Ghé thăm Tuscany – vùng đất khiến bao du khách phải say đắm

15:42 01/08/2021

Tuscany, một vùng đất nổi tiếng ở Italy, sở hữu cảnh sắc tuyệt vời, nơi đây được ví như một “thiên đường” đẹp như tranh vẽ.

Ghé thăm Tuscany – vùng đất khiến bao du khách phải say đắm

Tuscany nằm ở vùng trung Italy, phía bắc được bao phủ bởi những vườn nho và các khu rừng, trong khi đó phần lớn diện tích phía nam lại là những cánh đồng lúa mì ngập các thung lũng và đồi núi.

Tuscany-vung-dat-bi-bo-quen-o-y-ivivu-3

Tuscany sở hữu các cánh đồng hoa đầy màu sắc, những con đường rợp bóng cây bách, thông, hướng dương, những vườn nho, ôliu… tất cả đã mang đến cho Tuscany một không khí hoài cổ và lãng mạn. Và bất cứ ai khi đến với Tuscany, đều bị mê hoặc bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ ở nơi đây.

Tuscany-vung-dat-bi-bo-quen-o-y-ivivu-2

Mỗi mùa trong năm Tuscany đều có một vẻ đẹp độc đáo khác nhau, vào mùa xuân là những ngọn đồi xanh mướt trải dài, mùa hè là những cánh đồng bất tận, hay mùa thu khi đã vào mùa gặt, các bó rơm sau khi được thu hoạch trông như những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt.

Tuscany-vung-dat-bi-bo-quen-o-y-ivivu-1

Ngoài những khung cảnh cánh đồng bất tận, Tuscany cũng có nhiều thị trấn, thành phố với vẻ đẹp tự nhiên và kiến trúc tuyệt vời tô điểm thêm cho khung cảnh nơi đây. Những thành phố phải kể tới trong hành trình khám phá miền trung Italy là Florence, Siena, Pisa…

Tuscany-vung-dat-bi-bo-quen-o-y-ivivu-4

Du khách đến Tuscany có thể thuê xe tự lái để ghé thăm các thành phố, thị trấn hoặc tới Florence, Siena rồi mua tour 1-2 ngày trải nghiệm các khu vực xung quanh, tận hưởng những đặc sản của vùng đất xinh đẹp và nhiều di sản thế giới này.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Monster

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...