Check-in ngay 2D Coffee độc đáo vừa xuất hiện ở Sài Gòn

16:25 04/09/2020

Là tân binh trong làng café Sài Gòn, 2D Coffee sở hữu loạt góc sống ảo độc đáo, là điểm đến yêu thích của giới trẻ. Cùng khám phá xem ở đây có gì đặc biệt nhé.

Check-in ngay 2D Coffee độc đáo vừa xuất hiện ở Sài Gòn

2D Coffee là tiệm café có không gian 2D lạ mắt Sài Gòn. Tới đây, bạn sẽ được sở hữu bộ ảnh độc đáo ngỡ như lạc vào xứ sở truyện tranh. Mọi đồ vật trong quán, từ đồ nội thất cho đến những mảng tường, đều được sơn trắng viền đen.

Ảnh: Ansapsaigon

Ảnh: Ansapsaigon

Ảnh: Ansapsaigon

Ảnh: Ansapsaigon

Được biết, ý tưởng xây dựng không gian độc đáo này bắt nguồn từ kiến trúc của quán cà phê Yeonnam-dong nổi tiếng ở Seoul, Hàn Quốc. Theo đó, thiết kế mô phỏng không gian 2D của Yeonnam-dong được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình giả tưởng nổi tiếng “W – Two Worlds” (tạm dịch: Hai thế giới).

Ảnh: kaiwaii.food

Ảnh: kaiwaii.food

Toàn bộ không gian đều được sơn trắng, các đồ vật trang trí từ bàn ghế, sàn nhà tới những chi tiết trên tường đều được trang trí bằng những đường viền màu đen, tạo cảm giác như đang lạc giữa những bản phác thảo trên giấy. Mỗi góc ở 2D Coffee được mô phỏng theo một chủ đề: không gian nhà bếp, lớp học… cho bạn thoải mái sống ảo.

Ảnh: Ansapsaigon

Ảnh: Ansapsaigon

Ảnh: Ansapsaigon

Ảnh: Ansapsaigon

Đồ uống ở đây có giá trung bình 30k – 40k. Tuy quán hơi xa trung tâm nhưng mình tin chắc rằng đến đây rồi, bạn sẽ bị mê hoặc bởi không gian vô cùng lạ mắt này đấy.

Thông tin chi tiết:

2D Coffee

– Địa điểm: 28 Trần Trọng Cung, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

– Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Theo Monster

 

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...