Hẹn hò 6 quán cafe Sài Gòn sang chảnh cứ check-in là có ảnh đẹp

09:56 04/08/2020

Nếu bạn đang muốn tìm quán cafe Sài Gòn sang chảnh cho buổi hẹn hò lãng mạn thì update nhanh 6 quán cafe “cứ check-in là có ảnh đẹp” ngay dưới đây nhé.

Hẹn hò 6 quán cafe Sài Gòn sang chảnh cứ check-in là có ảnh đẹp

Blank Lounge

Tọa lạc tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81, Blank Lounge được xem là Lounge bar cao nhất Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố trong không gian sang chảnh, lãng mạn. Thời điểm lý tưởng nhất để đến Blank Lounge là sau 6 giờ tối, khi bạn có thể thư giãn ngắm hoàng hôn và thưởng thức những món cocktail đậm hương vị Việt Nam.

Ảnh: @leon.cafeteller

Ảnh: @leon.cafeteller

Địa chỉ: Tầng 75,76 Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 9h30 – 0h

Café Cardinal

Tọa lạc tại khách sạn The Reverie Saigon, café Cardinal được biết đến là quán cafe Sài Gòn sang chảnh bậc nhất. Quán cafe sở hữu lối kiến trúc tao nhã, nội thất sang trọng của thương hiệu Visionnaire Ý. Đến đây, bạn sẽ được khám phá góc cafe kết hợp nhà hàng phục vụ nhiều món bánh Pháp, đồ ăn tráng miệng, thức ăn nhẹ… Hoặc tận hưởng bữa tiệc trà chiều thư thái với những hương vị tinh tế được phục vụ theo phong cách buffet tao nhã.

Ảnh: @yonie_142

Ảnh: @yonie_142

Địa chỉ: Tầng 6 Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thời gian hoạt động: 6h – 23h

Miyama – Modern Tokyo Restaurant Cafe

Miyama cafe tọa lạc tại tầng 2 Saigon Centre. Quán sở hữu mô hình mang đậm phong cách Tokyo, thể hiện đậm nét về ẩm thực Nhật Bản hiện đại. Với không gian tràn ngập ánh sáng, cây cối xanh mát. Còn gì tuyệt hơn khi nhâm nhi tách cafe ấm nóng, thưởng thức bánh ngọt và ngắm nhìn đường phố náo nhiệt.

Ảnh: FB Trang Dao

Ảnh: FB Trang Dao

Địa chỉ: Saigon Centre, L3-01, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thời gian hoạt động: 9h30 – 22h

L’Usine

L’Usine là một trong những quán cafe Sài Gòn sang chảnh và cực chất. Với không gian ấm cúng, rộng rãi, ai tới đây cũng đều thu hút bởi phong cách trang trí hiện đại mang đậm kiến trúc châu Âu. L’Usine bao gồm một cửa hiệu thời trang, một tiệm cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật được trang trí, bày biện dựa trên cảm hứng về hình ảnh Việt Nam thời kỳ Đông Dương. Đây sẽ là điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn muốn thay đổi không khí trong không gian vừa mang nét đẹp hiện đại, vừa vintage mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ảnh: @laura1010aa

Ảnh: @laura1010aa

Ảnh:@tungtingyen

Ảnh:@tungtingyen

Địa chỉ: 

– 151 Đồng Khởi, quận 1

– 24 Thảo Điền, quận 2 

-19 Lê Thánh Tôn, quận 1

– 70B Lê Lợi, quận 1

Thời gian hoạt động: 7h30 – 21h30

Bason Cafe

Bason cafe nằm ở tầng trệt khách sạn The Myst Đồng Khởi được thiết kế đơn giản với gam màu trắng mang đến không gian sang trọng. Nổi bật nhất là chiếc mỏ neo có độ tuổi lên đến 1500 năm và những mảng gỗ lớn khổng lồ được treo chắc chắn trên trần nhà. Bason cafe còn có không gian ngoài trời như một khu vườn thoáng mát mang lại cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái khi đến đây.

Ảnh: @golfphlat

Ảnh: @golfphlat

Địa chỉ: Tầng trệt The Myst Đồng Khởi, 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thời gian hoạt động: 7h – 23h

Park Lounge – Park Hyatt Saigon

Park Lounge nằm ngay trong khách sạn Park Hyatt là một trong những quán cafe Sài Gòn sang trọng và yên tĩnh. Không gian nơi đây đem đến cho bạn cảm giác xa hoa, ấm cúng, trang trọng với dịch vụ thượng hạng. Cách bài trí ở đây cũng luôn được thay đổi, ánh sáng đèn chùm, nến và hoa khiến không gian trở nên lung linh, mang đậm chất Gatsby giữa lòng trung tâm Sài Gòn.

Ảnh: @astridnng

Ảnh: @astridnng

Đến Park Lounge, bạn có thể thưởng thức menu vô cùng phong phú đa dạng, được pha chế, trang trí tinh tế theo hương vị phương Tây. Đặc biệt ở Park Lounge, bạn còn được lắng nghe tiếng đàn piano du dương giữa không gian ấm cúng sang trọng, hòa quyện hương tinh dầu dịu nhẹ, ngồi thưởng thức chút trà, bánh không còn gì tuyệt vời hơn.

Địa chỉ: Số 2 Công Trường Lam Sơn, Phường Bến Thành, Quận 1

Thời gian hoạt động: 7h – 23h

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...