Gợi ý lịch trình du lịch Phan Thiết 3N2Đ siêu chi tiết

13:44 26/02/2021

Cách Sài Gòn 4h đồng hồ chạy xe, Phan Thiết là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến đi ngắn ngày. Tham khảo ngay lịch trình du lịch Phan Thiết siêu chi tiết dưới đây. 

Gợi ý lịch trình du lịch Phan Thiết 3N2Đ siêu chi tiết

1. Ở ĐÂU? 

Mình có book 2 khách sạn là Eva hut và Meraki Oasis đều ở Nguyễn Đình Chiểu:

– Eva Hut: Khách sạn này theo phong cách bụi bụi của Tây. Chị chủ vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Ở đây còn cho mượn bếp để nướng đồ ăn nhé, rất hợp với nhóm các bạn trẻ hoặc cắm trại bên bãi biển cũng là một trải nghiệm thú vị. Giá phòng đôi 200- 350k. Vì mình book muộn nên chỉ còn phòng 200k dùng nhà vệ sinh chung.

–  Meraki Oasis: Nơi đây đúng là thiên đường sống ảo khỏi phải nói rồi. Bạn chỉ cần ở khách sạn đi loanh quanh là có cả album ảnh mà không cần phải đi đâu xa. Giá phòng từ 600-1100k bao gồm ăn sáng. Mình book phòng tầng 2 có cửa sổ tròn, view sát biển siêu đẹp.

lich-trinh-phan thiet-3n2d-ivivu-7

lich-trinh-phan thiet-3n2d-ivivu-12

2. ĂN GÌ?

– Meraki Oasis: Mình ăn trưa ở đây thấy khá ngon, đồ ăn ngọt hợp khẩu vị của mình. Giá 249k/suất 2 người hoặc 449k/suất 4 người

– Bibo: Nhà hàng này trên đường Nguyễn Đình Chiểu chuyên đồ hải sản tươi sống. Giá cả vừa phải, chế biến đồ ăn ngon. Vợ chồng mình ăn hết gần 700k cũng khá no (đủ ghẹ, nghêu, mực, hàu)

– Nhà hàng Hương Việt: Bọn mình cũng ghé ăn trưa ở đây. Chủ yếu là món quê theo đúng tên nhà hàng. Bọn mình gọi 1 cơm chiên hải sản, 1 cơm chiên trứng và 1 canh cải thịt hết 230k. Suất ăn này ăn đc 3-4 người nhé vì đĩa cơm to, món gì lên cũng đầy ngon, hấp dẫn.

3. CHƠI GÌ? 

Du lịch Phan Thiết thì không thể bỏ qua những địa điểm vui chơi, check-in sống ảo này rồi.

– Chameleon beach bar: Quán này sẽ đóng cửa t2 hàng tuần nên các bạn lưu ý nhé. Đồ uống ở đây giá từ 40-100k, đồ ăn chủ yếu là đồ thái giá không quá đắt. Mình đi buổi chiều nên không ăn ở đây.

lich-trinh-phan thiet-3n2d-ivivu-4

– Cargo Remote Mũi né: Chị chủ ở Eva có giới thiệu mình qua đây nhưng không có thời gian ghé. Mình có lên facebook và thấy view ở đây cũng đẹp vô cùng. Theo phong cách sang chảnh như trời Tây. Đồ uống có giá khoảng 40-120k.

– Mình có trải nghiệm tour du hí Mũi Né bằng xe jeep. Giá tour khoảng 570k/4 người. Bọn mình xuất phát lúc 8h30 sáng.

lich-trinh-phan thiet-3n2d-ivivu-13

–  Đồi cát Bàu trắng là điểm check-in không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết. Những triền cát cao, rộng mênh mông cứ trải dài ngút mắt.

lich-trinh-phan thiet-3n2d-ivivu-8

– Tiếp đến bọn mình ra cung đường huyền thoại và chiếc xe vàng thần thánh. Cung đường 1 bên biển, 1 bên cát trắng đẹp lung linh. Xe vàng bọn mình chọn xe bên phải vì view đẹp hơn. Đồ uống giá 15-25k. Nước dừa 25k ngon ngọt mát.

lich-trinh-phan thiet-3n2d-ivivu-5

lich-trinh-phan thiet-3n2d-ivivu-6

lich-trinh-phan thiet-3n2d-ivivu-11

– Làng chài Mũi Né: Mình đi qua thấy thuyền thúng nhiều quá lại nhờ anh xế dừng 1 chút làm vài pose ảnh.

lich-trinh-phan thiet-3n2d-ivivu-14

Sau chuyến du lịch Phan Thiết, mình đã rút ra được một vài kinh nghiệm dành cho bạn nào đang có kế hoạch du lịch tới đây nhé. 

– Dù ở biển nhưng ở đây tối rất mau. Tầm 4h là đã không còn nắng nữa rồi nên các bạn muốn chụp ảnh có nắng phải đi từ sớm nhé.

– Thuê xe jeep càng đông càng vui càng rẻ nhé. Và nên đi xe jeep vì đường đi cũng khá xa đi xe máy sẽ mệt, đến nơi khỏi chụp choẹt luôn chưa kể nắng gió.

– Muốn chụp biển nên đi sớm trước 11h vì bãi cát sẽ rộng và sạch hơn.

– Các hàng quán và khách sạn, resort đều ở đường Nguyễn Đình Chiểu nhưng con đường này khá dài nên di chuyển cũng cần đi xe máy nhé.

Trên đây là 1 vài kinh nghiệm của mình sau khi du lịch Phan Thiết. Mong là có thể giúp các bạn có 1 chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Theo Thank Kiiu

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...