Top 3 hòn đảo thú cưng Nhật Bản khiến bạn yêu ngây ngất

08:58 06/04/2020

Nhật Bản là điếm đến lý tưởng sở hữu những thiên đường thú cưng độc đáo như: làng cáo, đảo mèo, đảo thỏ… Nếu có dịp ghé thăm, đừng bỏ lỡ top 3 hòn đảo thú cưng Nhật Bản này nhé. 

Top 3 hòn đảo thú cưng Nhật Bản khiến bạn yêu ngây ngất

Làng hồ ly tại Miyagi

Du lịch Nhật Bản, bạn sẽ được ghé tham quan ngôi làng đầy cáo ở thành phố Shiroishin, Miyagi nổi tiếng là nơi sinh sống của 6 loài cáo hoang dã với hàng trăm cá thể cáo bạc, cáo xanh, cáo bạch kim… Người dân ở đây tin rằng, loài cáo có sức mạnh siêu nhiên và là biểu tượng của sự may mắn. Ngôi làng này được xây dựng từ năm 1990 và là nơi bảo tồn cho riêng loài cáo với số lượng hàng trăm con. Cáo ở đây rất thân thiện, thích vui chơi, nô đùa và tạo dáng trước ống kính bất cứ lúc nào. Đặc biệt, du khách đến đây không cần quá lo lắng và sợ hãi, bạn có thể mua thức ăn cho chúng, nhưng được khuyến cáo là không nên cho cáo ăn bằng tay không.

Ảnh: @__joytan__

Ảnh: @__joytan__

Đảo mèo Tashirojima 

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với tình yêu động vật, đặc biệt là mèo. Nếu bạn là một người yêu mèo thì chắc chắn những hòn đảo này là điểm đến không thể bỏ qua. Hiện nay, Nhật Bản có 12 hòn đảo được mệnh danh là đảo mèo. Nhưng nổi bật nhất là Aoshima và Tashirojima. Du khách đến đây có thể vuốt ve thoải mái mà không lo bị từ chối hay nhe nanh dọa dẫm. Tuy nhiên, có lưu ý đặc biệt đó là loài chó bị cấm đặt chân tới đảo.

Ảnh: @The Atlantic

Ảnh: @The Atlantic

Đảo thỏ Okunoshima 

Nếu bạn là một người yêu thích động vật thì hãy ghé tới đảo Okunoshima Nhật Bản khám phá vương quốc của các chú thỏ dễ thương và đáng yêu. Nơi đây được biết đến với cái tên tiếng Nhật là Usaghi Jima (Đảo Thỏ), với khoảng 300 con thỏ dễ thương đang sinh sống hoang dã. Du khách tới đây sẽ được ngắm nhìn những con thỏ đáng yêu, chơi đùa và cho chúng ăn. Thỏ trên đảo rất hiền lành, chúng ngoan ngoãn để du khách vuốt ve và chụp hình.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), (0236) 710 9566 (Miền Trung)  hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nhật Bản với giá ưu đãi cực tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...