Note ngay top resort Đà Lạt đẹp như Châu Âu

13:35 29/11/2019

Tham khảo ngay top resort Đà Lạt đẹp như Châu Âu được nhiều du khách yêu thích này nhé.

Note ngay top resort Đà Lạt đẹp như Châu Âu

1. Đà Lạt Wonder Resort

Nhắc đến những resort Đà Lạt đẹp như châu Âu thì không thể không nhắc đến Đà Lạt Wonder. Nằm bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, sở hữu khung cảnh hữu tình với những căn phòng xinh đẹp, nơi đây được nhiều du khách yêu thích.

Ảnh: tiennguyenlt

Ảnh: tiennguyenlt

Ảnh: dinhthuyyduongg

Ảnh: dinhthuyyduongg

Thoáng nhìn từ xa, Đà Lạt Wonder Resort tựa một ngôi làng Pháp thu nhỏ, với 151 phòng và villa mang phong cách châu Âu hòa vào khung cảnh yên bình và hữu tình nơi đây. Phần lớn các phòng ở đây đều có tầm nhìn ra một nhánh của hồ Tuyền Lâm.

Ảnh: hoangrapherx

Ảnh: hoangrapherx

Một điểm nổi bật nữa ở Đà Lạt Wonder chính là một hồ bơi vô cực với thiết kế vô cùng ấn tượng. Tung tăng bơi lội ở đây, bạn có thể phóng tầm nhìn ra thẳng hồ Tuyền Lâm và những đồi thông xanh ngát, ôm trọng khung cảnh vừa thơ mộng vừa hùng vĩ của thiên nhiên Đà Lạt.

Ảnh: jesseminh

Ảnh: jesseminh

CLICK ĐẶT NGAY ĐÀ LẠT WONDER RESORT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

2. Hotel Colline Đà Lạt

Tuy nhỉ mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng Hotel Colline đã chiếm trọn tình yêu của du khách bởi những ưu điểm nơi đây. Sở hữu một vị trí vô cùng tiện lợi, ngay trung tâm Đà Lạt, từ đây bạn chỉ mất vài phút để đến với những điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Xuân Hương, chợ Đêm…

Ảnh: peachbae249

Ảnh: peachbae249

Điểm nổi bật nhất của Hotel Colline chính là kiến trúc theo phong cách châu Âu, vừa sang trọng, hiện đại, nhưng cũng rất thanh lịch. Khách sạn có tất cả 150 phòng nghỉ tiện nghi cho du khách với 6 hạng phòng: Superior, Deluxe, Deluxe Family, Premier Deluxe, Studio, Signature Suite. Mỗi hạng phòng đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng vẫn bao quát được cái nhìn toàn diện về Đà Lạt.

Ảnh: nguyentrungluu

Ảnh: nguyentrungluu

CLICK ĐẶT NGAY HOTEL COLLINE ĐÀ LẠT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

3. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Không đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng, Ana Mandara mang trong mình những giá trị lịch sử về một Đà Lạt xưa, thuở mới được khai phá. Toàn bộ khu nghỉ là một quần thể rộng 7 héc ta gồm 17 ngôi biệt thự theo phong cách kiến trúc Pháp cổ được trùng tu và lưu giữ thành 70 phòng nghỉ sang trọng. Đây là một trong những resort Đà Lạt mang đậm kiến trúc châu Âu ở thành phố sương mù.

Ảnh: chy_bi0603

Ảnh: chy_bi0603

Ở Ana Mandara Đà Lạt, bạn có thể chọn một trong các loại phòng nghỉ: Villa room, Villa Studio, Villa suite, Bellevue suite, La Villa. Tất cả đều có hướng tầm nhìn rộng ra không gian xanh khoáng đạt nằm trong biệt thự xinh xắn.

Ảnh: roonguyen

Ảnh: roonguyen

Với đầy đủ dịch vụ nghỉ ngơi và vẻ đẹp kiến trúc hài hòa với không gian xung quanh, đây là chốn dừng chân yêu thích của rất nhiều du khách mỗi lần ghé thăm Đà Lạt.

CLICK ĐẶT NGAY ANA MANDARA VILLAS ĐÀ LẠT RESORT & SPA VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Hi vọng với những gợi ý về resort Đà Lạt đẹp này, bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè.

Theo Monster

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...