5 bãi tắm đẹp thu hút khách du lịch ở Phan Thiết

14:14 20/03/2020

Nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, các bãi tắm ở Phan Thiết luôn là điểm du lịch lý tưởng cho một kỳ nghỉ thú vị của du khách.

 5 bãi tắm đẹp thu hút khách du lịch Phan Thiết

5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-2 5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-4

Nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 15km, Bãi Rạng – Mũi Né luôn thu hút đông đảo du khách du lịch Phan Thiết nhờ bãi biển trong xanh, những rạn san hô đầy màu sắc gần bờ cùng nhiều bãi đá với hình thù bắt mắt. Nơi đây còn có những rặng dừa xanh ngắt đem lại cho du khách cảm giác thoải mái, bình yên. Du khách có thể đi dọc bờ biển để ngắm cảnh và sinh hoạt của người dân làng chài ở Bãi Rạng. Tuy nhiên, vào khoảng tháng 7, tháng 8 là mùa tảo lên, nước ở đây sẽ không được trong. Ảnh: Cocomay.store, Emeraldpham139, Py.virgo96, Thanh.truc.tyty.

5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-6

Bãi biển Hàm Tiến: Là một trong những bãi biển không còn gì xa lạ với du khách gần xa. Bãi biển Hàm Tiến với những hàng dừa xanh rì vút cao, tỏa bóng mát che phủ cả một khoảng bờ biển rộng lớn, với bờ cát mịn màng có màu ngà ngà đặc trưng và ánh nắng ấm áp luôn nhộn nhịp du khách, đặc biệt là vào mùa hè. Không những sạch sẽ mà ở đây còn có cả các dịch vụ nhà hàng, resort, khách sạn xung quanh,… thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng. Ảnh: Glitchb0x, Karinalitovka, Vadimblazhevich, Im_tudai26101997.

5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-9 5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-10 5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-11 5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-12

Bãi biển Hòn Rơm: Hòn Rơm là tên của một ngọn núi nhỏ, nằm ở Long Sơn, Mũi Né. Cách thành phố khoảng 2 km, bãi biển nằm ngay dưới chân núi nên được đặt tên như vậy. Bãi biển dài khoảng 17km, có hình vòng cung, nước biển xanh mát, cát trắng, lặng sóng và ít đá ngầm. Ảnh: Snowwee, Chi_bui, Hannah_vvo, Kryshamoya.

5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-13 5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-14

Hòn Rơm nổi tiếng với vẻ đẹp trữ tình, thơ mộng lay động lòng người. Nếu du khách muốn tận hưởng không khí tấp nập, sôi động thì có thể đến tham quan bãi trước hòn Rơm. Còn bãi sau Hòn Rơm với khung cảnh yên ả, thanh bình là điểm đến thích hợp cho những ai muốn tìm cho mình một chốn để thư thái, nghỉ dưỡng. Ảnh: Jolly_trinh, Isabelkim83.

5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-15 5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-16 5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-17 5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-18

Khác với những bãi biển khác ở Phan Thiết, bãi biển Cam Bình có vị trí thuận lợi, nằm ngay sát quốc lộ 55, nên thu hút đông đảo du khách du lịch Phan Thiết ghé qua. Bãi biển còn chiếm cảm tình với nhiều du khách bởi nét hoang sơ, hữu tình với nước biển xanh biếc, cát trắng và rừng dương lay động trong gió. Ảnh: Thinhquyen306, Yyengo, Bnh0ooo.

5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-19 5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-20 5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-21 5-bai-tam-dep-thu-hut-khach-du-lich-o-phan-thiet-ivivu-22

Bãi biển Thuận Quý: Là một trong những bãi biển còn giữ được vẻ hoang sơ của thành phố biển Phan Thiết. Thuận Quý cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Du khách sẽ cảm nhận được cảnh đẹp hoang sơ, bình dị say đắm lòng người. Không chỉ nổi tiếng với bờ cát trắng trải dài, điểm nhấn của bãi biển là những tảng đá với hình dạng khác nhau nhô lên giữa biển. Ảnh: Báo Bình Thuận, Xamviettattoo, Nguyễn Khoa Nam.

Theo Thu Phương/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...