Cận cảnh nhà hàng Grotta Palazzese trong hang động ở Italy

17:04 20/12/2021

Với không gian tuyệt đẹp cùng thực đơn món ăn sang trọng, nhà hàng Grotta Palazzese được mệnh danh là nhà hàng lãng mạn nhất thế giới.

Cận cảnh nhà hàng Grotta Palazzese trong hang động ở Italy

Nhà hàng Grotta Palazzese nằm trong một hang động đá vôi có hình mái vòm ở thị trấn Polignano a Mare, miền Nam Italy. Được biết, hang động này từng là nơi sinh sống của người tiền sử từ thời đồ đá rồi trở thành thuộc địa của Hy Lạp. Sau đó, khi về lại với Italy, nó được biến thành nơi tụ tập của giới quý tộc địa phương.

nha-hang-Grotta-Palazzese-italy-ivivu-6

Ảnh: @weekitaly

Ảnh: @weekitaly

Với không gian lãng mạn và nên thơ, nhà hàng Grotta Palazzese trong hang động này được xem là điểm đến ưa thích và cũng là nơi đính ước của rất nhiều cặp đôi từ những năm 1700.

Đến nhà hàng Grotta Palazzese bạn sẽ được hòa mình giữa thiên nhiên, ngắm nhìn dòng nước xanh biếc của biển Adriatic, thưởng thức những món ăn ngon giữa khung cảnh lãng mạn một cách độc đáo.

Ảnh: @giulia_qin97

Ảnh: @giulia_qin97

Ảnh: @passionofitaly

Ảnh: @passionofitaly

Ngoài việc thưởng thức những món ngon cùng đồ uống hảo hạng, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí khác cũng thú vị không kém như: tắm biển, lướt sóng, chèo thuyền kayak, thám hiểm bằng ca nô… Note lại ngay điểm đến này khi du lịch Italy nhé.

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...