Lịch trình chi tiết 3N2Đ khám phá đảo Nam Du xinh đẹp

14:50 11/09/2020

Đảo Nam Du – thiên đường biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam mà nhất định ai cũng phải đến đây một lần. Cùng tham khảo ngay ngay lịch trình chi tiết 3N2Đ khám phá đảo Nam Du xinh đẹp. 

Xem thêm: Du lịch Nam Du

Lịch trình chi tiết 3N2Đ khám phá đảo Nam Du xinh đẹp

Di chuyển đến đảo Nam Du? 

– Xuất phát từ Sài Gòn, mình chọn xe Limousine Thiện Thành (giá vé 280k/1 vé), bạn có thể liên hệ số điện thoại 090 8731119 để đặt xe. Xuất phát từ bến xe Tân Phú, nhà xe Thiện Thành có xe trung chuyển từ Hàng Xanh và các điểm trong thành phố cả chặng đi lẫn chặng về. Trong phòng chờ có thức ăn và nước uống miễn phí, bánh kẹo được mang lên xe. Mình khá ưng dịch vụ của nhà xe này.

– Vé tàu: Mình nhờ lễ tân của Humiso Nam Du mua vé giúp. Mình đi Superdong, giá vé 140k/vé. Mình rất ưng dịch vụ trên tàu, tàu sạch đẹp, nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện.

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ở đâu đảo Nam Du? 

Mình chọn ở Humiso bao gồm trọn gói vé tàu + ăn + ở + tham quan trên đảo. Tổng chi phí là 1520tr/người đối với phòng Mái Gỗ. Đến với Humiso bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn, không khí trong lành, thiên nhiên tuyệt đẹp. Lưu trú tại đây, bạn có thể chọn nhà gỗ bungalow hướng ra biển. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được nhâm nhi cà phê, vừa được ngắm biển.

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Lịch trình:

Ngày 1:

– 12h đêm lên xe, tới Rạch Giá lúc 5h sáng, nằm võng ngoài cảng 20k/1 võng. Mình nằm võng đợi 6h vào ăn sáng.

– 7h30 lên tàu, đi khoảng 2 giờ 30 phút là tới đảo Nam Du. Công tác kiểm dịch chặt chẽ, mình được đo thân nhiệt, làm tờ khai y tế, cung cấp số CMND cho ban quản lý cảng nên hơi mất thời gian chút, mình về nhận phòng là 11h trưa.

– Ăn trưa, 12h30 mình đi tàu to ra Hòn Mấu. Hòn Mấu siêu siêu đẹp. Hầu hết người dân trên đảo đều làm nghề biển nên khi đến đây, du khách sẽ thấy khung cảnh nhộn nhịp gỡ lưới dưới hiên nhà. Đến Hòn Mấu, bạn tha hồ bơi lội, check-in những background tuyệt đẹp ở đây. Sau đó mình di chuyển lặn ngắm san hô, ăn cháo nhum và về lại đất liền lúc 5h30 chiều.

– Buổi tối ăn tối nhẹ nhàng, đi dạo trên biển.

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ngày 2:

– Đi dạo quanh một vòng đảo khoảng 11km, mình tham quan Bãi Mến. Đây là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ của đảo Nam Du, bãi Cây Mến giống như một vịnh nhỏ với bờ cát trắng mịn trải dài, hàng dừa xanh cao vút với làn nước biển xanh biếc.

    Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

– 11h mình di chuyển ra tàu đi đảo Hòn Sơn, vé từ Nam Du qua Hòn Sơn là 70k/1 vé. Thời gian di chuyển 1h đồng hồ. Mình đặt phòng ở Rái Cá Homestay (250k/1 phòng + thuê 200k/1 xe). Đây là một tổ hợp homestay dịch vụ nằm sát biển, được trang trí với màu sắc tươi trẻ, bắt mắt. Những căn phòng ở homestay này được sơn với đủ màu sắc khác nhau. Đặc biệt, homestay có một quán bia nhỏ bên bãi biển với mô hình xe tải cực xinh cho bạn tha hồ check-in sống ảo. Ngoài ra ở đây còn tổ chức các hoạt động vui chơi trên biển, câu mực, lặn ngắm san hô, chèo thuyền…

– 4h di chuyển đi Bãi Bàng, ở đây uống nước mới cho tắm biển, nước từ 25k trở lên. Chiều di chuyển về homestay và mình ăn uống ở đây luôn.

    Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

Ảnh: @Ngoc Thuy Hoang

lich-trinh-3n2d-dao-nam-du-ivivu-4Ngày 3: 

– Mình đi dạo một vòng tham quan đảo, Hòn Sơn rộng hơn Nam Du 3km. Do 12h tàu chạy, đến cảng Rạch Giá lúc 13h30pm, mình ăn trưa và 3pm lên xe Thiện Thành về lại Sài Gòn. Ngoài ra, tới đây nếu còn thời gian bạn có thể trải nghiệm chinh phục núi Ma Thiên Lãnh.

Tổng chi phí

– Tiền homestay Humiso Nam Du: 1.520k (Humiso Homestay)

– Vé xe: 560k khứ hồi (xe Thiện Thành)

– Tiền homestay Rái Cá: 450k (Phòng Rái Cá + Xe ) /2 người

– Ăn tối + ăn trưa tại Rái Cá (350k) /2 người

Tổng chi phí khoảng 2.480k/ người chưa tính chi phí linh tinh. Đảo Nam Du rất đáng để bạn xách balo lên và đi. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như mình nhé.

CLICK THAM KHẢO THÊM Tour Nam Du 2N2D: Khám phá Đảo Nam Du VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TẠI IVIVU.COM

 Theo Ngoc Thuy Hoang

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...