Trải nghiệm Tour Trekking Tà Năng – Phan Dũng, cung trek đại ngàn đẹp nhất nhì Việt Nam

15:42 27/10/2020

Không chỉ gây ấn tượng bởi những cung đường hùng vĩ, tour trekking Tà Năng – Phan Dũng còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho những ai đam mê du lịch tại vùng đất đẹp như tranh.

Trải nghiệm Tour Trekking Tà Năng – Phan Dũng, cung trek đại ngàn đẹp nhất nhì Việt Nam

trai-nghiem-tour-trekking-ta-nang-phan-dung-kham-pha-dai-ngan-tay-nguyen-ivivu-02

Chặng trekking Tà Năng vùng bìa rừng – đồi Hai Cây Thông

Điểm đến đầu tiên của tour trekking Tà Năng – Phan Dũng là Khu bảo tồn thiên nhiên Kalon sông Mao – Lâm Đồng. Bao quanh khu vực này là những rừng cây xanh mướt cạnh bên đồi cỏ cháy rộng lớn với hệ sinh thái phát triển rất phong phú. Từng đoạn đường đi đều có thể khiến bạn phải trầm trồ bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

trai-nghiem-tour-trekking-ta-nang-phan-dung-kham-pha-dai-ngan-tay-nguyen-ivivu-05

Sau khi di chuyển bằng xe công nông khoảng 5km, bạn sẽ đến nơi bắt đầu chuyến trekking và khởi động bằng một số bài tập làm nóng cơ thể dưới sự hướng dẫn của ban tổ chức tour. Khác biệt với cảm giác ngồi trên xe bon bon, bạn sẽ cảm nhận rõ từng triền dốc và hít thở mùi không khí trong lành của cao nguyên ngay từ những bước chân đầu tiên.

trai-nghiem-tour-trekking-ta-nang-phan-dung-kham-pha-dai-ngan-tay-nguyen-ivivu-03

Kết thúc bữa trưa trên đồi thông, hành trình tiếp tục đến cột mốc 3 tỉnh. Bạn sẽ được trải nghiệm những con dốc trập trùng, những sống lưng khủng long khổng lồ như lơ lửng giữa bầu trời được hình thành bởi các đồi cỏ xanh hình bát úp ngược. Mỗi bước chân vượt dốc sẽ đều tràn đầy hứng khởi khi trước mặt bạn luôn là một bức tranh núi non hùng vĩ, với con đường đất đỏ nối dài như mời gọi người chinh phục.

trai-nghiem-tour-trekking-ta-nang-phan-dung-kham-pha-dai-ngan-tay-nguyen-ivivu-00

Dừng chân ở ngọn đồi Hai Cây Thông, cả đoàn trekking Tà Năng – Phan Dũng sẽ hạ trại và chuẩn bị tiệc nướng BBQ trước khi trời tối. Ánh hoàng hôn dần buông xuống sau khe núi, nhường lại cho không gian bao la một màn trời đêm tĩnh lặng. Hơi lạnh của rừng núi và hơi ấm của đống lửa trại như hoà quyện vào nhau, tạo nên thứ cảm giác thú vị khó tả. Bạn có thể quây quần chuyện trò, dùng đồ nướng và chơi trò chơi cùng tất cả mọi người. Đây chắc chắn là một kỉ niệm khó quên dành cho những ai lần đầu ở lại giữa vùng cao nguyên hoang vu này.

trai-nghiem-tour-trekking-ta-nang-phan-dung-kham-pha-dai-ngan-tay-nguyen-ivivu-06

Chặng trekking Tà Năng – Phan Dũng

Buổi sáng ngày thứ 2 sẽ chào đón bạn với những tia nắng xuyên qua nhiều tầng sương mù và hương cỏ còn vương sương sớm. Sau khi dùng bữa sáng, cả đoàn tiếp tục trekking qua dòng nước mát lạnh của Suối Lớn, nằm e ấp dưới những tán cây cao. Bạn sẽ được sinh hoạt tự do và nghỉ ngơi tại đây. Nếu may mắn, bạn thậm chí còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ massage tự nhiên bởi các loài cá ở suối.

trai-nghiem-tour-trekking-ta-nang-phan-dung-kham-pha-dai-ngan-tay-nguyen-ivivu-04trai-nghiem-tour-trekking-ta-nang-phan-dung-kham-pha-dai-ngan-tay-nguyen-ivivu-01

Đoạn đường được nhiều người mong chờ nhất chính là cánh đồng cỏ lau. Từng đợt gió lùa qua trước mặt, thổi ngọn cỏ lau liêu xiêu tạo thành hình sóng vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt hơn, trên đoạn đường tour trekking Tà Năng – Phan Dũng này còn có nhiều bãi đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau. Nối tiếp là nhiều cánh rừng thông xanh bát ngát, dưới vòm trời xanh và từng đỉnh đồi nhấp nhô trùng trùng điệp điệp. Khoảnh khắc ấn tượng này chính là điều khiến bạn thấy những cố gắng trèo đèo lội suối đều hoàn toàn xứng đáng.

trai-nghiem-tour-trekking-ta-nang-phan-dung-kham-pha-dai-ngan-tay-nguyen-ivivu-07

Hướng dẫn cách đặt tour:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

 

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...