Sài Gòn sắp có công viên nhạc nước siêu hoành tráng

11:21 08/10/2020

Cùng hóng đến ngày công viên nhạc nước siêu hoành tráng này hoàn thành và được đưa vào hoạt động thôi.

Sài Gòn sắp có công viên nhạc nước siêu hoành tráng

Công viên nhạc nước tọa lạc tại Khu đô thị Vạn Phúc, quận Thủ Đức, TP.HCM. Nơi đây có địa thế 3 mặt được bao bọc bởi sông Sài Gòn, là một trong 3 bán đảo đẹp nhất tại Sài Gòn. Được biết, công viên nhạc nước có tổng vốn đầu tư lên đến 200 tỷ đồng được xem là hiện đại bậc nhất Việt Nam. Dự kiến sau khoảng 6 tháng công trình Nhạc nước trên hồ Đại Nhật sẽ đi vào hoạt động.

Ảnh: Khu đô thị Vạn Phúc

Ảnh: Khu đô thị Vạn Phúc

Công viên nhạc nước gồm hơn 50 loại đầu phun trình chiếu phun nước rất phong phú và đẹp mắt với các vòi phun đa năng, vòi phun lửa… vô cùng độc đáo. Trong đó, độ dòng nước phun cao nhất ở độ cao 60-80m, rộng 120m-130m.

Ảnh: Khu đô thị Vạn Phúc

Ảnh: Khu đô thị Vạn Phúc

Đặc biệt, phần hệ thống vòi phun và ánh sáng sẽ hoạt động theo nhịp điệu âm thanh kết hợp sự chuyển động của màu sắc ánh sáng. Cùng với những bản nhạc sẽ tạo ra những màn trình diễn vũ điệu nước đẹp mắt và ấn tượng khiến bạn không thể rời mắt.

Ảnh: minh họa

Ảnh: minh họa

Vào ngày 6/10, Khu đô thị Vạn Phúc đã công bố khởi công công trình nhạc nước trên hồ Đại Nhật với công nghệ hiện đại và mới nhất từ Châu Âu. Công viên nhạc nước này sẽ được bố trí theo hình cánh cung hướng vào quảng trường Diamond.

Ảnh: minh họa

Ảnh: minh họa

Có thể nói đây là quảng trường kết hợp sân khấu nhạc nước đẹp nhất giữa lòng bán đảo xanh bên sông Sài Gòn. Hy vọng tương lai sẽ mang đến những màn trình diễn nhạc nước đặc sắc, đẳng cấp quốc tế dành cho người dân Sài Gòn cũng như du khách trong và ngoài nước.

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...