Rời xa phố thị, trải nghiệm cắm trại đêm bên hồ nước gần TP.HCM

11:47 26/03/2020

Nếu ngại đến những điểm du lịch đông người mùa dịch corona, bạn có thể rủ rê hội cạ cứng thực hiện chuyến cắm trại xuyên đêm bên hồ Dầu Tiếng (Tây Ninh).

Rời xa phố thị, trải nghiệm cắm trại đêm bên hồ Dầu Tiếng

roi-xa-pho-thi-trai-nghiem-cam-trai-dem-ben-ho-nuoc-gan-tphcm-ivivu-1

Là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, hồ Dầu Tiếng không chỉ có vai trò điều phối nước cho sông Sài Gòn mà còn là điểm du lịch thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm dịp cuối tuần. Cây cầu đâm thẳng ra hồ là nơi check-in không thể bỏ qua của hội “sống ảo”. Bạn chỉ cần chọn một góc máy phù hợp, tạo dáng độc đáo và thêm công nghệ chỉnh ảnh, hứa hẹn sẽ tậu về nhiều ảnh đẹp.

roi-xa-pho-thi-trai-nghiem-cam-trai-dem-ben-ho-nuoc-gan-tphcm-ivivu-2

Hồ cách thành phố Tây Ninh chừng 38 km về phía đông. Từ trung tâm thành phố, du khách chạy xe theo đường Cách Mạng tháng Tám, qua tòa thánh Tây Ninh, đến thị trấn Dương Minh Châu thì rẽ phải. Sau đó, tiếp tục men theo đường ven bờ. Con đường đến hồ ngang qua những cánh rừng cao su hút tầm mắt, rợp bóng mát rượi.

roi-xa-pho-thi-trai-nghiem-cam-trai-dem-ben-ho-nuoc-gan-tphcm-ivivu-3 roi-xa-pho-thi-trai-nghiem-cam-trai-dem-ben-ho-nuoc-gan-tphcm-ivivu-4

Tuy đã được khai thác trở thành điểm du lịch, hồ nước vẫn giữ nguyên nét hoang sơ, tĩnh lặng, phù hợp với những ai muốn tìm chốn tạm rời xa thành phố khói bụi, ồn ào. Vì khu vực xung quanh không nhiều khách sạn, nhà nghỉ, bạn có thể dựng lều qua đêm hay tổ chức bữa tiệc nướng ấm cúng cùng hội bạn thân.

roi-xa-pho-thi-trai-nghiem-cam-trai-dem-ben-ho-nuoc-gan-tphcm-ivivu-5 roi-xa-pho-thi-trai-nghiem-cam-trai-dem-ben-ho-nuoc-gan-tphcm-ivivu-6

Đến với hồ Dầu Tiếng, hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận cuộc sống yên bình là trải nghiệm bạn không nên bỏ qua khi ghé Tây Ninh. Mặt hồ quanh năm xanh biếc, phẳng lặng chinh phục du khách. Bạn nên chuẩn bị sẵn thức ăn cho chuyến dã ngoại.

roi-xa-pho-thi-trai-nghiem-cam-trai-dem-ben-ho-nuoc-gan-tphcm-ivivu-7

Thời gian gần đây, nơi này dần trở thành địa điểm “sống ảo” được nhiều bạn trẻ lựa chọn “check in”. Mỗi góc nhỏ xung quanh hồ đều hài hòa, tuyệt đẹp. Đến nơi đây, bạn có thể mang theo cần, trải nghiệm tự mình câu cá hoặc tham gia chèo thuyền trên mặt hồ.

roi-xa-pho-thi-trai-nghiem-cam-trai-dem-ben-ho-nuoc-gan-tphcm-ivivu-9 roi-xa-pho-thi-trai-nghiem-cam-trai-dem-ben-ho-nuoc-gan-tphcm-ivivu-11

Khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống trên mặt hồ làm xiêu lòng lữ khách. Đó cũng là thời điểm mà du khách có thể cảm nhận hết vẻ đẹp lãng mạn của thiên nhiên vốn hoang sơ nơi này. Hồ Dầu Tiếng là điểm hẹn lý tưởng để bạn và hội cạ cứng tận hưởng ngày nghỉ nhẹ nhàng, tránh đến những nơi đông đúc mùa dịch.

CLICK THAM KHẢO NGAY Khách sạn Vinpearl Tây Ninh VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT

Theo Thảo Ly/ Zing news

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...