iVIVU.com ra mắt combo thực phẩm sơ chế sẵn cho bữa tối chỉ từ 99K/tuần

09:39 15/05/2020

Với việc đặt combo thực phẩm sơ chế sẵn cho bữa tối tại iVIVU.com, từ nay bạn và gia đình khỏi phải  suy nghĩ cho câu hỏi “tối nay ăn gì?”.

iVIVU.com ra mắt combo thực phẩm sơ chế sẵn cho bữa tối chỉ từ 99K/tuần

banner-home-dinner

Dịch vụ ra mắt với mong muốn mang đến nguồn thực phẩm đã qua sơ chế tươi, sạch và an toàn đến với bữa cơm tối cho gia đình Việt, iVIVU.com tự hào cung cấp đầy đủ mọi nguyên liệu nấu ăn để những người yêu thích ẩm thực có thể thuận tiện và tiết kiệm thời gian bắt đầu đam mê nấu nướng của mình.

Một số điểm nổi bật trong combo thực phẩm sơ chế sẵn của iVIVU.com bao gồm: Nguyên liệu tươi ngon, sơ chế sạch sẽ, bán lẻ giá sỉ, giao hàng tận nơi miễn phí.

Theo đó, khách hàng khi đặt combo theo tuần với 3 mức giá 99K, 199K, 299K tương đương với nguyên liệu bữa tối tiết kiệm, nguyên liệu bữa tối tiêu chuẩn và nguyên liệu bữa tối cao cấp.

Nguyên liệu bữa tối tiết kiệm

categorytietkiem

Bữa tối đầy đủ được chọn từ các loại nguyên liệu, thực phẩm phổ biến như thịt heo, thịt gà, các loại cá và rau xanh tươi ngon như rau cải, rau muống, bí xanh,… Sẵn sàng cho bữa ăn gia đình nhẹ nhàng, đơn giản và dinh dưỡng đảm bảo.

Nguyên liệu bữa tối tiêu chuẩn

categorytieuchuan

Là sự kết hợp của những loại nguyên liệu, thực phẩm chất lượng cao như các loại nấm, sườn non, thịt bò, cá hồi, tôm sú, gà ta thả vườn… cùng những loại củ quả, rau xanh đặc sản như bông thiên lý, bông bí, măng tây, rau cải bina,… Với gói nguyên liệu tiêu chuẩn, mỗi bữa tối đều là một bữa ăn ngon miệng tuyệt vời.

Nguyên liệu bữa tối cao cấp

categorycaocap

Mỗi bữa tối sẽ là một đại tiệc thưởng thức tinh hoa ẩm thực với gói nguyên liệu bữa tối cao cấp. Các loại thực phẩm hảo hạng như cá hồi Na Uy, tôm càng, vẹm xanh, các loại nấm cao cấp như nấm hương, nấm đùi gà, rau xanh organic,… Nguyên liệu, thực phẩm ngon nhất được kết hợp với nhau một cách hợp lý để bữa ăn của bạn vừa ngon mắt, vừa bổ dưỡng lại cân bằng dinh dưỡng.

 Phương thức giao hàng

– Bữa tối sơ chế và đóng gói trong túi giấy ngay trước khi giao

– Giao tối thiểu 2 khẩu phần

– Giao hàng miễn phí từ 16h30 đến 17h30 hàng ngày tại các khu vực:

+ Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 10, Quận 11, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú.

+ Hà Nội: Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Long Biên, Thanh Xuân, Tây Hồ, Đống Đa.

– Quý khách ngoài khu vực trên vui lòng để lại thông tin liên lạc, iVIVU sẽ cố gắng hỗ trợ Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Hướng dẫn cách đặt combo này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) để được tư vấn chi tiết.

– Đặt online và tham khảo combo nguyên liệu  TẠI ĐÂY

 

Theo iVIVU.com


Click đặt ngay combo nguyên liệu nấu ăn giao hàng miễn phí tận nơi cực hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...