Sống ảo cháy máy top 5 quán cafe Sài Gòn decor Tết đẹp lung linh

13:38 15/01/2020

Tết sắp đến rồi, các quán cafe Sài Gòn đã bắt đầu trang trí Tết rực rỡ. Team sống ảo note liền 5 quán cafe Sài Gòn decor Tết đẹp lung linh cho bạn hẹn hò với bạn bè ngay nhé.

Sống ảo cháy máy top 5 quán cafe Sài Gòn decor Tết đẹp lung linh

Quán Cafe ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh

Với phong cách “Studio – Coffee – Flower”, quán cafe ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh khoác lên mình diện mạo mới chào Tết nguyên Đán 2020. Đây là một trong những quán decor tết sớm nhất Sài Gòn. Còn không mau rủ bạn bè tới làm vài album hình thay mới avtar cho có không khí nào.

Quán được mệnh danh là “thiên đường check-in” đẹp nhất nhì Sài Thành với ngàn góc sống ảo ngập tràn hoa, gồm 4 tầng với mỗi cách trang trí khác nhau tạo cảm giác thích thú cho du khách. Note lại ngay quán cafe Sài Gòn decor Tết đẹp thần thánh này đi thôi.

Ảnh: @Cafe ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh

Ảnh: @Cafe ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh

Địa chỉ: 15 Nguyễn Cừ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8h – 21h 

Giá: 8h – 21h

Bonjour Cafe The Art 

Bonjour Cafe The Art là một quán cafe Sài Gòn decor Tết đẹp lãng mạn khi xung quanh được bao phủ toàn hoa mai vàng rực rỡ. Nổi bật giữa phố phường đông đúc với màu đỏ chủ đạo, quán café này đã thu hút rất nhiều du khách đến đây để tận hưởng không gian đầy tính nghệ thuật từ các khung cửa, các chậu hoa của quán cho tới bậc thềm, ban công của quán.

Ảnh: @BonjourCafeTheArt

Ảnh: @BonjourCafeTheArt

Địa chỉ: 40 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2

Giờ mở cửa: 8h – 21h 

Giá: 35.000 đồng – 65.000 đồng

City Coffee Garden

City Coffee Garden với view sân vườn đẹp như cổ tích ngập tràn không khí Tết, cho bạn tha hồ sống ảo với những background lung linh. Bước vào quán, bạn sẽ như bị lạc vào một thế giới cổ tích rực rỡ mùa xuân. Những cành mai, cành đào, hoa cúc khoe sắc… Buổi tối, những ánh đèn lung linh rực rỡ bao trùm quán cafe mang đến một không gian lãng mạn, thoải mái. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn hẹn hò cùng gia đình và bạn bè.

Ảnh: @CityCoffeGarden

Ảnh: @CityCoffeGarden

Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7h – 23h

Giá: 40.000 đồng – 75.000 đồng

Xbizz Studio & Coffee Rose

Lấy hoa làm nguồn cảm hứng chủ đạo trong việc thiết kế, khi đến XBIZZ Studio & Coffee bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương sắc của hoa hồng tràn ngập mọi ngóc ngách của quán, cứ ngỡ như đang lạc vào một vườn hoa cổ tích. Mọi góc của quán đều được sắp xếp một cách tinh tế, hợp lý. Đặc biệt, màu sắc của những bông hoa hồng rực rỡ, chủ yếu tone hồng và trắng sẽ khiến team bánh bèo yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn là người yêu hoa, thích ngắm hoa thì Tết này nhớ đừng bỏ qua quán cafe Sài Gòn này nhé!

Ảnh: @Xbizz Studio & Coffee Rose

Ảnh: @Xbizz Studio & Coffee Rose

Địa chỉ:  346 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Giá: 20.000 đồng – 40.000 đồng

Hội An Mystery – Coffee & Tea

Được ví như Hội An thu nhỏ, quán được bày trí Tết từ hoa mai, câu đối… xinh xắn đến những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu. Bạn tha hồ check-in sống ảo những background đẹp chẳng kém gì phố cổ Hội An – Quảng Nam. Đặc biệt, ở đây còn được free mượn áo dài, nón lá, guốc mộc và nhiều phụ kiện để check-in những bức ảnh Tết đẹp lung linh nữa nhé.

Ảnh: @Hội An Mystery - Coffee & Tea

Ảnh: @Hội An Mystery – Coffee & Tea

Địa chỉ: 257 Đông Thạnh 3, Hóc Môn, Sài Gòn

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Giá: 20.000 đồng – 40.000 đồng

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...