Đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá chỉ từ 1,1 triệu đồng đã bao gồm thuế phí

09:24 08/09/2020

Mùa đẹp nhất trong năm, đặt vé máy bay đi Đà Lạt với giá cực tốt chỉ từ 1,1 triệu đồng xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất. Cùng iVIVU tham khảo ngay nhé!

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá chỉ từ 1,1 triệu đồng đã bao gồm thuế phí

Các chặng bay trong đầu tháng 09/2020 được bán với giá chỉ từ 541.000 đồng/chiều đã bao gồm thuế phí của hãng VietJet Air. Đây là mùa đẹp nhất trong năm, đặt vé máy bay đi Đà Lạt ngay hôm nay để nhận ưu đãi và tận hưởng kì nghỉ dưỡng tuyệt vời tại “xứ sở sương mù”.

Dat-ve-may-bay-di-Da-Lat-gia-chi-con-1-1-trieu-dong-da-bao-gom-thue-phi-ivivu-02

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt từ Hà Nội cũng có nhiều chặng bay giá tốt để du khách tự do lựa chọn. Cuối tuần đầu tháng 9 này, bạn có thể đặt được vé máy bay chỉ từ 830.000 đồng/chiều đi và 945.000 đồng/chiều về (đã bao gồm thuế phí) của hãng VietJet Air. Tham khảo cụ thể qua bảng giá sau hoặc truy cập ứng dụng và website của iVIVU để săn thêm nhiều chặng bay giá tốt khác.

Dat-ve-may-bay-di-Da-Lat-gia-chi-con-1-1-trieu-dong-da-bao-gom-thue-phi-ivivu-04

Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương vào trung tâm Đà Lạt

Từ sân bay Liên Khương (Lâm Đồng), du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để vào trung tâm thành phố. Bao gồm: xe buýt sân bay, taxi, xe đưa đón sân bay hoặc sử dụng những gói combo có dịch vụ đón tiễn sân bay của các resort, khách sạn trong khu vực.

Dat-ve-may-bay-di-Da-Lat-gia-chi-con-1-1-trieu-dong-da-bao-gom-thue-phi-ivivu-01

Xe buýt sân bay là một trong những phương tiện di chuyển được khá nhiều người lựa chọn bởi mức giá tiết kiệm. Nếu bạn chỉ mang ít hành lý, đi một mình hoặc nhóm ít người thì đây là lựa chọn tối ưu nhất. Nhược điểm là du khách sẽ phụ thuộc lịch trình của xe buýt và chuyến cuối cùng kết thúc khoảng 6 giờ tối.

Dat-ve-may-bay-di-Da-Lat-gia-chi-con-1-1-trieu-dong-da-bao-gom-thue-phi-ivivu-05

Taxi và taxi công nghệ như Grab Taxi là loại phương tiện có giá đắt hơn nhưng bù lại sẽ mang đến sự thoải mái vì bạn có thể chủ động thời gian di chuyển. Trung bình mỗi chuyến đi từ sân bay Liên Khương vào đến thành phố sẽ dao động từ 250.000 – 300.000 đồng. Lưu ý cho bạn là hãy thương lượng giá cả trước khi bắt đầu hành trình.

Dat-ve-may-bay-di-Da-Lat-gia-chi-con-1-1-trieu-dong-da-bao-gom-thue-phi-ivivu-00

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt kết hợp sử dụng các gói combo từ resort, khách sạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Ngoài ra, loại xe dịch vụ này cũng đảm bảo chất lượng cho lộ trình từ sân bay vào thành phố và ngược lại.

☎ Comment, inbox hoặc gọi hotline (028) 3933 8008 liền tay để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt

✳️ Tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

GỌI (028) 3933 8008 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY NHANH NHẤT

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...