‘Rủ nhau đi trốn’ ở resort La Maison De Campagne ngoại ô Sài Gòn

10:05 15/09/2020

Ngay khi đặt chân đến La Maison De Campagne, bạn sẽ có cảm giác như được về vùng quê yên bình với lối vào đầu ngõ đầy hoa giấy, mảnh vườn xanh mướt, con sông nhỏ uốn quanh hay luỹ tre rì rào theo từng cơn gió…

‘Rủ nhau đi trốn’ ở resort La Maison De Campagne ngoại ô Sài Gòn

La Maison De Campagne toạ lạc tại huyện Củ Chi, cách trung tâm Sài Gòn chỉ tầm 1 tiếng đi xe. Vốn được xây dựng theo phong cách kiến trúc của Pháp nên những mảng màu sắc và từng chi tiết nơi đây đều gợi cho người nhìn cảm giác cổ điển, tao nhã rất dễ chịu.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Vì là khu nghỉ dưỡng nằm gần khu dân cư nên mọi thứ từ cảnh vật đến cách trang trí đều tạo cảm giác rất thân thuộc, như được trở về thăm vùng nông thôn yên bình nào đó. Cũng nhờ những tán cây rợp bóng mát, luỹ tre đưa gió mà bầu không khí nơi đây còn có thể xoa dịu những căng thẳng và xua tan đi mỏi mệt từ ồn ào phố thị.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Từ đường vào khu resort, bạn sẽ được “chào đón” bởi những hàng cây xanh mướt và giàn hoa giấy nở rộ ngay đầu ngõ. Không gian bên trong La Maison De Campagne rất yên tĩnh. Bạn sẽ ngay lập tức được tách biệt khỏi cảm giác ngột ngạt của khói bụi, đường phố tấp nập xe cộ. Thay vào đó là sự thư thái đến từ khu vườn nhỏ, với sân ốp đá và tiếng chim ríu rít trên cành.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Về tiện nghi thì khu resort này gần như sở hữu đầy đủ những gì bạn cần cho một chuyến nghỉ dưỡng nhiều ngày. Bãi đậu xe ô tô, sảnh đợi rộng rãi, hồ bơi, khu vực tắm nắng hay tổ chức tiệc đêm ngay cạnh bờ hồ,… tất cả đều tạo cảm giác gần gũi, mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Dành cho khách lưu trú lại resort, La Maison De Campagne có nhiều hạng phòng phù hợp cho những nhu cầu khác nhau như: phòng giường đơn, phòng 2 giường đơn, phòng giường đôi. Trong đó, hạng phòng Executive sẽ hướng ra hồ bơi với diện tích khoảng 30m² và phòng Deluxe ấm cúng hơn với 26m² hướng ra khu vườn xanh mát.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Phong cách chủ đạo ở đây có lẽ là cổ điển, truyền thống. Hầu hết nội thất được làm từ gỗ, tre. Tuy nhiên trong phòng vẫn trang bị đầy đủ wifi, tivi với truyền hình cáp, điều hoà, bàn làm việc, phòng tắm đứng, bồn tắm. Riêng hồ bơi lộ thiên được bố trí ngay giữa các dãy phòng, rất thuận tiện cho những ai thích ngụp lặn trong những ngày hè oi ả.

Ảnh: TH

Ảnh: TH

La Maison De Campagne nằm cạnh bờ sông nên nếu muốn bạn có thể cuốc bộ để ngắm phong cảnh lãng mạn lúc chiều tà, khi ánh hoàng hôn buông hững hờ trên mặt sông rất lãng mạn. Vào buổi đêm, khu vực quanh hồ bơi còn là nơi rất thích hợp để hóng gió và trò chuyện cùng bạn bè, hay đơn giản là nhấm nháp chút đồ uống rồi tận hưởng bầu không khí trong veo mang hương hoa cỏ trong vườn.

Ảnh: TH

Ảnh: TH

Ảnh: TH

Ảnh: TH

Đặc biệt, nhà hàng tích hợp bên trong resort cũng là một điểm cộng cho La Maison De Campagne. Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon của vùng Tây Nam Bộ hoặc đặt đầu bếp nấu những món mà mình thích. Riêng bữa sáng sẽ có đầy đủ món mặn, tráng miệng luôn sẵn sàng phục vụ miễn phí.

La Maison De Campagne

Địa chỉ: Số 12 Tỉnh lộ 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 134 34 14

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...