What A Coffee, quán cà phê lãng mạn dưới những tán mộc lan trắng muốt

15:59 06/10/2020

What A Coffee hay còn gọi là WATCO là một trong những quán cà phê lãng mạn nhất xứ Hàn.

What A Coffee, quán cà phê lãng mạn dưới những tán mộc lan trắng muốt

What A Coffee (hay WATCO) là quán cà phê được nhiều du khách yêu thích nhờ không gian lãng mạn. Ngoài việc phục vụ những đồ uống ngon, chất lượng, các quán café ở Seoul còn rất chú trọng vào việc trang trí không gian quán sao cho bắt mắt, thu hút.

Ảnh: cafe__gil

Ảnh: cafe__gil

Ảnh: yunj_k

Ảnh: yunj_k

Đặc biệt, vào mùa hoa mộc lan khoảng cuối tháng 3 đầu tháng 4 What A Coffee làm mê mẩn bao du khách nhờ không gian ngoài trời “vạn người mê” với chỗ ngồi dưới những nhành mộc lan đầy hoa nở trắng xóa.

Ảnh: cherish_the_mood

Ảnh: cherish_the_mood

Ảnh: _my.osotis

Ảnh: _my.osotis

Nếu đến đây vào mùa hoa nở, bạn hãy gọi đồ ở quầy và chọn cho mình một chỗ ngồi thật xịn ngoài sân, dưới gốc cây hoa mộc lan trắng muốt vừa thưởng thức cà phê, vừa ngắm nhìn những cánh hoa rơi. Ngoài ra, sân quán được trang trí bằng những viên đá cuội sẫm màu tạo sự sang trọng và sạch sẽ.

Ảnh: hyung63

Ảnh: hyung63

Ảnh: flowonny_

Ảnh: flowonny_

Menu quán rất phong phú giúp thực khách có nhiều lựa chọn. Quán có nhiều loại cà phê và trà, ngoài ra, các loại nước ép và đá xay cũng rất đa dạng. Nếu có dịp đến Hàn Quốc bạn đừng quên ghé check-in What A Coffee nhé.

Địa chỉ: What A Coffee (WATCO), 81-15, Sinsu-dong, Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Seoul giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...