Xuất hiện đảo tím Purple Island độc đáo ở Hàn Quốc

09:16 18/08/2020

Đảo Purple Island Hàn Quốc đang là toạ độ check-in thu hút team mê du lịch thời gian gần đây.

Xuất hiện đảo tím Purple Island độc đáo ở Hàn Quốc

Đảo Purple Island hay còn gọi là đảo Tím, là tên mà người dân xứ kim chi đặt cho hòn đảo Banwol-do (Đảo Trăng Khuyết) nằm ở quận Sinan, tỉnh Nam Jeolla của Hàn Quốc.

Ảnh: @Purple Island

Ảnh: @Purple Island

Đúng như tên gọi, hòn đảo xinh đẹp này chính là thiên đường dành cho những tín đồ yêu màu tím. Theo đó, hơn 40.000 cây hoa Lavender và hàng nghìn loài hoa màu tím được trồng khắp hòn đảo này. Không những vậy, từ nhà cửa, đường sá, những cây cầu đến mọi chi tiết nhỏ nhặt nhất đều mang màu tím mộng mơ chủ đạo.

Ảnh:@travelmenu1

Ảnh:@travelmenu1

Ảnh: @Purple Island

Ảnh: @Purple Island

Điểm tham quan nổi bật nhất trên đảo Purple Island là cây cầu Cheonsa. Cây cầu màu tím nổi bật này nối liền hai hòn đảo Banwol và đảo Parkji, là nơi check-in mà bất kỳ ai khi đến đây cũng không thể bỏ lỡ. Đặc biệt vào ban đêm, cây cầu sẽ được thắp sáng đẹp lung linh huyền ảo. Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, đến đảo tím là bạn đã có ngay những bức hình đẹp lung linh.

    Ảnh: @Purple Island

Ảnh: @Purple Island

Ảnh: @_roseliness

Ảnh: @_roseliness

Ngoài ra, đến đảo Purple Island có thể ghé thăm những ngôi nhà được sơn tường với mái màu tím bắt mắt. Xung quanh là những tấm bảng chỉ dẫn, con đường bê tông, bốt điện thoại. Đến đây, bạn sẽ ngỡ như lạc vào thiên đường ngập tràn sắc tím mỹ diệu.

Ảnh:@ojnuii

Ảnh:@ojnuii

Hướng dẫn di chuyển: Bạn có thể bắt tàu điện từ ga số 1 ở sân bay quốc tế Incheon để đến thủ đô Seoul. Sau đó, bạn tiếp tục lên chuyến tàu Korea Train eXpress (KTX) và dừng tại ga Mokpo để đi xe buýt đến làng Anjwa-Myeon. Từ đây, du khách có thể bắt thêm 1 chuyến xe bus khác hoặc đi taxi đến Đảo Tím.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Seoul giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...