Hòn đảo Rodrigues được ví như thiên đường ở Mauritius

14:32 25/02/2022

Hòn đảo Rodrigues được bao quanh bởi những rạn san hô là điểm nghỉ dưỡng ưa chuộng của người dân quốc đảo thiên đường Mauritius.

Hòn đảo Rodrigues được ví như thiên đường ở Mauritius

Hòn đảo Rodrigues nằm ngoài khơi bờ biển phía đông của châu Phi, đảo quốc Mauritius nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng và có nắng quanh năm.

hon-dao-Rodrigues-ivivu-6Hòn đảo Rodrigues được biết đến với cảnh quan yên bình, động vật hoang dã cũng như những bãi biển, đặc biệt là chưa có sự phát triển thương mại hóa. Hòn đảo nhỏ bé này chỉ có diện tích 67 km2, dân số 38.000 người, nhưng được bao quanh bởi các rạn san hô (có diện tích gấp hơn hai lần), khiến nơi đây trở thành một điểm đến lý tưởng để lặn biển và đắm mình trong khung cảnh dưới nước tuyệt đẹp.

hon-dao-Rodrigues-ivivu-2Được đặt theo tên của nhà thám hiểm người Bồ Đào Nha Diogo Rodrigues, hòn đảo Rodrigues trông như bước ra từ những trang sách du lịch, với các ngọn đồi xanh tươi được bao quanh bởi bãi biển cát vàng và đại dương xanh trong vắt.

hon-dao-Rodrigues-ivivu-1Trên đảo cấm sử dụng túi nylon và chính quyền địa phương rất muốn bảo tồn nơi đây như một điểm đến sinh thái và hạn chế sự phát triển quy mô lớn.

hon-dao-Rodrigues-ivivu-4Du khách có thể khám phá Rodrigues qua nhiều trải nghiệm thú vị như đi ôtô hoặc đi bộ xuyên qua vùng nông thôn và những ngọn đồi hoang sơ. Bên cạnh đó còn có đu dây ở độ cao 100 m trên những tán cây, tham quan khu vườn thực vật The Garden of Five Senses, băng qua cây cầu treo kiểu Indiana Jones, chèo thuyền kayak, lướt ván diều, lướt ván buồm hoặc câu cá, thăm những con rùa khổng lồ tại khu bảo tồn Francois Legaut, hay khám phá thị trấn Port Mathurin…

Theo Monster

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...