Du lịch Hạ Long đừng quên ghé Làng Nương Yên Tử với combo 2N1Đ + 2 bữa ăn chỉ với giá 359.000 đồng/khách

17:18 21/05/2020

Các ngôi nhà tại Làng Nương Yên Tử được xây dựng bằng tường gạch đất nung và tường trình bằng đất, kết hợp với hệ thống cổng, cửa bằng gỗ lim. Điểm nhấn của khu làng chính là ngôi đình nằm ở trung tâm cao 2 tầng, là nơi tổ chức hát chèo, hát xẩm, quan họ… phục vụ du khách.

Du lịch Hạ Long đừng quên ghé Làng Nương Yên Tử với combo 2N1Đ + 2 bữa ăn chỉ với giá 359.000 đồng/khách

Nằm dưới chân núi Yên Tử, dọc theo dòng suối tự nhiên là Làng Nương Yên Tử, nơi tái hiện ngôi làng cổ Bắc Bộ với nhà đá ong, tường đất và con đường gạch nung. Tương truyền, khi vua Trần Nhân Tông về Yên Tử năm 1299, ngài không cho các cung phi, thị hầu và bà mụ đi theo. Vì vậy, nhiều người ở lại chân núi, sinh sống và lập ra Làng Nương, Làng Mụ.

lang-nuong-yen-tu-ivivu-3

Những dãy phòng tại Làng Nương Yên Tử như được sinh ra để dành cho những con người yêu thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa phòng ra, bạn sẽ được đắm chìm trong không khí trong lành từ rừng quốc gia Yên Tử, tiếng chim hót hòa ca cùng tiếng suối êm đềm sẽ giúp ta tạm quên hết mọi lo toan để hòa mình cùng với đất trời nơi đây.

lang-nuong-yen-tu-ivivu-1

Với du khách đi theo gia đình hoặc nhóm lớn có thể lựa chọn phòng kén với 2 giường tầng. Nơi đây cũng được thiết kế theo nhà cổ thời Trần với những tên gọi gần gũi như khu Hương Bưởi, Hương Nhài và Hương Chanh.

lang-nuong-yen-tu-ivivu-2

Ở Làng Nương có 3 nhà hàng ẩm thực, phục vụ món chay, món quê Việt và một số đặc sản của Yên Tử như nước mơ, măng rừng và lá lốt. Mỗi suất ăn ở đây có giá 150.000 đồng mỗi khách.

lang-nuong-yen-tu-ivivu-4

Những hoạt động thiền hay Yoga dưới chân núi Yên Tử tại Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm – nơi long mạch đất trời tụ hội, sẽ như một liều thuốc bổ cho trí óc, cơ thể để giúp từng du khách như được buông xả phiền não, phục hồi thân tâm, tiếp thêm năng lượng cho hành trình cuộc đời phía trước.

lang-nuong-yen-tu-ivivu-10

Dạo bước trên con đường lát gạch tại Làng Nương Yên Tử thật sự là một trải nghiệm khó quên đối với những bạn trẻ sinh ra và lớn lên tại các thành phố lớn. Du khách có thể chụp những tấm hình lưu niệm ở bất kỳ một góc nào của Làng Nương trên nền hòa hợp của thiên nhiên và nét kiến trúc xưa.

lang-nuong-yen-tu-ivivu-9

Dù mới được đưa vào hoạt động, nhưng hành trình rong ruổi trên những chiếc xe ngựa gỗ để chậm rãi đi qua Làng Nương Yên Tử thực sự là một trải nghiệm độc đáo và không thể bỏ qua đối với các du khách khi về với Yên Tử.

Non Thiêng Yên Tử 2N1Đ + 2 Bữa ăn | 359.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 01 đêm nghỉ ấm cúng tại Tổ kén 4 người độc đáo có điều hòa

– Bữa sáng gọi món dân dã tại nhà hàng Cơm Quê

– Tặng 01 bữa ăn trưa hoặc tối set menu theo nhóm với thực đơn đặc sắc tại Cơm Quê trong giai đoạn lưu trú

– Thuận tiện đến khu vực cáp treo lên chùa Hoa Yên, chùa Đồng

– Trải nghiệm hoạt động miễn phí gồm yoga lúc 7:00, thiền thở – thiền ca lúc 10:00, lắng nghe hòa tấu đàn tranh tại Thiền Quán lúc 17:00, dạo quanh đêm hội làng – chợ quê tại Đình Làng từ 20:00 (*)

– Cơ hội để thử sức với các hoạt động và lớp học có tính phí như vẽ chuồn chuồn – mặt nạ tre, làm tranh sơn mài – nón lá, cưỡi ngựa, thiền trầm (**)

(*) Tìm hiểu và đăng kí thông tin tham gia tại Lễ tân

(**) Hoạt động đặt và thanh toán trực tiếp tại nơi tổ chức

Ghi chú đặc biệt:

Ưu đãi đặc biệt VÉ CÁP TREO khứ hồi 2 chặng lên chùa Hoa Yên, chùa Đồng chỉ 200,000 VNĐ/khách (áp dụng đến 30/06)

Làng Nương Yên Tử mang phong cách kiến trúc một làng nghề truyền thống của người Việt với tường gạch, đất nung, mái ngói và gỗ lim. Các ngôi nhà cổ kính đều hướng tới trung tâm đình làng – nơi sẽ diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật như biểu diễn chèo, hát xẩm, quan họ…

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 4 khách/tổ

– Dành cho tất cả quốc tịch

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) hoặc (0236)710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...