iVIVU.com ra mắt combo ăn cơm trưa cả tuần chỉ với 199k

17:10 08/10/2020

Dân văn phòng làm việc ở Sài Gòn từ nay khỏi sợ nắng mưa, khi cơm trưa đã có dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí từ iVIVU.com.

iVIVU.com ra mắt combo ăn cơm trưa cả tuần chỉ với 199k

combo-an-trua-ivivu-3

Mỗi ngày bạn đều lăn tăn tự hỏi: Trưa nay ăn gì? Bữa ăn của mình có đủ chất dinh dưỡng? Mua thức ăn trữ tủ lạnh cả tuần liệu có còn tươi ngon? Đặt bữa trưa ở đâu thì đảm bảo chất lượng?… Hiểu được những điều băn khoăn này, iVIVU.com mang đến cho bạn dịch vụ đặt cơm theo tuần mang tên “BỮA TRƯA THẢNH THƠI” với vô vàn tiện ích:

Đặt combo theo tuần với 3 mức giá 199K, 299K, 399K theo khẩu vị từng miền Bắc, Trung, Nam riêng biệt.

Bạn có thể lựa chọn theo sở thích Đậm Đà hoặc Thanh Đạm.

Đặc biệt: Để giúp thực khách có thêm nhiều lựa chọn món ăn, cũng như thuận tiện trong việc đặt cơm, từ ngày 9/9 khi đặt cơm trưa văn phòng tại iVIVU Food, bạn đã có thể thêm các lựa chọn mới:

– Đặt cơm hôm nay và dùng ngay ngày mai

– Đặt cơm 2 tuần liên tiếp

– Bỏ bớt ngày không dùng trong tuần

Giao hàng miễn phí từ 11h30 đến 12h15 hàng ngày:

+ Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 10, Quận 11, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú.

combo-an-trua-ivivu-2

combo-an-trua-ivivu-4

Ngoài ra, Bữa Trưa Thảnh Thơi tại iVIVU.com cũng rất khác biệt với những điểm nổi bật như:

Thực đơn được tư vấn và giám sát bởi các bác sĩ dinh dưỡng đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn giữ lại trọn vẹn hương vị của món ăn.

Bữa ăn được các đầu bếp 3* chuyên nghiệp tận tay từ khâu chuẩn bị đến khâu chế biến đúng chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguyên liệu được lựa chọn và xử lý ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối, không trữ đông, không để qua đêm.

combo-an-trua-ivivu-1

Hướng dẫn cách đặt combo này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) để được tư vấn chi tiết.

– Đặt online và tham khảo thực đơn TẠI ĐÂY

Thông tin thêm

Thực đơn món ăn vị Bắc được thiết kế bởi đầu bếp Chu Anh Tiệp

dau-bep-ivivu-1

Chu Anh Tiệp Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề, từng làm ở nhiều khách sạn 5 sao quốc tế như: InterContinental Hanoi Westlake, Mövenpick Hotel Hanoi… đầu bếp Chu Anh Tiệp có sở trường về những món Âu, Á và đặc biệt là những đặc sản vùng miền. Chắc chắn thực đơn do đầu bếp Chu Anh Tiệp thiết kế sẽ mang đến cho thực khách những món chuẩn vị miền Bắc thanh tao, tròn vị kèm những biến tấu đặc biệt.

Thực đơn món ăn vị Nam được thiết kế bởi đầu bếp Nguyễn Tấn Trung

dau-bep-ivivu-4

Đầu bếp Nguyễn Tấn Trung có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 5 sao, nhà hàng nổi tiếng tại TP.HCM như: Windsor Plaza hotel, Sofitel Saigon, MgallerySaigon,… và hiện nay là bếp trưởng của Spice Viet Saigon. Đầu bếp Nguyễn Tấn Trung có thế mạnh với khả năng biến tấu các món ăn phong vị Âu, Á, Hoa và đặc biệt là khả năng thiết kế bữa trưa văn phòng đủ dưỡng chất, ngon miệng.

Thực đơn món ăn vị Trung được thiết kế bởi đầu bếp Huỳnh Văn Pháp

dau-bep-ivivu-2

Huỳnh Văn Pháp là đầu bếp từng làm ở nhiều khách sạn nổi tiếng ở Huế như: Huế Queen, Alba, Hùng Vương và nay là đầu bếp của khách sạn EMM Huế và nhà hàng Spice Viet Huế. Được đào tạo chuyên các món Âu và Á, đặc biệt là các món đặc sản Huế mang đến cho thực khách những thực đơn “ngon – bổ – rẻ” mỗi ngày.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay combo ăn cơm trưa phục vụ tận nơi cực hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...