Bí kíp sống ảo khi thả dáng tại Đà Lạt

14:26 28/02/2020

Với cảnh sắc lãng mạn, nên thơ, Đà Lạt là bối cảnh tuyệt đẹp để lên hình sống ảo. Dưới đây là những bí kíp giúp bạn có được những tấm hình nhiều like khi check-in tại nơi này.

Bí kíp sống ảo khi thả dáng trong chuyến du lịch Đà Lạt

bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-1 bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-2 bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-3 bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-4

Chụp ảnh quay lưng: Chỉ cần tận dụng bối cảnh có sẵn của thiên nhiên, tòa nhà, khu phố hay một quán cà phê view đẹp, bạn đã có vô vàn bức ảnh đẹp với kiểu chụp hình quay lưng. Ánh sáng hay thời điểm chụp cũng là một yếu tố bạn không nên bỏ qua. Theo chia sẻ của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh ngoài trời là khoảng thời gian 6h30-7h30, chiều 17-18h30. Ảnh: Huongchanelmakeup, meisaster, khanhmy.kanne.

bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-5 bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-6

Vừa đi vừa chụp: Đây là kiểu chụp hình phù hợp cho người yêu thích sự sống động trong những bức ảnh khi đến du lịch Đà Lạt. Chỉ cần một vài chuyển động tự nhiên cộng thêm nụ cười thật tươi là bạn đã có ngay những bức hình lung linh. Yêu cầu kiểu chụp ảnh này là bạn phải có gương mặt ưa nhìn. Ảnh: Hanh.luonghongg.

bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-7 bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-8

Góc nghiêng thần thánh: Đây là kiểu tạo dáng dành cho những bạn thích diễn xuất, biểu cảm với gương mặt. Chỉ cần quay mặt một góc 45 độ với ống kính, nhìn xa xăm hoặc nhắm mắt là bạn đã có ngay những bức ảnh xuất thần. Ảnh: Albeetran, sunfl.au_00.

bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-9 bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-10

Ngồi bệt hoặc ngồi chéo chân: Cách tạo dáng đơn giản này sẽ hiệu quả với những địa điểm có bối cảnh đẹp, nên thơ. Du lịch Đà Lạt, bạn có thể check-in ga xe lửa, đỉnh Langbiang hay các công viên để chụp ảnh với kiểu tạo dáng này. Ảnh: thaoxxi__.

bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-11 bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-12 bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-13 bi-kip-song-ao-khi-tha-dang-tai-da-lat-ivivu-14

Tận dụng đạo cụ có sẵn làm “bạn diễn”: Bạn có thể sử dụng lan can, bàn ghế… ở các quán cà phê để thả dáng. Đến du lịch Đà Lạt có rất nhiều quán cafe, homestay có phong cách thiết kế độc đáo, tinh tế, cho bạn thỏa thích sống ảo. Ảnh: Cerejahoteldalat, fattiemi, thii.chan1905.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo Hải Nhi/ Zing news

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...