Đến Canada nên đi đâu chơi?

16:09 01/08/2022

Đến với đất nước lá phong – Canada, du khách không chỉ thưởng thức nền ẩm thực đa dạng, sự hiện đại trong đời sống mà Canada còn gây ấn tượng với du khách bằng chính vẻ đẹp thiên nhiên tại đây.

Xem thêm: Du lịch Canada

Đến Canada nên đi đâu chơi?

Đảo Vancouver

Vancouver bao gồm hệ thống hang động, rừng nguyên sinh cùng ao hồ, sông suối, bãi biển trải dài,… đến đây du khách sẽ được hòa nhập vào một không gian thiên nhiên hùng vĩ, một khung cảnh tuyệt vời thích hợp để du khách có thể ngắm cảnh câu cá, thăm vườn trái cây,…

vancouver-canada-min

Nova Scotia

Nova Scotia được mệnh danh là thiên đường hạ giới với sự đặc biệt tại hòn đảo này, vì thế nơi đây luôn thu hút du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng dòng sông thơ mộng, khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng nhiều trải nghiệm độc lạ, đặc biệt tại vùng đất này.

nova-scotia

Ảnh: Lonely Planet

Ảnh: Lonely Planet

Thác Niagara

Dòng thác trắng xóa phủ xuống những kẽ đá khiến cho thác Niagara trở nên tuyệt diệu. Đến đây, vừa được ngắm một không gian kì vĩ, một sức sống đầy mãnh liệt đến từ thác nước và một chiếc view chụp ảnh siêu xịn mịn. Ngoài ra, khi đến đây du khách còn được trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm như vượt thác bằng thuyền để thách thức sự kì vĩ của thiên nhiên chốn này.

Ảnh: VnExpress

Ảnh: VnExpress

Ảnh: VnExpress

Ảnh: VnExpress

Ảnh: Du lịch Liên Bang

Ảnh: Du lịch Liên Bang

Toronto

Toronto là thành phố lớn nhất của Canada và cũng là thủ phủ của tỉnh bang Ontario. Nằm ở phía Đông Nam Canada, kéo dài từ bờ Bắc hồ Ontario đến cực đông hồ Great Lake, nơi đây nổi tiếng với những tòa cao ốc chọc trời, ngọn tháp CN (Canadian National Tower) cao nhất thế giới. Đến đây, du khách trải nghiệm tản bộ trên những con đường sầm uất lớn, được nhâm nhi những thức bánh ngon lạ của vùng đất này và được xem nhiều hoạt động đường phố siêu thú vị tại đây.

Ảnh:canadavisuals

Ảnh: canadavisuals

toronto1

Ảnh: Cathay Facific

Ảnh: Cathay Facific

Quebec

Quebec – thành phố lâu đời nhất của Canada. Vốn là một kho báu kiến trúc cổ, lưu giữ những chứng tích lịch sử Châu Âu, Quebec trở thành điểm đến của rất nhiều du khách khi tìm về những giá trị xưa cổ, nơi bảo tồn nguyên vẹn những giá trị văn hóa, tinh thần của những cộng đồng đặt chân đến Châu Mỹ sớm nhất. Và nơi đây trở thành một trong những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận năm 1985.

quebec-lnc-global

Arnh: canadavisuals

Arnh: canadavisuals

Churchill

Churchill Manitoba – địa điểm tham quan Bắc Cực tại Canada, đến đây du khách sẽ được dịp quan sát những chú gấu Bắc Cực to lớn bằng những loại xe được thiết kế riêng để có thể quan sát được loài gấu này. Đây sẽ là một địa điểm thích hợp để gần gũi với thiên nhiên và tạo thích thú cho các bạn nhỏ.

Churchill

Ảnh: printerest

Ảnh: printerest

Churchill2

Hồ Louise

Hồ Louise được đặt tên theo nàng công chúa Louise Caroline Alberta, con gái thứ tư của Nữ hoàng Victoria. Hồ Louise có nét đẹp thiên nhiên độc đáo, nước xanh màu ngọc bích, bên trên là sông băng Victoria, xung quanh hồ là những ngọn núi rừng hùng vĩ của dãy núi Rocky, một trong 7 kỳ quan của đất nước Canada. Tại hồ Louise có 3 điểm tham quan, làng hồ Louise, hồ Louise và khách sạn Hồ Louise cho du khách tha hồ tham quan.

Ảnh: dulichvietnam

Ảnh: dulichvietnam

Ảnh: dulichvietnam

Ảnh: dulichvietnam

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC (029) 27308668 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...