Tour Bình Hưng 2N2Đ: Bình Hưng – Ninh Chữ – Vĩnh Hy Tết Âm Lịch chỉ 1.790.000 đồng

10:09 07/01/2020

Nằm ẩn mình dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy, đến Bình Hưng bạn sẽ được thỏa thích hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Cùng iVIVU.com tham khảo ngay tour Bình Hưng 2N2D: Bình Hưng – Ninh Chữ – Vĩnh Hy chỉ 1.790.000 đồng để vi vu Tết này ngay nhé. 

Tour Bình Hưng 2N2Đ: Bình Hưng – Ninh Chữ – Vĩnh Hy Tết Âm Lịch chỉ 1.790.000 đồng

Bãi Kinh

Điểm tham quan đầu tiên trong tour Bình Hưng là Bãi Kinh. Đây là bãi bạn sẽ đặt chân xuống đầu tiên nếu du lịch đến đảo Bình Hưng. Nước ở đây xanh trong nhìn rõ tận đáy. Người dân ở đảo dùng bãi này làm nơi cập tàu qua lại giữa đảo và đất liền. Đặc điểm của bãi này là rất thuận tiện di chuyển cho du khách. Nếu từ đất liền, bạn chỉ cần gửi xe trên bãi và đi bộ xuống là có thể tắm biển thỏa thích rồi. Từ Bãi Kinh, bạn có thể phóng tầm mắt về hướng đông, tàu thuyền xa xa đang neo đậu, đánh cá, làng chài đảo Bình Hưng yên bình để cảm nhận cuộc sống thật bình dị và chân chất.

tour-binh-hung-ivivu-12

Ảnh: sulla.vu 

tour-binh-hung-ivivu-10

Ảnh: HỢI HEO Bình Hưng 

Con đường cầu vồng ở An Hill Bình Hưng

Với tour Bình Hưng này, du khách sẽ được check-in con đường cầu vồng nổi tiếng của đảo Bình Hưng. Đây là tọa lộ được giới trẻ thích mê nhờ lên ảnh siêu đẹp. Con đường làm bằng gỗ và dẫn tới xuống biển, cuối đường có cả xích đu cực xinh để bạn check-in nữa đó. Mỗi tấm hình dạo quanh trên đường cầu vồng nhiều màu sắc giữa biển xanh nhìn y như lạc vào thế giới cổ tích vậy đó.

tour-binh-hung-ivivu-8

Ảnh: Thuc Yen Nguyen 

tour-binh-hung-ivivu-11

Ảnh: Nguyễn Thị Thanh Diệu 

tour-binh-hung-ivivu-9

Ảnh: HỢI HEO Bình Hưng 

Trùng Sơn Cổ Tự

Chùa tọa lạc tại khu di tích lịch sử núi đá Chồng thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải và cách biển Ninh Chữ chưa đầy 1km. Chùa sở hữu một vẻ đẹp hữu tình mà không phải địa danh nào cũng có được khi tọa lạc trên vị trí đặc biệt độc đáo là đồi cao và dựa lưng vào sườn núi. Ban đầu, chùa chỉ là một ngôi nhà thờ Phật giản dị trên núi. Sau năm 1975, khi đất nước hoàn toàn giải phóng, chùa được xây dựng thêm một số công trình mới. Cho đến nay, chùa vẫn đang trong quá trình xây dựng các hạng mục khác.

tour-binh-hung-ivivu-1

Ảnh: FB Trùng Sơn Cổ Tự

tour-binh-hung-ivivu-2

Ảnh: FB Trùng Sơn Cổ Tự

tour-myanmar-ivivu-4

Ảnh: nadiilivre

Thozoo Safari

Được ví là “thảo nguyên giữa lòng phố biển”, Thozoo được xây dựng mang đậm hơi hướng châu Phi, giữ đúng và đủ các yếu tố sinh thái cần thiết như: bờ biển rộng dài 500m, khu bảo tồn động vật 3hecta, đồi cát cao để lướt ván, nhảy dù, đồi địa hình, đồi cỏ xước… Du khách đến đây vui chơi sẽ được đáp ứng tất tần tật các tiện nghi, nhu cầu thể thao, vui chơi, giải trí không khác gì một thành phố thu nhỏ.

tour-binh-hung-ivivu-4

tour-binh-hung-ivivu-6

tour-binh-hung-ivivu-7

Ảnh: Park Soon Kum 

acb blog

Hướng dẫn cách đặt tour:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...