong khu vực Đông Nam Á, cũng là điểm đến của nhiều du khách trên toàn thế giới. Để có được một chuyến du lịch Myanmar lý tưởng nhất, bạn có thể liên hệ để đặt tour với iVIVU.com.

Ảnh:@chiditty

Ảnh:@chiditty

Ở Myanmar, đạo Phật được tôn sùng và được coi là quốc đạo. Nơi đây có hàng vạn đền, chùa, tháp, nằm rải rác trên khắp đất nước và hầu hết đều được dát bằng vàng ròng do người dân tiến cúng. Người dân Myanmar rất tôn kính đức Phật, vào chùa đều ăn mặc nghiêm túc và bỏ dép ở ngoài, đi chân trần vào trong bất kể thời tiết nóng lạnh, không khói hương nghi ngút, không vàng mã, không chen lấn xô đẩy, khiến cho du khách bước vào chùa có cảm giác như bước vào chốn thần tiên, khoan thai không vướng bụi trần.

Dưới đây là một số điểm đến hấp dẫn trong lịch trình tour Myanmar:

Chùa Shwedagon

Đây là công trình Phật giáo linh thiêng nhất Myanmar. Các nhà sư, các gia đình và tín đồ đạo Phật coi việc hành hương tới chùa Shwedagon cũng giống như người theo đạo Hồi nhìn nhận việc phải tới thánh địa Mecca một lần trong đời. Chùa lưu giữ 4 báu vật đối với các tín đồ Phật giáo: cây gậy của Phật Câu Lưu Tôn, dụng cụ lọc nước của Phật Câu Na Hàm, mảnh áo của Phật Ca Diếp, và 8 sợi tóc của Phật Thích Ca.

Ảnh:@kuankuan0808

Ảnh:@kuankuan0808

Trải rộng trên diện tích 50.000 m2, chùa Shwedagon được xây dựng trên ngọn đồi thiêng Singuttara, với tháp cao nhất lên tới 99m. Đứng từ bất cứ đâu ở thành phố, bạn cũng có thể nhìn thấy công trình ấn tượng này.

Golden Rock (Chùa Hòn đá vàng)

Chùa Kyaikhtiyo hay được gọi là Golden Rock (Chùa Đá Vàng) là một trong những nơi thờ Phật linh thiêng nhất của Myanmar và cũng là điểm đến quan trọng cho những người hành hương. Ngôi chùa nằm trên đỉnh núi Kyaikhtiyo với độ cao 1.000 m trên mực nước biển.

Ảnh:@irablockphoto

Ảnh:@irablockphoto

Một trong những điểm khiến chùa nổi tiếng là nhờ tọa lạc trên một khối đá nằm chênh vênh bên sườn núi. Từ xa nhìn lại, ai cũng có cảm giác như hòn đá sắp rơi xuống vực. Điểm tiếp xúc của hòn đá khổng lồ và vách núi chỉ khoảng 78 cm2. Tuy nhiên, hòn đá thiêng này vẫn trụ vững hàng nghìn năm qua.

Chùa cổ Shwe Tha Lyaung

Với tour Myanmar, bạn sẽ được đi tham quan chùa cổ Shwe Tha Lyaung với tượng Phật nằm với nét mặt từ bi, hỷ xả. Trên đường đi, du khách sẽ cảm nhận được sự thanh bình của đất nước Myanmar với những cư dân hiền lành, thân thiện sống hòa mình giữa thiên nhiên. Du khách dễ dàng bắt gặp trên đường phố từng đoàn tăng lữ đi khất thực vào buổi sáng và các thanh niên Myanmar trong trang phục truyền thống lonyi, bôi phấn thanaka với nụ cười tỏa nắng.

Ảnh:@wanderlustsgene

Ảnh:@wanderlustsgene

Chợ Bogyoke

Chợ Bogyoke cũng là một điểm tham quan thú vị, nơi được mệnh danh thiên đường mua sắm tại Myanmar. Đây là chợ lớn nhất ở Yangon, không chỉ phong phú hàng hóa, đặc biệt là đá quý, Bogyoke còn có những lối đi bày hàng quán trà thuốc bình dân rất đỗi gần gũi với du khách Việt.

tour-myanmar-ivivu-5

Cung điện Kanbawzathardi

Cung điện hoàng gia Kanbawzathadi nằm tại thành phố Bago. Cung điện được xây dựng làm nơi ở và làm việc của hoàng gia vua Bayinnaung vào năm 1556. Ban đầu, cung điện có 76 phòng. Phần mái của cung điện được xây dựng theo kiểu Pyatthat, một kiến trúc đặc trưng của Myanmar gồm 7 tầng mái. Tuy nhiên, một trận hoả hoạn đã xảy ra tại đây vào năm 1599 và thiêu rụi gần như hoàn toàn cung điện.

Ảnh:@heather_aungyi

Ảnh:@heather_aungyi

Công việc trùng tu và xây sửa kéo dài từ năm 1990 đến 1992, và chỉ một số căn phòng được xây lại dựa theo sơ đồ ban đầu. Dẫu vậy, cho đến bây giờ, cung điện hoàng gia Kanbawzathadi vẫn luôn là một trong những cung điện có kiến trúc xuất sắc nhất thế giới, mỗi năm đón hơn triệu lượt khách tham quan.

Hướng dẫn cách đặt gói tour Myanmar khuyến mãi trọn gói chỉ 8.990.000 đồng/khách

– Gọi  (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

acb-ivivu-2

Giảm ngay 1.000.000 VNĐ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng ACB, áp dụng từ 17/12/2019 – 20/01/2020.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Myanmar với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...