Ngắm ngôi nhà trên cây đẹp như cổ tích ở Atlanta

12:59 08/06/2021

Nhà trên cây hay còn gọi là “treehouse” dường như đã không còn xa lạ với nhiều du khách, lưu trú ở ngôi nhà trên cây tại Alanta, Georgia bạn sẽ cảm giác như đang lạc vào thế giới cổ tích thuở thơ ấu.

Ngắm ngôi nhà trên cây đẹp như cổ tích ở Atlanta

Tựa như viên ngọc ẩn giữa rừng xanh, Secluded Intown Treehouse, Atlanta, Georgia (Mỹ) sở hữu khung cảnh thơ mộng, lãng mạn nhưng không kém phần độc đáo.

Atlanta-Treehouse-ivivu-1

Atlanta-Treehouse-ivivu-9

Ngôi nhà trên cây này gồm có 3 khu vực với tên gọi là tâm trí, cơ thể và tinh thần được xây dựng dựa trên cảm hứng từ tình yêu đối với thiên nhiên.

Atlanta-Treehouse-ivivu-5

Atlanta-Treehouse-ivivu-8

Du khách sẽ có một phòng khách, một phòng ngủ cho 2 người và khu vực ngoài trời lãng mạn. Đặc biệt, ngôi nhà có một cây cầu treo bằng gỗ nối từ bên ngoài vào tận phòng khách. Nhà được trang trí đơn giản với các vật liệu chủ yếu là gỗ và kính, ấn tượng nhất là phòng ngủ nằm bên cạnh một cánh cửa lớn view nhìn ra rừng cây bên ngoài rất thơ mộng.

Atlanta-Treehouse-ivivu-4

Atlanta-Treehouse-ivivu-11

Chỉ cách trung tâm thành phố vài phút, Secluded Intown Treehouse mang đến một nơi nghỉ dưỡng độc đáo và yên tĩnh. Những ngôi nhà trên cây không chỉ khiến khách du lịch như lạc vào xứ sở thần tiên mà còn mang đến cảm giác hòa mình vào thiên nhiên với những trải nghiệm mới lạ.

Atlanta-Treehouse-ivivu-2

Atlanta-Treehouse-ivivu-6

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com (Ảnh: Atlanta Airbnb Treehouse)

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...