Cảm nhận từng nhịp thở của hoang dã ở tour Nam Phi 8N7Đ

09:58 20/06/2022

Nằm ở phía Nam châu Phi, Nam Phi là quốc gia có sự phát triển nhiều hơn các nước khác trong châu lục. Thăm thú thiên nhiên hoang dã ở Nam Phi là trải nghiệm độc đáo. Hãy tìm hiểu chi tiết về tour Nam Phi 8N7Đ qua bài viết sau!

Những khu phố màu sắc ở Cape Town. Ảnh: charlie.f.n

Những khu phố màu sắc ở Cape Town. Ảnh: charlie.f.n

Cảm nhận từng nhịp thở của hoang dã ở tour Nam Phi 8N7Đ

Thành phố Johannesburg

Thành phố Johannesburg là thành phố lớn và giàu có nhất của Nam Phi, giàu có thứ 4 của châu Phi. Johannesburg còn được gọi là thành phố vàng vì sự phát triển nhanh chóng. Bên cạnh sự hiện đại vì nền kinh tế phát triển mạnh, thành phố còn có nhiều địa điểm du lịch truyền thống hấp dẫn du khách khắp nơi.

Những con đường trồng đầy hoa phượng tím. Ảnh: boogsgaga

Những con đường trồng đầy hoa phượng tím. Ảnh: boogsgaga

Tham gia tour Nam Phi 8N7Đ bạn có cơ hội khám phá văn hóa, mua sắm cũng như phiêu lưu các thắng cảnh ngoài trời. Tham quan các khu bảo tồn động vật hoang dã, trực tiếp nhìn ngắm các loài động vật sẽ là trải nghiệm độc đáo trên cả tuyệt vời.

Đặc biệt khi tham quan Johannesburg vào mùa xuân hoặc tháng 9, 10 bạn được tận mắt thấy những con đường phượng tím Jacaranda rực rỡ trên khắp các con phố tại Pretoria.

Bảo tàng Apartheid

Apartheid là bảo tàng trưng bày các hiện vật thể hiện cuộc đấu tranh chống nạn phân biệt chủng tộc ở Nam Phi. Đây là địa điểm nhất định phải đến trong tour Nam Phi nếu là người quan tâm lịch sử thế giới. Bảo tàng có 22 khu vực triển lãm cá nhân, tất cả đều là sự kết hợp của hiện vật, hình ảnh, thước phim điện ảnh để ghi lại những thăng trầm của cuộc đấu tranh chống phân biệt chủng tộc.

Hai cánh cổng thể hiện sâu sắc nạn phân biệt chủng tộc. Ảnh: apartheidmuseum

Hai cánh cổng thể hiện sâu sắc nạn phân biệt chủng tộc. Ảnh: apartheidmuseum

Bảo tàng tổ chức triển lãm thường xuyên bao gồm trong đó một triển lãm sẽ dành riêng để trưng bày những dấu mốc cuộc đời của Nelson Mandela. Bảo tàng bắt đầu ở lối vào, nơi khách được chia thành “người da trắng” và “không phải da trắng” để cảm nhận rõ ràng sự hà khắc, vô nhân đạo của chế độ phân biệt chủng tộc.

Safari

Tour Safari khám phá khu vực của động vật hoang dã được cho là đã trở lại quỹ đạo du lịch và lên ngôi trong mùa hè này. Sau đại dịch, nhiều du khách sẵn sang bỏ ra chi phí lớn cho những tour safari nhằm mong muốn trở về thiên nhiên hoang dã ngắm thú rừng. Khoảng thời gian trong tour Nam Phi safari khiến bạn như rời xa xã hội hiện đại, lắng nghe từng hơi thở của tự nhiên và cảm nhận tự nhiên bằng chính nhịp đập của trái tim.

Tour safari hấp dẫn du khách. Ảnh: nediii_83

Tour safari hấp dẫn du khách. Ảnh: nediii_83

Cape Town

Cape Town là thủ đô của Nam Phi, cũng là thành phố có số dân đông thứ hai. Cape Town được mệnh danh thành phố đẹp nhất Nam Phi và đứng trong danh sách 100 thành phố đẹp nhất thế giới. Thành phố sở hữu những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, độc đáo bên cạnh sự hiện đại tiện nghi.

Những ngọn núi ở Cape Town. Ảnh: kelliepaxian

Những ngọn núi ở Cape Town. Ảnh: kelliepaxian

Những địa danh như Núi Bàn, vịnh Hout, bãi biển Boulders, đảo Robben… rất xứng đáng nằm trong danh sách những nơi cần tham quan trong tour Nam Phi 8N7Đ của bạn.

Mũi hảo vọng (Cape Point)

Mũi hảo vọng là địa điểm rất nổi tiếng của Nam Phi, từng là con đường lưu thông duy nhất trên biển giữa châu Âu và châu Á trước khi có kênh đào Suez. Việc phát hiện ra con đường mới vòng qua châu Á đã mở mang tầm nhìn địa lý cho người châu Âu và ảnh hưởng rất nhiều đến nền kinh tế, chính trị và văn hóa của họ.

Quang cảnh tại mũi Hảo vọng. Ảnh: isabella.beukes

Quang cảnh tại mũi Hảo vọng. Ảnh: isabella.beukes

Mũi Hảo vọng được ví như người lính đứng canh nơi trọng yếu vì là con đường lưu thông nhộn nhịp, trấn giữ giữa Ấn Độ dương và Đại Tây dương. Tuyến đường vòng qua mũi Hảo vọng tuy quan trọng, nhưng vùng biển cạnh nó vẫn là nơi nguy hiểm. Nếu tàu thuyền sơ ý để cột buồm nghiêng hay lạc mái chèo thì nguy hiểm có thể xảy ra. Vì phía nam mũi là vùng có gió tây thổi mạnh, trên mặt biển rộng mênh mông không có gì che chắn khiến sóng to nổi lên.

Thưởng thức rượu vang hảo hạng ngay tại vườn nho

Tour Nam Phi 8N7Đ thật chưa đậm đà nếu bạn chưa tham quan các vùng trồng nho và thưởng thức ngay tại vườn. Không chỉ Pháp, Chile hay Tây Ban Nha có rượu vang ngon nức tiếng, mà Nam Phi cũng sở hữu cho mình những ly rượu vang với hương vị khác biệt. Khí hậu ven biển Nam Phi rất thích hợp để trồng các giống nho dành riêng cho việc làm rượu.

Thưởng thức rượu vang ngay tại vườn nho. Ảnh: 7heaven.kh

Thưởng thức rượu vang ngay tại vườn nho. Ảnh: 7heaven.kh

Nam Phi có 117.00 hecta trồng nho, đứng thứ 10 trên thế giới. Các giống nho làm rượu ở Nam Phi chủ yếu được nhập từ châu Âu, trừ giống nho địa phương Pinotage được lai tạo giữa Cinsault và Pinot Noir. Loại rượu trắng chiếm gần 90% sản lượng rượu Nam Phi, trong đó rượu vang trắng làm từ giống nho Chenin chiếm đến 30%.

Nam Phi thường bị nhiều người hiểu lầm vì những định kiến đối với châu Phi là quá lớn. Tuy nhiên tour Nam Phi 8N7Đ sẽ đánh bay mọi hiểu lầm của bạn và giúp bạn mở mang tầm mắt hơn, cũng như khám phá các đặc trưng văn hóa của người châu Phi. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu tour đặc biệt này với mức chi phí cực kỳ hợp lý!

 

Hướng dẫn đặt tour Nam Phi 8N7Đ

-Gọi (028) 3933 8002

-Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...