Những hoạt động ‘đầy thách thức’ nhất định phải thử khi du lịch Đà Lạt

13:40 28/08/2020

Du lịch Đà Lạt từ lâu đã trở thành một thói quen của phần lớn người đam mê xê dịch, nhưng nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn nhất thì phải thử hết những hoạt động thú vị sau đây nhé!

Những hoạt động ‘đầy thách thức’ nhất định phải thử khi du lịch Đà Lạt

Thành phố sương mù không chỉ nổi tiếng bởi nhiều điểm ăn uống, homestay lãng mạn hay góc “sống ảo” xịn sò. Nơi đây còn có rất nhiều hoạt động thú vị, đang chờ bạn khám phá. Dành cho những ai yêu thích trải nghiệm, hãy nhanh tay lưu lại danh sách sau để “chiến” cùng hội bạn trong chuyến đi kế tiếp.

Cắm trại giữa rừng núi

Điểm thú vị của cắm trại giữa rừng chính là được tự tay dựng những túp lều, gom củi để nhóm lửa sưởi ấm và tận hưởng cuộc sống chốn hoang vu rất tiêu diêu tự tại. Ngoài việc được ngắm hoàng hôn và đón bình minh buổi sáng, bạn cũng có thể tổ chức đêm lửa trại kết hợp BBQ cực chill cùng bạn bè. Còn gì thích thú hơn khi chuyến du lịch Đà Lạt của bạn vừa được trải nghiệm cảm giác như đi thám hiểm, vừa đúng nghĩa được hoà mình với thiên nhiên đại ngàn phải không nào?

Ảnh: Quốc Phong

Ảnh: Quốc Phong

Ảnh: Nguyễn Thiên An

Ảnh: Nguyễn Thiên An

Thử thách Datanla High Rope Course

Đây là hoạt động cực kì thích hợp cho những nhóm bạn trẻ đam mê chinh phục, khám phá. Với hành trình trên cao và hành trình dưới thấp, người chơi sẽ có được trải nghiệm độc nhất vô nhị với những thử thách thú vị như: leo thang gỗ, đi cầu khỉ, nhảy Zipline, trèo lưới,… ngay giữa rừng thông. Trọn gói của High Rope Course có giá 350.000 đồng/lượt bao gồm cả vòng tập luyện và các vòng thử thách chính.

Địa chỉ: 01 Lê Đại Hành, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Ảnh: @hieu_boi

Ảnh: @hieu_boi

Trượt máng Datanla

Nhắc đến con thác nổi tiếng của Đà Lạt chắc hẳn không thể bỏ qua trò chơi trượt máng. Dành cho với những ai lần đầu đến khu trượt máng ở thác Datanla, bạn có thể sẽ “phát hoảng” vì đường dốc trượt uốn lượn khi khởi hành xuống chân thác. Tuy nhiên, nếu mua vé khứ hồi thì lượt từ chân thác trở về trạm, bạn sẽ được chậm rãi tận hưởng bầu không khí trong lành khi lướt qua những tán thông, ngắm nhìn dòng người tấp nập di chuyển trên bậc thang ven vách đá, hay nhìn vườn hoa rực rỡ từ trên cao vô cùng lãng mạn.

Giá vé trượt khứ hồi: 170.000 đồng/người lớn và 100.000 đồng/trẻ em.

Ảnh: @marianundocked

Ảnh: @marianundocked

Săn mây

Cứ vào mỗi cuối hè đầu thu, những chuyến du lịch Đà Lạt thường sẽ luôn có thêm hoạt động săn mây. Đây là một trong những điểm đặc trưng của thành phố sương mù, tuy đòi hỏi “thợ săn mây” phải chịu khó thức sớm để canh được khoảnh khắc mây mù trên đỉnh núi, nhưng lại vô cùng xứng đáng khi giúp bạn chiêm ngưỡng khung cảnh như lạc giữa thiên đường. Một số khu vực săn mây phổ biến như: Đồi chè Cầu Đất, thung lũng Dasar, đồi Thiên Phúc Đức, đồi Đa Phú và Hòn Bồ, đồi Trọc.

Ảnh: Dươngg Dươngg

Ảnh: Dươngg Dươngg

Ảnh: Minh Thi

Ảnh: Minh Thi

Ảnh: Hoàng Trân

Ảnh: Hoàng Trân

Chèo kayak hồ Tuyền Lâm

Nếu đạp vịt hồ Xuân Hương dành cho những ai thích thong thả ngắm mây trời Đà Lạt thì chèo kayak hồ Tuyền Lâm lại phù hợp cho những bạn có “máu” phiêu lưu. Để tham gia hoạt động này, bạn nên liên hệ các hướng dẫn viên tour để nhận đầy đủ thiết bị bảo hộ và đảm bảo an toàn, với mức giá dao động từ 200.000 -250.000 đồng/người.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Vượt thác Datanla

Dưới sự hướng dẫn của những tay vượt thác chuyên nghiệp, bạn sẽ có cơ hội được cảm nhận dốc thác Datanla một cách chân thực nhất. Đây cũng là một hoạt động theo nhóm, cần sự hướng dẫn và hỗ trợ bằng dụng cụ chuyên nghiệp. Thông thường, người du lịch Đà Lạt hiếm khi chọn trải nghiệm đặc biệt này. Bởi lẽ, ngoài đòi hỏi về sức bền thì vượt thác Datanla còn yêu cầu người tham gia phải có tinh thần đủ mạnh mẽ, nhất là khi phải treo người lơ lửng giữa con thác dưới tiết trời lành lạnh đầy thách thức.

Giá tour vượt thác: bao gồm đu zipline ngắm cảnh rừng núi dao động từ 1.000.000 – 1.600.000 đồng/người tuỳ theo hành trình tour.

Ảnh: @vege_veve

Ảnh: @vege_veve

Ảnh: @julianna_prousi

Ảnh: @julianna_prousi

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,50 điểm trên 5)
Loading...