Những lý do bạn nên ghé thăm Venice vào mùa đông

16:11 22/12/2021

Đến Venice vào cuối năm bạn sẽ được ngắm những con hẻm đẹp như cổ tích không bóng người, đường phố vắng vẻ, không gian lãng đãng…

Những lý do bạn nên ghé thăm Venice vào mùa đông

Đầu tiên, Venice trải qua nhiều loại thời tiết vào mùa đông: từ bầu trời quang đãng, nắng ráo đến mưa lớn (thậm chí xảy ra lụt lội trên đường phố) và cả sương mù. Đây là điều lý tưởng cho những vị khách mong muốn có nhiều ảnh đẹp với các loại thời tiết khác nhau. Trong một kỳ nghỉ ngắn, bạn có thể chụp vẻ đẹp của thành phố Venice dưới mưa, khi bầu trời đầy nắng hay lãng mạn mờ sương.

Venice-ivivu-7 Venice-ivivu-6

Thứ hai, mùa đông ở Venice có những ngày xám xịt và đây lại là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn chụp những con hẻm lát đá xinh đẹp. Khi đó, ánh sáng trong hẻm dịu nhẹ nhưng cũng không bị bóng tối bao phủ nhiều.

Venice-ivivu-5 Venice-ivivu-4

Thứ 3, mùa đông là mùa thấp điểm của du lịch Venice nên giá khách sạn rẻ hơn rất nhiều so với mùa cao điểm. Bạn có thể thuê các khách sạn ngay khu vực trung tâm với giá hời.

Venice-ivivu-3 Venice-ivivu-2

Cuối cùng, đi vào mùa thấp điểm, bạn có cơ hội quan sát cuộc sống thường nhật của dân địa phương: người lớn đi làm, trẻ con đi học, những người bán hàng rong buôn bán trên phố.

Venice-ivivu-1

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Monster

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...