5 vườn xương rồng đẹp cho tín đồ yêu thiên nhiên

17:38 21/04/2020

Nếu mê đắm loài cây gai góc, mạnh mẽ, bạn không thể bỏ qua 5 vườn xương rồng dưới đây.

5 vườn xương rồng đẹp cho tín đồ yêu thiên nhiên

5-vuon-xuong-rong-dep-cho-tin-do-yeu-thien-nhien-ivivu-1

Nhà kính xương rồng Ba Vì – Vườn quốc gia Ba Vì: Cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km, vườn quốc gia Ba Vì không chỉ có cảnh quan tự nhiên hoang sơ, thảm thực vật đa dạng cùng nhiều loài động vật quý hiếm, mà còn nổi tiếng với khu nhà kính xương rồng đẹp và đồ sộ. Ảnh: Fradaabiin.

Không gian nhà kính được phủ đầy rêu tạo cảm giác cổ kính và có chút ma mị. Phía trên mái được thiết kế khá cao nên không gian khu vườn trở nên thông thoáng. Với hơn 1.200 giống xương rồng thuộc khắp nơi trên thế giới đang được nuôi trồng và bảo tồn, đây được xem là một trong những vườn xương rồng lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Ảnh: Jennytran173, Nguyetphan.

5-vuon-xuong-rong-dep-cho-tin-do-yeu-thien-nhien-ivivu-4

Bãi xương rồng gần Hội An – Đà Nẵng: Nằm giáp ranh giữa Hội An (Quảng Nam) và thành phố Đà Nẵng, vườn xương rồng thu hút đông đảo du khách đến check-in. Những bụi xương rồng ở đây mọc gần sát nhau xen lẫn những bụi cỏ, dứa gai dại tạo khung cảnh độc lạ. Bước chân đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới tươi mát với những búp xương rồng mọng nước và màu xanh của biển. Ảnh: Baodanang.

5-vuon-xuong-rong-dep-cho-tin-do-yeu-thien-nhien-ivivu-5

Bãi Xép – Phú Yên: Bãi xép không chỉ sợ hữu vẻ đẹp hoang sơ, những bãi đá nhấp nhô, cát vàng óng màu nắng đọng mà còn có cả một bãi xương rồng rộng lớn nằm ngay sát bãi biển. Đến đây, bạn sẽ có những bức ảnh lung linh dưới nắng vàng, bên cạnh những cây xương rồng rắn rỏi và kiên cường trong mọi điều kiện thời tiết. Ảnh: Vanvan.littlest.things.

5-vuon-xuong-rong-dep-cho-tin-do-yeu-thien-nhien-ivivu-6 5-vuon-xuong-rong-dep-cho-tin-do-yeu-thien-nhien-ivivu-7

Công viên thực vật Nha Trang: Tọa lạc tại nơi cao nhất của Vinpearl Land Nha Trang, công viên thực vật Đồi Vạn Hoa là nơi hội tụ nhiều loại hoa cỏ đa dạng đến từ 5 châu trên thế giới. Trong đó, không thể không nhắc đến khu vườn châu Phi – nơi quy tụ hơn 400 loài xương rồng cùng hơn 200 loại cây mọng nước đặc trưng của vùng đất sa mạc. Ngoài ra, ở đây còn dựng các tiểu cảnh như bãi cát trắng cùng những tượng đá tạo nên không gian hoang sơ tự nhiên. Ảnh: Oki_roki, Ginny_pham.

Kombi Land – Đà Lạt lấy cảm hứng từ sa mạc, cũng là một quán cà phê mới ra mắt giới trẻ. Tone màu cam chủ đạo cộng thêm những cây xương rồng được sắp xếp tinh tế với nhiều kích cỡ khác nhau giúp tái hiện không gian sa mạc chân thật nhất. Nơi đây có rất nhiều bối cảnh giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp như chiếc xe bus vàng tươi, bức tường xương rồng, không gian sa mạc… Ảnh: H.nhunnhun, Hoanganhphotographer.

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Thu Phương/ Zing news

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...