Cận cảnh chuyến tàu Haeundae giãn cách theo toa siêu xinh

14:05 31/05/2021

Giờ đây khi ghé thăm Busan (Hàn Quốc), du khách sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh biển thu gọn trong tầm mắt với chuyến tàu Haeundae chạy theo toa vô cùng độc đáo.

Cận cảnh chuyến tàu Haeundae giãn cách theo toa siêu xinh

Chuyến tàu Haeundae là một trong những công trình mới toanh được xây dựng tại Busan. Cung đường ray nối dài từ trong thành phố đến vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng giúp du khách dễ dàng thả hồn thư giãn cùng mây trời của miền biển đảo.

chuyen-tau-haeundae-Han-Quoc-ivivu-0

Còn gì lãng mạn bằng việc chầm chậm lướt qua khung cảnh biển trời xanh ngắt, phía dưới là bãi biển thơ mộng và xa xa là thành phố hiện lên. Nếu như bạn đang cần một chuyến nghỉ dưỡng giúp nạp lại nguồn năng lượng tích cực thì chuyến tàu Haeundae là lựa chọn hoàn hảo.

chuyen-tau-haeundae-Han-Quoc-ivivu-1

Hành trình của tàu bắt đầu tại cảng Mipo. Nằm ở cuối phía đông của Haeundae, Mipo cũng là nơi có ga tàu Mipo. Chưa cần khởi hành, vẻ đẹp của cảng biển này chắc chắn đủ khiến bạn ngây ngất, khi có sự tương phản giữa một bên toà nhà chọc trời ở Haeundae và làng chài thấp thoáng đầy mộc mạc bên kia bờ biển.

chuyen-tau-haeundae-Han-Quoc-ivivu-4

Chuyến tàu Haeundae sau khi rời ga sẽ đưa bạn lướt qua quảng trường Mipo Blueline vui nhộn, hình dáng uy nghi của đài quan sát Daritdol, khu đường hầm Dalmaji nhiều màu sắc,… sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc khó quên. Đặc biệt các “cao thủ sống ảo” sẽ dễ dàng bỏ túi những bức ảnh ấn tượng trên hành trình này.

chuyen-tau-haeundae-Han-Quoc-ivivu-2

Hãy tưởng tượng một con đường mòn bên đường ray nơi biển xanh và bầu trời rộng mở chào đón bạn. Lãng mạn, phải không? Hãy tự thưởng cho mình một khung cảnh hoài cổ của đường mòn đi bộ Đường sắt Xanh Busan, và đón chuyến tàu biển lao qua với tiếng còi vui tai. Đây là nơi tốt nhất để đi bộ trị liệu ở Busan.

Với vận tốc chỉ khoảng 5Km/giờ, chuyến tàu Haeundae như khiến du khách được sống chậm lại hoà theo từng nhịp sóng vỗ bờ. Vào những buổi chiều hoàng hôn, sắc màu ấm áp phản chiếu trên mặt biển càng khiến bạn khó có thể rời mắt.

chuyen-tau-haeundae-Han-Quoc-ivivu-3

Được biết, có tổng cộng 80 toa tàu. Mỗi toa tàu có thể chứa tối đa 4 người cùng lúc. Hành trình của chuyến tàu Haeundae kéo dài trong 25 phút đồng hồ để kết thúc 2Km đường ray. Mỗi ngày, các toa tàu sẽ hoạt động liên tục từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối, giúp bạn có thể tự do lựa chọn thời điểm khởi hành. Và tất nhiên, khoảng giờ chiều tối vẫn đang được nhiều du khách lựa chọn vì có thể bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống trên biển tuyệt đẹp.

Địa chỉ: 116, Cheongsapo-ro, Haeundae-gu, Busan (Cheongsapo Station) | 948-1, Joong-dong, Haeundae-gu, Busan, Hàn Quốc

Số điện thoại: 010-9671-6104

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...