Tượng đầu người trong hồ nước hút khách ở Nhật Bản

15:11 14/01/2020

Bảo tàng ngoài trời Hakone ẩn mình giữa ngọn đồi xanh và thung lũng ở công viên quốc gia Fuji-Hakone-Izu là điểm đến du khách không thể bỏ qua khi ghé thị trấn Hakone, Nhật Bản.

Tượng đầu người trong hồ nước hút khách ở bảo tàng ngoài trời Hakone, Nhật Bản

tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-1

Thị trấn Hakone nằm cách thành phố Tokyo khoảng 100 km với bức tranh thiên nhiên khác biệt, được mệnh danh là Venice của Nhật Bản. Bên cạnh những suối khoáng nóng nổi tiếng, du khách ghé điểm đến cũng không quên thăm bảo tàng ngoài trời Hakone nằm ẩn mình giữa những ngọn đồi xanh và thung lũng trong công viên quốc gia Fuji-Hakone-Izu. Ảnh: Staybold31.

tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-2 tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-3 tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-4 tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-5

Nổi bật giữa bảo tàng ngoài trời Hakone là bức tượng La Pleureuse được điêu khắc từ một mảnh đá của Italy năm 1986. Bức tượng hình đầu người khổng lồ nằm nghiêng trong nước với những chiếc lá xanh tươi mọc lên từ mái tóc. Khi đến gần, bạn có thể thấy giọt nước mắt rơi từ má cô gái xuống vùng nước bên dưới. Nhiều du khách thích thú khi check-in bên bức tượng, phía sau background rừng cây tuyệt đẹp. Ảnh: Aldiaan, brucecheok_, cathenriques, madoka_tomosaki22.2.

tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-7 tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-9

Công viên rộng khoảng 70.000 m2 với hơn 120 tác phẩm của các nghệ sĩ tiêu biểu thời cận, hiện đại nằm rải rác. Đây là bảo tàng mỹ thuật ngoài trời đầu tiên của Nhật Bản, mở cửa vào năm 1969, với ý định tạo ra không gian cho “cuộc đối thoại giữa thiên nhiên và nghệ thuật”. Những chiếc ghế hình trứng bắt mắt, nơi nghỉ chân của du khách trong chuyến tham quan, cũng trở thành điểm sống ảo lý tưởng. Ảnh: Dedevina, haneneasako, edmuraraujo.

Tòa tháp thép hình tròn cao 18 m bao quanh bởi kính màu rực rỡ này được xem là công trình kiến ​​trúc mang tính biểu tượng nhất của bảo tàng. Trong hành trình leo lên dãy cầu thang hẹp, quanh co, du khách có thể dành chiêm ngưỡng những tác phẩm thủy tinh tinh xảo, biến đổi độc đáo dưới ảnh nắng mặt trời. Ngắm nhìn công viên quốc gia từ đỉnh tháp là gợi ý thú vị cho chuyến tham quan của bạn. Ảnh: Kelena.kitning, anakjajan, madoka_tomosaki22, niwanagatha.

tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-13 tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-14 tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-15 tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-16

Trong khuôn viên bảo tàng ngoài trời Hakone là nhiều tác phẩm điêu khắc độc đáo chọn lọc từ thế kỷ 19 và 20. Bức tượng bằng đồng nằm úp mặt xuống đồng cỏ xanh, người phụ nữ khổng lồ hay mô hình cấu trúc phân tử kim cương nổi bật giữa nền trời xanh và cây cối xung quanh. Ảnh: Madoka_tomosaki22, v087v, Thecreativeadventurer, haneneasako.

tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-18 tuong-dau-nguoi-trong-ho-nuoc-hut-khach-o-nhat-ban-ivivu-19

Bảo tàng mở cửa từ 9-17h hàng ngày với giá vé khoảng 16 USD. Nhiều du khách chia sẻ trải nghiệm hòa hình vào thiên nhiên và lắng nghe câu chuyện của từng tác phẩm nghệ thuật. Nếu mùa xuân, nơi này được tô điểm bởi những bông hoa anh đào rực rỡ thì mùa thu, tấm áo đỏ và vàng phủ trên nền trời như ánh sáng ấm áp chinh phục du khách. Ảnh: H_nnahh, salinaleunghk.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN GIÁ TỐT

1. Tour Nhật Bản 5N4D: Tokyo – Núi Phú Sĩ – Mùa Hoa Anh Đào

2. Tour Nhật Bản 5N5D : Cung Đường Vàng

Theo Thảo Ly/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nhật Bản với giá ưu đãi cực tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...