Chill về đêm tại 4 quán bar ẩn mình giữa lòng Sài thành

15:22 13/03/2020

Không gian sang trọng, hiện đại với nhiều món đồ uống lạ vị, thức ăn ngon sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò cặp đôi, nhóm bạn vào buổi tối.

Chill về đêm tại 4 quán bar ẩn mình giữa lòng Sài Gòn

chill-ve-dem-tai-4-quan-bar-an-minh-giua-long-sai-thanh-ivivu-2

Rabbit Hole: Đúng với cái tên của mình, quán đích thị là một cái hang ẩn mình giữa trung tâm Sài Gòn. Không gian ở đây được thiết kế hiện đại pha lẫn nét cổ điển với nhiều sự chấm phá từ những bức tranh trên tường. Nơi đây thích hợp cho những ai ưa thích những giá trị xưa, chill nhẹ nhàng cùng người thương, nhóm bạn. Ảnh: chrisphanwb.

Rabbit Hole mang đến cho thực khách những ly cocktail có vị cổ điển như để gợi nhắc về những giá trị bất hữu, bạn có thể dùng thử ly Ramos Gin Fizz. Nơi đây là địa điểm cho những ai có đam mê thuần túy với cocktail ở Sài Gòn. Ngoài đồ uống, ở đây còn phục vụ thêm nhiều món ăn Tây hấp dẫn. Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1. Ảnh: Kdang45, thaole_2010.

Hyde nổi tiếng với quầy bar 360 độ, khung đèn đơn uốn lượn độc đáo và thiết kế mưa rơi xung quanh đặc trưng của Tokyo. Với những điểm độc đáo, nơi đây là chốn lui tới thường xuyên của giới trẻ Sài Gòn ưa sự sôi động, náo nhiệt. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những ly highball hấp dẫn và cocktail được pha chế công phu. Địa điểm: Nguyễn Du, quận 1. Ảnh: Tranngocdinhlang, ptv1704.

Drinking & Healing tọa lạc trong một chung cư đã hơn 150 năm tuổi, quán mang vẻ sang trọng pha lẫn cổ điển. Nơi đây không quá ồn, bạn có thể vừa nhâm nhi đồ uống vừa tán gẫu cùng bạn bè. Ngoài “chill phết” với không gian, “sống ảo” cũng là điều giới trẻ không bỏ lỡ khi ghé quán. Từ khu vực quầy bar, bàn ngồi đến ban công bạn đều có thể check-in. Ảnh: Hangnguyen15488, phamhoanganh_.

Drinking & Healing chuyên phục vụ các đồ uống mang đậm chất cổ điển và nhiều hơn thế, các bartender ở đây cũng sẵn sàng chiều lòng nếu như bạn muốn một loại đồ uống không có sẵn trong thực đơn. Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu, quận 1. Ảnh: Iamhoangnhi, inys.lifestyle.

Gin House ẩn mình trong một con hẻm nhỏ giữa trung tâm TP.HCM. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức nhiều món đồ uống lạ vị, khám phá những ly cocktail đầy sáng tạo. Không gian quán sang trọng, tinh tế, âm nhạc nhẹ nhàng du dương mang lại cho bạn cảm giác chill đúng nghĩa. Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, quận 1. Ảnh: Joyxinhlam, hangmaimup.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo Thanh Thùy/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc), (0236) 710 9566 (Miền Trung)  hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...