Update liền 9 điểm sống ảo Bảo Lộc cứ check-in là có ảnh đẹp

18:01 09/12/2019

Nằm ở cao nguyên Lâm Viên thơ mộng, Bảo Lộc được thiên nhiên ban tặng phong cảnh hữu tình, đủ để bạn check-in sống ảo thỏa thích. Cuối năm, set kèo cùng bạn bè đi hết 9 điểm sống Bảo Lộc nhé. 

Update liền 9 điểm sống ảo Bảo Lộc cứ check-in là có ảnh đẹp

Hồ tảo hồng

Sở dĩ có tên là hồ tảo hồng là bởi ở hồ nước này có một loài tảo nở hoa màu hồng tuyệt đẹp vào tầm tháng 10, 11. Tảo mọc lên từ dưới lòng hồ rất nhanh và bung nở thành những chùm hoa màu hồng tím theo từng cụm lan ra khắp mặt hồ. Vào những buổi sáng sớm hoặc chiều tà, ánh nắng xiên đổ xuống mặt hồ trong vắt màu xanh ngọc bích tạo ra khung cảnh lãng mạn như chốn thần tiên. Hứa hẹn đây là điểm sống ảo Bảo Lộc sẽ gây bão trong thời gian tới.

10-diem-song-ao-bao-loc-ivivu-1

Địa chỉ: gần đồi chè Tâm Châu ở phường B’lao, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Khu du lịch Thác Dam B’ri

Cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 18km, thác nước Dam B’ri đã trở thành điểm sống ảo Bảo Lộc nổi tiếng thu hút nhiều du khách ghé tới check -in. Thác Dam B’ri cao 90m, nước đổ xuống tung bọt trắng xóa, tạo thành một lớp sương mờ ảo. Cũng chính vì thế, những ngày có nắng, du khách luôn được chiêm ngưỡng cầu vồng tuyệt đẹp ngay dưới chân mình. Đến với khu du lịch Thác Dam B’ri, bạn có thể trải nghiệm tham quan, chụp hình, chèo thuyền, đạp xe… với giá khoảng từ 50.000 đồng – 60.000 đồng/người.

Ảnh: @monsimi

Ảnh: @monsimi

Địa chỉ: thôn 14, xã Dam B’ri, thành phố Bảo Lộc

Ngôi nhà hoa rạng đông

Ngay gần Đà Lạt có một ngôi nhà của ông K’Tep nằm trong thôn B’Đơr, Lâm Đồng được phủ kín bởi giàn hoa tuyệt đẹp. Bước vào con đường đất, bạn sẽ thấy ngôi nhà gỗ nhỏ được phủ kín mái bởi hoa rạng đông rực rỡ sắc cam. Tháng 11 – tháng 12 là lúc hoa mọc thành từng chùm nở rực rỡ cả bầu trời, tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn. Note lại ngay điểm đến hấp dẫn này nhé.

Ảnh: @FB Hưng Lương

Ảnh: @FB Hưng Lương

Địa chỉ: 01 Trần Nguyên Đán, Lộc Phát, huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Đồi chè Tâm Châu

Đồi chè Tâm Châu sở hữu diện tích lớn nhất Lâm Đồng. Đến đây, bạn có thể khám phá đồi chè, tận hưởng những bầu không khí trong lành, hơn hết đây còn là địa điểm chụp hình siêu ảo diệu. Nhất là lúc đồi chè được tưới bằng hệ thống phun sương, khiến không gian nơi đây trở nên tươi mát, lãng mạn hơn bao giờ hết.

Ảnh: @ngocthao_official

Ảnh: @ngocthao_official

Địa chỉ: 11 Kim Đồng, P.2, TP.Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

Lâu đài màu trắng

Lâu đài này nằm phía bên trái ngay đường rẽ vào thác Dam B’ri. Tòa lâu đài trắng muốt mang đậm kiến trúc Châu Âu vô cùng tráng lệ. Nhìn từ xa tòa lâu đài nằm nổi bật giữa trời xanh, đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh ngỡ như lạc giữa trời Âu vậy.

Ảnh: @buiididonq

Ảnh: @buiididonq

Địa chỉ: Đường đi vào thác Dam B’ri

Tu viện Bát Nhã

Tu viện Bát Nhã nằm khá gần thác Dam B’ri. Đây là một công trình kiến trúc tôn giáo, nằm ẩn mình trong rừng thông xanh mát khoảng 25ha. Đến Tu Viện Bát Nhã, bạn sẽ cảm nhận được không khí yên bình, trầm mặc, chiêm ngưỡng được đồi chè, thác nước và dòng suối êm đềm. Tu Viện Bát Nhã còn là nơi mà du khách ghé tham quan và lễ Phật, địa điểm lý tưởng cho bạn thả hồn mình vào thiên nhiên, trút bỏ mọi phiền muộn của cuộc sống.

Ảnh: @Đỗ Tiến Đạt

Ảnh: @Đỗ Tiến Đạt

Địa chỉ: Thôn 13, xã Dambri, Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Đầm sen 

Cứ vào mùa sen nở là đầm sen này lại thu hút đông đảo các bạn trẻ cũng như các nhiếp ảnh gia đến check-in. Nơi đây gồm 6 đầm sen, giữa các đầm là các chòi nghỉ chân, cầu khỉ… cho bạn check-in những bức hình xinh lung linh. Để đến được đây các bạn có thể đến trường Lý Thường Kiệt, phường Lộc Phát, Bảo Lộc nhìn bên cạnh có bảng chỉ dẫn cứ rẽ phải vô hẻm chạy thẳng là tới. Giá vé tham quan là 25k/người, tha hồ chụp choẹt thoải mái nhé.

Ảnh: @Adrian Anh Tuấn

Ảnh: @Adrian Anh Tuấn

Địa chỉ: Ngay trường Lý Thường Kiệt, Phường Lộc Phát, Bảo Lộc

Hồ Nam Phương II

Hồ Nam Phương có diện tích gần 100ha, được chia làm hồ Nam Phương I, hồ Nam Phương II, ngăn cách bởi con đập dài 150m. Xung quanh hồ có rất nhiều cỏ cây xanh tốt, những ngọn đồi thơ mộng mờ ảo trong sương sớm. Hồ Nam Phương là địa điểm mà các cư dân nơi đây thường xuyên lựa chọn cho chuyến pinic cuối tuần của mình. Đặc biệt vào mùa hoa kèn hồng nở, du khách có thể ghé tới hồ Nam Phương II check-in những bức hình triệu like. Tại đây hoa bung nở to thành từng chùm siêu đẹp, phủ hồng cả một bầu trời Bảo Lộc thơ mộng hơn bao giờ hết.

Ảnh: @nhu_liar_nguyen_9754

Ảnh: @nhu_liar_nguyen_9754

Địa chỉ: đường Lý Thường Kệt, phường Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Nhà thờ Thánh Mẫu

Nhà thờ giáo xứ Thánh Mẫu được xây dựng tại phường Lộc Phát, Bảo Lộc. Đây là một nhà thờ có lối kiến trúc độc đáo, đẹp mắt mang nét cổ kính của phương Tây. Nhìn từ xa, nhà Thờ Thánh Mẫu có những nét kiến trúc giống như Nhà thờ Đức Bà Paris, Pháp. Đảm bảo ghé tới đây bạn sẽ có cả album ảnh cực chất mang về.

Ảnh: @Đỗ Tiến Đạt

Ảnh: @Đỗ Tiến Đạt

Địa chỉ:  571 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...